server mới

Cập nhập tin tức server mới

[Infographic] Phong Vân - 01 năm nhìn lại

(GameSao) - Chính thức ra mắt vào ngày 22/7/2014, Phong Vân Vô Song đã nhanh chóng chiếm được tình cảm từ cộng đồng. Đến nay, tựa game này vẫn đang là một trong những sân chơi có cộng đồng đông đảo của làng game Việt.

Những tựa game của 360Game gây bão thị trường Việt trong năm qua

(GameSao) - Trong năm qua, đã có không ít tựa game làm mưa làm gió thị trường game Việt như Võ Lâm Chi Mộng, Gunny, Phong Vân, Bách Chiến Vô Song… Điểm chung của những cái tên này là đều đến từ cổng 360Game.

Quả Huy Hoàng khuấy động Võ Lâm Truyền Kỳ Công Thành Chiến

(GameSao) - 10 năm trước, Quả Huy Hoàng từng khiến thiên hạ đổ xô tranh đoạt, nay bất ngờ xuất hiện ở Võ Lâm Truyền Kỳ Công Thành Chiến (VLTK CTC). Giang hồ lại một phen sóng gió.

VLTK Công Thành Chiến “nóng” trong những ngày đầu tuổi mới

(GameSao) - Hỗ trợ người chơi kích hoạt lệnh bài Tương Phùng, ra mắt máy chủ mới Tử Điện Kiếm, boss môn phái,… là những hoạt động làm nóng VLTK Công Thành Chiến trong những ngày đầu bước sang tuổi thứ 2.

[Infographic] Game thủ Quỳ Hoa Bảo Điển và 6 ‘bí kíp’ kiếm tiền từ game

(GameSao) - WebMO (Webgame + gMO) Quỳ Hoa Bảo Điển dành tặng người chơi Infographic hấp dẫn: ‘Những cách kiếm tiền từ việc chơi game’ ngay sau khi ra mắt game thủ.

Bản tin GameSao Online ngày 4/12/2014

(GameSao) - Gunny tung teaser, Ma Thần 3D tiến hành Big Update, Thần Kiếm 3D hạ cánh làng game Việt, cùng với những gMo liên tục cho ra mắt server mới như Tào Tháo Truyện, Mỹ Hầu Vương là những tin tức nổi bật trong ngày 4/12.

Khám phá ‘miền đất mới’ Phượng Tường trong gMO Võ Lâm 3

(GameSao) - Game mobile online (gMO) Võ Lâm 3 chính thức mở ‘miền đất mới’ Phượng Tường để game thủ tha hồ chinh phục khám phá thế giới võ hiệp đặc sắc.

Mỹ Hầu Vương hé lộ bí kíp 'độc' dành cho server Sư Đà Lĩnh

(GameSao) - Sau Tuần Open Beta đáng nhớ với nhiều mốc tăng trưởng, Mỹ Hầu Vương xin trân trọng thông báo về việc khai mở server mới với tên gọi Sư Đà Lĩnh. Server sẽ mở cửa chiêu mộ tân thủ vào lúc 10h sáng mai 19/11/2014.

Phong Thần Dị Tướng lì xì game thủ 10 triệu đồng

(GameSao) - Phong Thần Dị Tướng mở máy chủ thứ 23- Lý Tịnh ngày 11/11/2014 với nhiều sự kiện hấp dẫn.

Bất Bại Online mở server mới Đông Tà

(GameSao) - WebMO (Webgame + gMO) kiếm hiệp hàng đầu Việt Nam Bất Bại Online sẽ chính thức khai mở server Đông Tà vào 10h10’ ngày 11/11/2014.

Tứ Thần khai mở server Chu Tước tạo nên bộ tứ hoàn chỉnh

(GameSao) - Vào 10h10’ ngày 6/11/2014, game mobile online (gMO) Tứ Thần khai mở S4 - Chu Tước tạo nên bộ tứ hoàn chỉnh: Thanh Long, Bạch Hổ, Huyền Vũ, Chu Tước.

Mỹ Hầu Vương mở server mới vì hàng loạt trang giải trí đóng cửa?

(GameSao) - Trong những ngày qua các trang web giải trí và forums ngừng hoạt động khiến cộng đồng gamer xôn xao và có phần hụt hẫng. Điều này khiến nhiều game thủ Mỹ Hầu Vương đã nhắn tin và gửi mail cho nhà phát hành yêu cầu mở thêm server để lấp khoảng trống và thỏa mãn trải nghệm game.

Liên Minh Huyền Bí sắp ra mắt 2 server mới Rome và Sparta

(Gamesao) - Hai server mới Rome và Sparta sẽ được ra mắt cùng lúc vào 10h10' ngày 21/8.

Liên Minh Huyền Bí khai mở server thứ 4 - Athen

(Gamesao) - Server thứ 4 của Liên Minh Huyền Bí lấy tên theo vùng đất của những truyền thuyết về các vị thần Hy Lạp - Athen sẽ chính thức ra mắt vào 10h10' sáng ngày mai 01/08.

Minh Châu Game bật mí ‘bí kíp’ khám phá server Kỳ Sơn 2

(Gamesao) - Sau nửa tháng ra mắt (30/6 – 15/7/2014), server Kỳ Sơn 2 với những tính năng đặc sắc được thừa hưởng từ phiên bản Thiên Tử Vô Song đã nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của cộng đồng Minh Châu Game.

Chính thức Open Beta, Liên Minh Huyền Bí mở 2 server mới

(Gamesao) - Sau 1 tuần kết thúc giai đoạn Closed Beta, King Online 2 (tên Việt hóa chính thức: Liên Minh Huyền Bí) sẽ chính thức bước sang Open Beta vào 10h10 ngày mai 09/07 cùng chuỗi sự kiện ra mắt bao gồm việc mở máy chủ mới.

Sau hợp nhất server, Minh Châu Game tiếp tục khai mở server mới vào 30/6

(Gamesao) - Sau khi hợp nhất 2 server Hổ Lao và Tây Vực cách đây ít lâu, NPH MCCorp lại tiếp tục ra mắt server mới Kỳ Sơn 2 cho Minh Châu Game với đầy đủ những tính năng được thừa hưởng từ phiên bản Thiên Tử Vô Song.