SCTV

Cập nhập tin tức SCTV

SCTV tung loạt ưu đãi đón Tết Giáp Thìn 2024

Nhằm giúp khách hàng tận hưởng trọn vẹn không khí Tết, Internet - Truyền hình SCTV mang đến chương trình khuyến mãi "Xuân về sum họp - Tết trọn kết nối" với nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Đón xem nhiều trận đấu đỉnh cao trên SCTV Thể thao

SCTV Thể thao mang đến cho khán giả những trận đấu đỉnh cao của các môn thể thao hàng đầu thế giới, cùng với đó là những bình luận chuyên nghiệp, hấp dẫn, nhằm mang đến cho khán giả những trải nghiệm trọn vẹn.

SCTV phát sóng các giải bóng đá chuyên nghiệp quốc gia mùa giải 2023-2024

Đại diện truyền hình cáp SCTV cho biết, các giải bóng đá chuyên nghiệp quốc gia mùa giải 2023 - 2024 sẽ được phát trên hệ thống truyền hình cáp của SCTV.

SCTV ưu đãi ‘kép’: Hòa mạng miễn phí, kèm quà cực chất

Từ ngày 01/10/2023 - 31/12/2023, truyền hình cáp SCTV triển khai chương trình ưu đãi hòa mạng miễn phí, miễn phí SCTV Online Premium cùng nhiều quà tặng dành cho mọi khách hàng sử dụng dịch vụ.

Nghẹt thở với những trận cầu đỉnh cao La Liga trên SCTV15

La Liga 2023-2024, giải đấu vỡ òa những cảm xúc kìm nén, những trận bóng đỉnh cao,  mãn nhãn với sự cạnh tranh sòng phẳng tại các sân vận động bậc nhất châu Âu sẽ có trận mở màn vào lúc 00:30 ngày 12/8/2023 giữa Almeria và Rayo Vallecano.

SCTV tung ưu đãi đón Tết

Chào đón năm mới 2023, truyền hình cáp SCTV tung ra chương trình khuyến mại hấp dẫn “Mừng Xuân Quý Mão - Đón “Bão” khuyến mại”.

Xem trực tiếp World Cup 2022 trên kênh nào?

Vòng chung kết World Cup 2022 sẽ khởi tranh từ ngày 20/11 - 18/12/2022 tại Qatar với sự tham gia của 32 đội tuyển quốc gia. Người hâm mộ môn “thể thao vua” có dịp chứng kiến những trận cầu đỉnh cao, hòa mình vào không khí sôi động.

Khách hàng trúng giải đặc biệt chương trình khuyến mại của SCTV

Vừa qua, Truyền hình cáp SCTV đã tổ chức lễ trao giải Đặc biệt cho khách hàng trúng thưởng chương trình “SCTV - 30 năm đồng hành cùng gia đình Việt”.

Tìm ra chủ nhân giải đặc biệt chương trình SCTV tri ân khách hàng

Trong những ngày cuối cùng của chương trình tri ân “SCTV - 30 năm đồng hành cùng gia đình Việt”, SCTV đã tìm được chủ nhân của giải đặc biệt là anh N.V.D ở TP. Thủ Đức.

Một phụ nữ Quảng Ngãi trúng iPhone 13 Pro khi đăng ký truyền hình cáp SCTV

Ngày 12/8 tại trụ sở chi nhánh SCTV Quảng Ngãi, đại diện truyền hình cáp SCTV đã trao chiếc điện thoại iPhone 13 Pro 128GB cho khách hàng trúng giải Nhì của chương trình khuyến mại “SCTV - 30 năm đồng hành cùng gia đình Việt”.

Những khách hàng đầu tiên trúng thưởng ‘SCTV - 30 năm đồng hành cùng gia đình Việt’

Nhằm tri ân khách hàng đã luôn đồng hành, sát cánh cùng SCTV trong suốt 30 xây dựng và trưởng thành, truyền hình cáp SCTV khởi động chương trình khuyến mại “SCTV - 30 năm đồng hành cùng gia đình Việt” với nhiều giải thưởng hấp dẫn.

SCTV ưu đãi lớn chưa từng có kỷ niệm 30 năm thành lập

Nhân dịp kỷ niệm 30 ngày thành lập công ty (27/08/1992- 27/08/2022), Truyền hình cáp SCTV khởi động chương trình khuyến mại “SCTV - 30 năm đồng hành cùng gia đình Việt” với nhiều giải thưởng hấp dẫn.

SCTV tăng nhiều kênh truyền hình phục vụ khán giả Thủ đô

Nhằm mang tới trải nghiệm truyền hình đặc sắc, ưu việt cho mọi gia đình, SCTV đã triển khai dịch vụ Truyền hình KTS chuẩn DVB-T2 với công nghệ vượt trội.

Thanh toán cước thuê bao dễ dàng, nhận nhiều ưu đãi từ SCTV

Trước tình hình dịch Covid-19 bùng phát mạnh và kéo dài, truyền hình cáp SCTV đã đưa ra nhiều chính sách ưu đãi đồng thời áp dụng hình thức thanh toán không dùng tiền mặt để phục vụ khách hàng.

Công bố gói hỗ trợ viễn thông trị giá gần 10.000 tỷ đồng

Đây là gói hỗ trợ nhằm giúp người dân giảm bớt khó khăn trước ảnh hưởng của đại dịch Covid-19.

SCTV miễn phí nâng cấp lên gói DVB-T2 200 kênh truyền hình

SCTV triển khai chương trình miễn phí chuyển đổi gói kênh analog từ 55 kênh thành gói kênh DVB-T2 với 200 kênh truyền hình chọn lọc, chất lượng cao.

Sức mạnh DN viễn thông: Nhìn từ doanh thu và tăng trưởng

Theo báo cáo của Bộ Thông tin và truyền thông, doanh thu các nhà mạng trong năm 2016 tăng mạnh. Tổng doanh thu lĩnh vực viễn thông trong năm 2016 ước đạt 365.500 tỷ đồng, tăng 7,5% so với 2015.

Thị trường truyền hình trả tiền: Cá bé đua nhau "tố" cá lớn

 Các đài truyền hình cáp địa phương đồng loạt bức xúc, "tố" các ông lớn như SCTV, Viettel dùng nhiều "chiêu trò" cạnh tranh không lành mạnh, nhất là chạy đua về giá cước để "bóp chết" các đối thủ nhỏ hơn.