Series

Cập nhập tin tức Series

Dark Souls sắp sửa có bộ truyện tranh với cốt truyện theo game

Người chơi sẽ không còn phải tranh cãi về cốt truyện của Dark Souls nữa bởi đã có truyện tranh dựa trên game.

Dark Souls 3 sẽ là phiên bản cuối cùng trong series

Tiết lộ từ người sáng tạo ra dòng game Hidetaka Miyazaki cho thấy From Software đang có những dự định mới sau Dark Souls 3.

Overwatch ra thông báo không phải là một tựa game Free to Play

Như vậy là đến thời điểm này thông tin về việc Overwatch không phải là một tựa game Free-to-play đã chính thức được Blizzard xác nhận. Theo đó trò chơi sẽ có ba phiên bản với ba mức giá khác nhau.

Joker phiên bản nữ có thể xuất hiện trong phim Gotham

Trong TV Series Gotham mới, nhà sản xuất đã tiết lộ rằng rất có thể Joker phiên bản nữ sẽ được xuất hiện ở đây.

The Perfect Insider - Anime kinh dị và bí ẩn thu hút người xem

Câu chuyện của anime xoay quanh Saikawa Sōhei, một thành viên của Phòng Nghiên Cứu Saikawa, và Nishinosono Moe, con gái của người thầy của Sōhei.

AntiMagic Academy "The 35th Test Platoon" - Anime giả tưởng cực hay ho về thợ săn phù thủy

Cốt truyện trong series này đưa người xem khám phá một thế giới giả tưởng có sự tồn tại của những người đặc biệt có khả năng sử dụng pháp thuật bị săn đuổi từ lâu đời, và các nhân vật chính là thành viên được thuộc đội 35 Test Platoon của học viện chuyên đào tạo thợ săn phù thủy.

Aria the Scarlet Ammo Double A - Anime phiêu lưu hành động cực hồi hộp, gay cấn

âu chuyện trong anime xoay quanh Mamiya Akari, một cô học sinh năm đầu của trường trung học Tokyo Butei, nơi chuyên đào tạo ra những Butei (thợ săn) xuất sắc để thực hiện các nhiệm vụ bất khả thi đối phó tội phạm.

Trích đoạn đầu tiên của anime Dragon Ball gợi nhớ về tuổi thơ

Trích đoạn về tập đầu tiên trong series anime Dragon Ball thực sự gợi nhớ về thời thơ ấu của mỗi chúng ta.

Classroom Crisis - Anime lãng mạn hài hước kết hợp khoa học viễn tưởng

(GameSao) - Lấy bối cảnh ở một tương lai gần, nội dung chính của anime bám theo một nhóm học sinh trung học đang chăm chỉ làm việc, đương đầu với những thử thách và cùng chung tay xây dựng nên một thế giới tươi đẹp hơn trong kỷ nguyên khám phá vũ trụ bao la.

Sore ga Seiyuu - Anime hấp dẫn về nghề diễn viên lồng tiếng

(GameSao) - Câu chuyện trong anime kể về thế giới của những diễn viên chuyên lồng tiếng anime hay còn được gọi là seiyuu, thông qua góc nhìn của Ichinose Futaba, Moesaki Ichigo, và Kohana Rin, ba cô gái trẻ mới bước vào nghề nghiệp với niềm đam mê cháy bỏng.

Lineage Eternal bắt đầu đợt thử nghiệm chuyên môn tại Hàn Quốc

(GameSao) - Bắt đầu từ ngày 22/6, một nhóm tester đã được NCsoft quy tụ lại để tập trung thử nghiệm LineAge Eternal

[Game Troll] 5 lý do nên lấy một game thủ

(GameSao) - Bên cạnh những thói quen xấu, game thủ cũng có rất nhiều điểm đáng yêu. Hãy cùng GameSao điểm qua lý do vì sao nên yêu 1 game thủ qua series clip hài về game dó chúng tôi thực hiện dưới đây.

Việt Nam có thể tham gia cuộc thi truyện tranh Manga quốc tế

Ban tổ chức nhận tác phẩm dự Cuộc thi truyện tranh Manga Quốc tế từ 27/4 đến 12/6 tại Đại sứ quán Nhật Bản ở Hà Nội hoặc Tổng lãnh sự quán Nhật Bản ở TP HCM.

Truyện tranh One Piece chuẩn bị phá kỉ lục với 3,8 triệu bản

Tập 77 của bộ truyện tranh One Piece đang chuẩn bị phá kỉ lục xuất bản của cả series khi chính thức cán mốc doanh thu 3,8 triệu bản trong hôm vừa qua.

Kiếm Trời - Xuất hiện series truyện tranh thuần Việt mới

Mới đây, cộng đồng yêu truyện tranh Việt Nam đang rất xôn xao về một dự án truyện tranb lịch sử mang tên Kiếm Trời của Comanic, hiện truyện đang mở cho bạn đọc xem thử 20 trang đầu của tập 1.

15 thứ tuyệt vời nhất phải thử ở chế độ chơi góc nhìn thứ nhất trong GTA V (Phần cuối)

Ở phần cuối này, GameSao sẽ giới thiệu cho độc giả những thứ cực kỳ đáng làm khác ở góc nhìn thứ nhất như lái thuyền, lặn biển, nhảy dù…

Sự thật phũ phàng về Dark Souls

Dark Souls - tựa game thường xuyên khiến người chơi cau mày nhăn mặt cũng tỏ ra không kém vui nhộn dưới góc nhìn hài hước của chương trình Honest Trailer.

Những nhân vật trong game được cộp mác ‘anh hùng’ nhưng thực chất lại là kẻ xấu

(GameSao) - Những game thủ đừng nên bị vẻ ngoài bắt mắt, tốt đẹp của nhiều nhân vật trong game đánh lừa vì ẩn chứa trong đó là những cái gì đó rất đen tối…

5 lý do sẽ giúp Silent Hills tìm lại ánh hào quang đã mất

(GameSao) - Silent Hills sẽ đánh dấu sự hợp tác của tác giả kiêm nhà sản xuất series game Metal Gear, Hideo Kojima cùng huyền thoại, nhà viết kịch siêu nhiên kiêm đạo diễn Guillermo Del Toro và đặc biệt là ngôi sao đang lên Normal Reedus…có quá nhiều lý do để giúp Silent Hills trở thành một bom tấn thực sự.

Phim Uncharted sẽ khởi quay vào đầu năm 2015

Vai diễn Nathan Drake trong Uncharted hiện vẫn đang bị bỏ ngỏ, nhưng diễn viên nổi tiếng Mark Walhberg được cho là sẽ đảm nhiệm nhân vật này.