sedan hạng C

Cập nhập tin tức sedan hạng C

Hyundai Elantra 2023 ra mắt, giá tăng thêm 30 triệu đồng

Hyundai Elantra thế hệ thứ 7 mới được giới thiệu đến khách hàng Việt với 4 phiên bản cùng giá bán từ 599-799 triệu, cao hơn phiên bản cũ từ 19-30 triệu.

Thị trường xe sedan hạng C cấp tập tìm lại ánh hào quang

Từng là phân khúc xe được ưa chuộng hàng đầu tại Việt Nam, thế nhưng, sedan hạng C những năm qua đã dần mất đi thị phần, thậm chí không ít mẫu xe buộc phải “khai tử”.

Chênh 10 triệu, chọn Toyota Altis 1.8HEV hay Honda Civic RS?

Chênh 10 triệu đồng, Toyota Corolla Altis (860 triệu đồng) tỏ ra chiếm ưu thế so với đối thủ Honda Civic RS (870 triệu đồng) thể thao khi có khả năng tiết kiệm nhiên liệu tốt hơn giữa thời xăng tăng giá kỷ lục.

Xe sedan giá rẻ tháng 2: Mazda 3 và Kia Soluto đồng hạng

Toyota Vios đã có doanh thu ổn định ngay sau Tết Nguyên đán và lấy lại vị trí số 1 phân khúc. Đáng chú ý, trong top 5 này có 2 cái tên cùng chia sẻ vị trí cuối cùng là Mazda 3 và KIA Soluto.

Gần 900 triệu: 'So găng' Honda Civic và Mazda 3 ở phiên bản cao nhất

Honda Civic RS 2022 mới ra mắt không chỉ được "nhồi" lên hàng loạt trang bị mà giá còn rẻ hơn đáng kể so với thế hệ cũ. Điều này khiến cuộc cạnh tranh với Mazda 3 2.0 Signature Premium thêm phần thú vị trong thời gian tới.

Xe MG5: Công suất đuối nhất phân khúc sedan hạng C

Mẫu sedan hạng C, MG5 nhập khẩu từ Thái Lan đã chính thức ra mắt thị trường Việt Nam ngày hôm nay (3/3), nằm cùng phân khúc với hàng loạt cái tên “sừng sỏ” như KIA K3, Mazda 3, Honda Civic,…

MG5 chốt giá bán thấp hơn dự kiến

Mẫu sedan MG5 chốt giá bán 579 triệu đồng, thấp hơn so với giá dự kiến. Với nhiều tính năng công nghệ được trang bị, mẫu xe chủ lực của MG tham vọng tìm được chỗ đứng tại thị trường Việt Nam.

Điểm mặt những mẫu xe gần 800 triệu tại Việt Nam

Với khoảng gần 800 triệu đồng, bạn có rất nhiều lựa chọn xe mới chất lượng và phù hợp với nhiều nhu cầu sử dụng khác nhau, từ các mẫu sedan hạng C đến Crossover.

Top xe sedan giá rẻ tháng 1/2022: Thứ tự đảo lộn, Vios tụt hạng thê thảm

Toyota Vios đã không còn giữ được vị trí số 1 như những tháng cuối năm 2021. Thậm chí, "gà đẻ trứng vàng" của Toyota còn bị tụt 2 hạng và bị chính các đối thủ là Hyundai Accent và Honda City bỏ lại phía sau.

Honda Civic thế hệ thứ 11 - kiến tạo chuẩn mực mới

Honda Civic mới được trang bị những công nghệ tiên tiến về an toàn, kết nối thông minh và nâng tầm trải nghiệm cầm lái. Đây là ưu điểm của mẫu xe này trong phân khúc sedan hạng C.

Sedan hạng C có lấy lại được sức hút tại Việt Nam?

Loạt sedan hạng C hứa hẹn ra mắt tại Việt Nam trong năm 2022 sẽ không dễ dàng cạnh tranh với các dòng xe gầm cao tầm 600-900 triệu đồng.

Vios trở lại ngôi đầu, Accent tụt sâu

Sau tháng 10 bị đối thủ Hyundai Accent bỏ xa trong bảng xếp hạng doanh số thì tháng 11 vừa qua, Toyota Vios đã trở lại mạnh mẽ, vươn lên đứng đầu top 5 xe sedan giá rẻ bán chạy nhất thị trường.

Hơn 650 triệu, chọn Kia K3 Premium hay Hyundai Elantra 1.6AT?

Kia K3 (Cerato) và Hyundai Elantra là 2 đại diện nổi bật trong phân khúc sedan hạng C giá rẻ tại Việt Nam. Cả 2 đều là những thương hiệu tới từ Hàn Quốc nhưng lại có nhiều sự khác biệt trong thiết kế và trang bị.

Lái xe tốc độ bao nhiêu km/h sẽ tiết kiệm nhiên liệu nhất?

Khi di chuyển trên đường trường như cao tốc hay quốc lộ, có phải cứ đi với tốc độ cao (90-100 km/h) sẽ bớt hao xăng hơn so với đi chậm không? Và di chuyển tốc độ nào tiết kiệm nhất?

Xe sedan hạng C nào ở Việt Nam uống xăng khoẻ nhất?

Trong số 5 mẫu xe sedan trên thị trường ô tô Việt Nam hiện nay, mẫu xe uống xăng nhiều nhất có lợi thế giá rẻ nên doanh số tiêu thụ vẫn ở mức tạm được trong bối cảnh dịch Covid-19 căng thẳng.

Nhìn Honda Civic "all-new" bán ở Thái Lan, dự đoán trước cấu hình cho khách Việt trong tương lai gần

Do Honda Civic đang được phân phối tại Việt Nam có nguồn gốc nhập khẩu từ Thái Lan, chính vì vậy thế hệ mới của chiếc xe có thể sẽ có cấu hình tương tự như vừa ra mắt tại xứ Chùa vàng.