SEA Qualifier

Cập nhập tin tức SEA Qualifier

Bảo Trân - "Một nửa" xinh đẹp của Sunny là cung Bọ Cạp

Phía sau thành công của các game thủ chuyên nghiệp Việt Nam, luôn thấp thoáng hình ảnh những bóng hồng đã luôn đồng hành và khích lệ họ. Đối với tuyển thủ SF5.Sunny, người luôn cổ vũ cho anh là cô bạn gái xinh đẹp Bảo Trân. Rất nhiều câu chuyện bất ngờ và thú vị của cô sẽ được gửi tới các bạn ngay sau đây.

[LMHT] Chuyện GPL Mùa Hè 2015

(GameSao.vn) – BKT quá xuất sắc và họ đã có được mọi thứ mình cần…Thế nhưng, đằng sau vinh quang của đội tuyển tới từ Thái Lan, vẫn còn quá nhiều thứ để bàn về giải đấu GPL Mùa Hè 2015 vừa mới khép lại.

[SEA Qualifier] BKT 'bơi ra biển lớn'

(GameSao.vn) – Sau khi giành chiến thắng 3-1 trước SAJ ở trận Chung kết SEA Qualifier, BKT đã chính thức giành vé tham dự IWCI với tư cách là đại diện của khu vực GPL.

[SEA Qualifier] GFL giành hạng ba chung cuộc sau trận đấu đầy tính giải trí với SF5

(GameSao.vn) - GFL đã vượt qua SF5 sau 3 ván đấu vui vẻ, đầy giải trí và không đặt nặng quá nhiều tính chuyên môn.

[LMHT] SAJ chiến thắng SF5 để giành quyền vào chung kết

Trước khi trận đấu diễn ra, chúng ta dễ dàng nhận ra sự thay đổi đến từ nhân sự cả 2 đội khi Curot chuyển sang SF5 còn Lovida theo chiều ngược lại. Điều này vô hình chung làm cho trình độ của 2 đội trở nên khá chênh lệch.

VETV tung trailer cực ấn tượng về SEA Qualifier

(GameSao) - Mới đây VETV đã tung ra đoạn trailer cực hoành tráng cho giải đấu SEA Qualifier sắp tới, với sự góp mặt của 4 đội tuyển: SF5, GFL, BKT và SAJ.

[NÓNG] Dự đoán đội vô địch SEA Qualifier để có cơ hội nhận trang phục ‘hot’

(GameSao.vn) – Yasuo SIÊU PHẨM, Panda Annie hay Ahri Thần Tượng Âm Nhạc…sẽ thuộc về ai dự đoán chính xác và nhanh nhất theo thể lệ GameSao đã đặt ra.