Nguồn tin từ tờ The Elec của Hàn Quốc vừa tiết lộ các chi tiết xung quanh chiếc Galaxy S21 Ultra đã bắt đầu lộ diện.

Samsung chắc chắn sẽ có bản nâng cấp cho chiếc Galaxy S20 Ultra, phiên bản flagship tự hào với tính năng Zoom không gian 100x.

Với Galaxy S21 Ultra, Samsung có thể sẽ dùng 2 ống kính tele cho khả năng thu phóng cao hơn. Với bổ sung này, gã khổng lồ công nghệ Hàn Quốc sẽ loại bỏ các tính năng zoom bằng phần mềm khiến chất lượng hình ảnh giảm.

{keywords}
Sẽ có thay đổi lớn với camera trên Galaxy S21 Ultra

Cụ thể, Galaxy S21 Ultra vẫn duy trì cấu hình camera sau 4 ống kính, giống như Galaxy S20 Ultra.

The Elec cho biết, thay vì dùng cảm biến camera chính 150MP như đồn đoán, Galaxy S21 Ultra sẽ trang bị ống kính góc siêu rộng 12MP, cảm biến chính 180MP hoàn toàn mới có thể thay thế camera 108MP trên chiếc S20 Ultra hiện tại. Ngoài ra sẽ có 2 ống kính tele, tele thứ nhất 10MP hỗ trợ zoom quang 3x. Ống kính tele thứ hai sẽ hỗ trợ zoom quang giống như kính tiềm vọng với mức thu phóng 5x.

Nếu đúng như vậy thì đây sẽ là lần đầu tiên Samsung cung cấp các mức zoom mở rộng. Nhưng các con số này chưa nói lên điều gì về chất lượng hình ảnh. Vì vậy chúng ta cần chờ xem khả năng zoom thực tế của Galaxy S21 Ultra khi sản phẩm ra mắt.

Báo cáo cũng đề cập Galaxy S21 Ultra sẽ được trang bị camera selfie 40MP. Tiếc là sẽ không có cảm biến ToF nào dành cho S21 Ultra, có thể do thiếu các tiện ích mà nó mang lại cho người dùng.

Nếu thông tin báo cáo này là chính xác, Galaxy S21 Ultra sẽ là smartphone có hệ thống camera "khủng" nhất hiện nay, chí ít là trên lý thuyết.

Hải Phong (theo Wccftech)

iPhone 13 sẽ có tính năng thay đổi hoàn toàn diện mạo iPhone

iPhone 13 sẽ có tính năng thay đổi hoàn toàn diện mạo iPhone

Theo tiết lộ mới nhất, dòng iPhone mới xuất xưởng năm sau của Apple sẽ được trang bị tính năng công nghệ rất được mong đợi lâu nay.