SGame

Cập nhập tin tức SGame

Công ty Sgame bất ngờ bị công an khám xét trụ sở làm việc

Liên quan đến hành vi kinh doanh trái phép trò chơi điện tử trực tuyến, sáng ngày 10/9, cơ quan cảnh sát điều tra đã tiến hành khám xét trụ sở, nhà riêng ban lãnh đạo công ty Sgame, đồng thời triệu tập các đối tượng liên quan lên làm việc để phục vụ công tác điều tra.

Tổng hợp tin tức game online tuần từ 22/6 đến 28/6

(GameSao) Tổng hợp những tin tức nổi bật làng game online Việt Nam và thế giới trong tuần vừa qua.

ELOA - Inspirit Online liệu có thể ra mắt đúng hẹn khi dính tranh chấp bản quyền?

(GameSao) - Ngay trước thời điểm ra mắt thị trường phương Tây 10 ngày, bản quyền ELOA tại thị trường Hàn Quốc đã xảy ra tranh chấp khi cả Npicsoft và EASTA game đều khẳng định quyền bản quyền của ELOA thuộc công ty mình.

ELOA "sang Tây" với tên mới Inspirit Online

(GameSao) - Elite Lord of Alliance (ELOA) sẽ được phát hành tại thị trường phương Tây bởi GRE Ltd với cái tên mới Inspirit Online.

Elite Lord of Alliance "quyến rũ" fan MOBA với chiến trường 12vs12

(GameSao) - Chiến trường 12vs12 là hình thức PVP mới của Elite Lord of Alliance (ELOA) còn được gọi với cái tên Quyết Chiến Chi Địa.

Cosplay ELOA siêu nóng bỏng

(GameSao) - Dự án cosplay Elite Lord of Alliance của team CSL kết hợp với Npic Soft đã đạt được thành công rực rỡ. Một hình tượng vô cùng nóng bỏng và táo bạo đã ra đời.

Hồ Ly HD - Game Mobile chiến thuật siêu sexy dành cho game thủ

(GameSao) - Thời điểm cuối năm là lúc hàng loạt game được ra mắt, cả trên PC lẫn mobile. Tuy nhiên việc chọn một game chất lượng tốt để gắn bó là không hề dễ dàng. Nếu là một người ưa thích sự tiện lợi của những game smartphone, Hồ Ly HD là một lựa chọn sáng suốt cho bạn.

SGame 'đón' MMORPG 3D Elite Lord Of Alliance ngay tại G-Star

(GameSao) - Ngày 21/11/2014 vừa qua tại hội chợ triển lãm game G-Star 2014 diễn ra tại Thành phố Busan Hàn Quốc, đại diện NPH SGame đã chính thức đặt bút ký kết với NSX Game NPICSoft để mang MMORPG 3D Elite Lord of Alliance về Việt Nam.

Game thủ Đao Kiếm 2 đã có thể chiến đấu trên lưng ngựa

(GameSao) - Vào ngày 24 và 25/10 tới, Đao Kiếm 2 sẽ ra mắt lần lượt chức năng mới Mã Chiến và mở thêm sever thứ hai Mục Phi Yên.