SF5

Cập nhập tin tức SF5

Nhà vô địch Mùa Xuân Saigon Fantasic Five chính thức giải thể

Theo như thông tin chúng tôi mới tìm hiểu được, Saigon Fantastic Five đã âm thầm đăng kí giải thể. Cụ thể, thông báo này được đưa ra bởi một website vô cùng uy tín là Gamepedia.

Cộng đồng Liên Minh Huyền Thoại Việt Nam sốc nặng sau 2 trận thua tan nát của Bangkok Titans

Với cộng đồng Liên Minh Huyền Thoại, họ đã cảm thấy quá buồn, quá thất vọng vì chứng kiến Bangkok Titans thua thảm khốc với tỉ số và thời gian quá chóng vánh.

[LMHT] SF5 ‘thay máu’ cuối mùa giải

(GameSao.vn) – Sau Sena và Sunny, tuyển thủ nào sẽ là người tiếp theo chia tay SF5?

Liên Minh Huyền Thoại và những xúc cảm mang lại từ nó

Liên Minh Huyền Thoại chỉ mới phát triển, nhưng cũng chẳng khác gì các môn thể thao khác. Cũng cống hiến cho người xem những trận đấu căng thẳng đến kịch tính và chất chứa biết bao cảm xúc: Hỉ, nộ, ái, ố.

[LMHT] Chuyện GPL Mùa Hè 2015

(GameSao.vn) – BKT quá xuất sắc và họ đã có được mọi thứ mình cần…Thế nhưng, đằng sau vinh quang của đội tuyển tới từ Thái Lan, vẫn còn quá nhiều thứ để bàn về giải đấu GPL Mùa Hè 2015 vừa mới khép lại.

Nghi án chia rẽ SAJ và SF5: Optimus chỉ là nạn nhân sau của vụ việc?

Vụ lùm xùm xung quanh Optimus, Curot về việc chuyển đổi thành viên giữa Saigon Jokers và Saigon Fantastic Five đang rất nóng. Những người trong cuộc thì im lặng nhưng những người ngoài cuộc thì đang có một cuộc khẩu chiến rất ác liệt

[SEA Qualifier] GFL giành hạng ba chung cuộc sau trận đấu đầy tính giải trí với SF5

(GameSao.vn) - GFL đã vượt qua SF5 sau 3 ván đấu vui vẻ, đầy giải trí và không đặt nặng quá nhiều tính chuyên môn.

Phỏng vấn SAJ sau trận bán kết: "Chúng tôi sẽ chơi khô máu với BKT!"

(GameSao) - 2 đội tuyển Sài Gòn cùng góp mặt trong trận bán kết 1 ở vòng đấu Sea Qualifier. Có 1 sự thay đổi nhân sự giữa 2 đội, đó là Currot qua Saigon Fantastic Five và theo chiều ngược lại thì Lovida thi đấu cho Saigon Jokers. Và sau khi chiến thắng SF5 với tỉ số 3-1 thì SAJ đã có buổi phỏng vấn với các phóng viên tại trường quay:

[LMHT] SAJ chiến thắng SF5 để giành quyền vào chung kết

Trước khi trận đấu diễn ra, chúng ta dễ dàng nhận ra sự thay đổi đến từ nhân sự cả 2 đội khi Curot chuyển sang SF5 còn Lovida theo chiều ngược lại. Điều này vô hình chung làm cho trình độ của 2 đội trở nên khá chênh lệch.

[NÓNG] Dự đoán đội vô địch SEA Qualifier để có cơ hội nhận trang phục ‘hot’

(GameSao.vn) – Yasuo SIÊU PHẨM, Panda Annie hay Ahri Thần Tượng Âm Nhạc…sẽ thuộc về ai dự đoán chính xác và nhanh nhất theo thể lệ GameSao đã đặt ra.

Game thủ LMHT bức xúc vì SF5.Sena xấc xược với đàn anh BM.QTV

[LMHT] Người chơi bức xúc vì SF5.Sena xấc xược với đàn anh BM.QTV

[LMHT] Uzi bắt đầu sự nghiệp bình luận viên game?

(GameSao) - Có lẽ rất nhiều game thủ đang rất bất ngờ vì sao Uzi lại xuất hiện trên sóng VETV trong vai trò bình luận viên game Liên Minh Huyền Thoại.

[LMHT] Đội hình chính thức của 5 đội tuyển hàng đầu tham dự VCS A Mùa Hè 2015

(GameSao.vn) - Sau rất nhiều biến động về mặt nhân sự, các đội tuyển đã chốt danh sách đội hình chính thức sẽ tham dự giải đấu VCS A Mùa Hè 2015.

[LMHT] Saigon Fantastic Five và Saigon Jokers công bố đội hình thi đấu

(GameSao) - Sau khi giành chức vô địch GPL mùa Xuân 2015, đội tuyển Saigon Fantastic Five đã chính thức "đổi tên" thành Saigon Jokers.

[LMHT] Saigon Fantastic Five "đổi tên" thành Saigon Jokers?

(GameSao) - Cuộc vui nào rồi cũng sẽ lúc tàn, và ngay lúc này đây Saigon Fantastic Five đang phải đối mặt với những thay đổi về nhân sự sau khi giành chức vô địch giải đấu GPL mùa Xuân 2015.

[LMHT] Minas rời SF5 sang Saigon Jokers, Tatarus lập tức lấp chỗ trống

(GameSao) - Ngay sau khi Optimus gia nhập team Boba Marines, đội hình của nhà vô địch GPL mùa Xuân 2015 đã có cuộc xáo trộn mạnh mẽ khi Minas, Auzeze và jinkey cũng rời đội.

[Học chơi LMHT] Cách chơi Ahri của AoA Vân Miu

(GameSao) - Trong phần thứ 2 của loạt bài viết học chơi LMHT, chúng ta sẽ đến với cách sử dụng Ahri trong tay mid laner đến từ đội tuyển nữ Arena of Angel với tên gọi thân quen Vân Miu.

[LMHT] Optimus chính thức xác nhận việc gia nhập Boba Marines

(GameSao.vn) - Chỉ sau đúng một ngày nói lời chia tay với Saigon Fantastic Five, Optimus đã tìm được “bến đỗ” mới là Boba Marines, nơi có những người đàn anh – đồng đội hết sức quen thuộc.

Rộ tin đồn Hai.C9 gia nhập Saigon Fantastic Five?

(GameSao) - Sau nhiều đồn đoán về sự việc đi hay ở của Optimus tại đội tuyển Saigon Fantastic Five, thì có lẽ người hâm mộ đang rất muốn Hai.C9 về thế chỗ cho anh chàng này sau ngày hôm nay.

[LMHT] Optimus nhiều khả năng sẽ chia tay Saigon Fantastic Five và bỏ thi đấu chuyên nghiệp

(GameSao) - Sự việc đáng tiếc của Saigon Fantastic Five không thể tham giải đấu IWCI còn chưa kịp nguội lại, thì đội trưởng Optimus nhiều khả năng sẽ cất bước ra đi.