Series A

Cập nhập tin tức Series A

Joe Hart hóa "người nhện", HLV Guardiola có tiếc nuối?

Joe Hart đang dần trở thành thủ thủ thành số 1 tại Torino mặc dù chỉ mới cập bến CLB này từ đầu mùa giải dưới dạng cho mượn.

Fan nữ của Inter khoe sắc khiến giới mày râu xao xuyến

Martina Stella, siêu mẫu đình đám của làng mẫu Italia đồng thời cũng là một fan cuồng của Inter Milan vừa khoe trọn sắc đẹp của mình trong series ảnh gợi cảm khiến một nửa thế giới phải ngước nhìn.

Ibrahimovic bất ngờ bị cáo buộc sử dụng doping

Theo bác sĩ người Thụy Điển, Ulf Karlsson, tiền đạo Ibrahimovic đã sử dụng doping trong thời gian thi đấu cho Juventus.

Huyền thoại Milan, Cesare Maldini qua đời

Huyền thoại của AC Milan và bóng đá Italia, Cesare Maldini đã qua đời ở tuổi 84.

Ngắm cô bồ xinh đẹp của ngôi sao từng bị Real hắt hủi

Từng bị BLĐ Real loại khỏi đội hình chính và bán đi không thương tiếc cho Juventus, nhưng Alvaro Morata đang khiến những người đặt bút ký vào bản hợp đồng chuyển nhượng phải hối tiếc bằng phong độ chói sáng trong màu áo "Bà đầm già thành Turin".

Ngộp thở trước vẻ đẹp không tỳ vết của bà xã Boateng

Melissa Satta vừa khiến đấng mày râu phải thẫn thờ với series ảnh ra mắt thương hiệu đồ lót Rossa Porpora.

Lịch tường thuật trực tiếp vòng 26 Ngoại hạng Anh

Thể thao VietNamNet xin gửi tới quý độc giả lịch thi đấu và tường thuật trực tiếp các trận đấu thuộc vòng 26 Giải Ngoại hạng Anh và các trận đấu đáng chú ý khác trên các kênh sóng truyền hình.

Inter dụ Ivanovic đào tẩu khỏi Chelsea

Inter Milan đã thảo sẵn bản hợp đồng mời Branislav Ivanovic ký trước trong kỳ chuyển nhượng mùa đông, trong bối cảnh giao kèo giữa hậu vệ người Serbia và Chelsea sẽ hết hạn vào tháng 6/2016.

“Sớm muộn gì Pogba cũng đến Barca”

Đó là những phát biểu như “đinh đóng cột” của ông Ernesto Bronzetti, đại diện cầu thủ của FIFA.

RoTK - câu chuyện của 05 chàng trai đam mê eSports

(GameSao0 - Tình cờ bén duyên với game MOBA 3Q Củ Hành, từ những trận “buôn hành” không đánh không biết nhau, từ nhiệt huyết của tuổi trẻ hừng hực cháy, ngọn lửa đam mê eSports dần được nhen nhóm và ngày một lớn lên trong lòng 05 chàng trai 9X mang tên RoTK.

Giải Series A Mùa Đông 3Q Củ Hành 2015 chính thức khởi tranh

(GameSao) - Giải Series A mùa đông 3Q Củ Hành - giải đấu được mong chờ nhất trong năm của các tín đồ MOBA đã quay lại. Từ thứ bảy, ngày 12/09/2015,cộng đồng người hâm mộ 3Q Củ Hành đã có thể theo dõi các trận tranh tài đỉnh cao tại Củ Hành TV (http://tv.360play.vn/) vào mỗi 18h00 Thứ Bảy & Chủ Nhật hằng tuần.

Hotgirl Yan My nóng bỏng trong cosplay nữ tướng 3Q Củ Hành

(GameSao) - Hóa thân thành các vị nữ tướng của tựa game 3Q Củ Hành, Yan My khoe những đường cong bỏng mắt trong bộ ảnh “Chơi 3Q Củ Hành – không lo bị hack”.

Hotgirl Bánh tráng trộn bất ngờ trúng xe SH trong sự kiện của game Củ Hành

(GameSao) - Trong buổi trao giải chương trình “Rinh SH – Du Xuân Ất Mùi” dành cho cộng đồng Củ Hành Play vào ngày 11/4 vừa qua, Hotgirl “Bánh Tráng trộn” Lưu Hoài Bảo Chi cùng ông xã (nick name PéNữ) đã chính thức trở thành chủ nhân giải thưởng khủng nhất của chương trình – xe SH 125 CC.

“Rinh SH – Du Xuân Ất Mùi” – hơn 1,5 triệu món quà đã tìm được chủ nhân

(GameSao) - Hơn 130,000 game thủ tham gia, hơn 1,5 triệu món quà được trao,… là những con số ấn tượng của chương trình “Rinh SH – Du Xuân Ất Mùi”. Đây là chương trình đón xuân của các tựa game trên cổng Củ Hành Play, diễn ra từ ngày 09/02 – 10/3/2015.

Trùm 3Q Củ Hành LoD lan tỏa từ Nam chí Bắc

(GameSao) - Song song với Giải Vô Địch Quốc Gia 3Q Củ Hành 2015, 3Q Củ Hành còn có rất nhiều những giải đấu “nhỏ mà không nhỏ” khác trong suốt cả năm, tiêu biểu là “Trùm 3Q Củ Hành LoD”.

3q Củ Hành Series A Mùa Xuân: Cuộc chiến của những gã khổng lồ

(GameSao) - 17h00 ngày 04/4, Series A mùa đầu tiên của Giải Vô Địch Quốc Gia 3Q Củ Hành 2015 sẽ khai cuộc với sự góp mặt của 08 đội mạnh nhất của Giải Đấu 3Q 3 Tỷ 2014. Các trận đấu đỉnh cao này sẽ được phát trực tiếp trên http://tv.cuhanh.vn/.

Tổng kết Vietnam Championship Serie A 2015 Mùa Xuân tuần 2

(GameSao) - Boba Marines tiếp tục chứng minh sự trở lại mạnh mẽ ở VCS A 2015 Mùa Xuân sau cú sảy chân đánh tiếc ở giải vòng loại GPL vừa qua.