Mẫu sedan của MG vẫn được nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan, xe thiết kế theo phong cách thể thao với lưới tản nhiệt dạng kĩ thuật số, cản trước cùng màu thân xe.

Điểm khác biệt trong ngoại hình của phiên bản tiêu chuẩn là mâm xe 16 inch, không có cửa sổ trời như bản LUX.

{keywords}
Sedan MG5 STD có giá 515 triệu đồng

Ở bên trong, MG5 STD sử dụng nội thất bọc nỉ, xe vẫn duy trì điều hoà nhiệt độ 8 cửa gió, điều chỉnh bằng cảm ứng, có cửa gió điều hoà cho hàng ghế sau kết hợp với hệ thống lọc bụi mịn.

Bản tiêu chuẩn cũng giữ nguyên động cơ 1.5L cho công suất cực đại 112 mã lực và mô-men xoắn cực đại 150Nm tại 4,500 vòng/phút, đi kèm là hộp số CVT.

{keywords}
Nội thất MG5 STD bọc nỉ

Một số tính năng ở phiên bản tiêu chuẩn cũng sẽ bị cắt giảm để có mức giá thấp hơn. Cụ thể, phiên bản MG5 STD chỉ có camera lùi và trang bị 2 túi khí.

Các tính năng an toàn có hệ thống chống bó cứng phanh, hệ thống hỗ trợ phanh, hệ thống phân phối lực phanh điện tử, hệ thống ổn định thân xe điện tử, hệ thống kiểm soát độ bám đường, hệ thống kiểm soát vào cua, hệ thống cảnh báo phanh khẩn cấp, hệ thống hỗ trợ khởi hành ngang dốc...

Với các trang bị này, xe thiếu tính năng kiểm soát hành trình, cảnh báo phương tiện cắt ngang và cảnh báo va chạm phía sau... so với bản LUX.

Phúc Vinh

Điều gì khiến xe điện chưa thể phổ biến như xe xăng?

Điều gì khiến xe điện chưa thể phổ biến như xe xăng?

Giá bán cao, thiếu cơ sở hạ tầng sạc vẫn là những rào cản khiến xe điện chưa đến được với nhiều người mua dù Chính phủ thông qua các gói hỗ trợ.