giàu có

Cập nhập tin tức giàu có

Sống giản dị 20 năm, nam thanh niên ngỡ ngàng khi biết bố là triệu phú

TRUNG QUỐC - Con trai triệu phú tiết lộ rằng anh không hề biết gia đình mình giàu có cho tới khi tốt nghiệp đại học.

Gia tộc xưa có trăm nhà mặt phố, căn phòng bí mật nuôi gia nhân chỉ để đếm tiền

Đầu óc nhạy bén, khéo léo sử dụng “quyền lực” trong tay, vị phú hào sở hữu khối gia sản khổng lồ khiến người Pháp phải ngạc nhiên.

Người giàu không lo lắng về việc nuôi con?

Với nhiều người nổi tiếng, tiền bạc không phải vấn đề lớn khi kết hôn và sinh con. Điều kiện tài chính vững mạnh đã giúp họ vượt qua nhiều thử thách khó khi trở thành cha mẹ.

2 cách để trở nên giàu có mà các triệu phú đã và đang áp dụng

Tiết kiệm và bán thứ gì đó đều giúp bạn tích lũy tài sản, nhưng cách thứ hai sẽ giúp bạn giàu nhanh hơn nhiều.

Phát hiện kinh ngạc trong mộ của người giàu có, quyền lực 1.000 năm trước

Một nông dân khi đang đào đất đã vô tình phát hiện ra một cấu trúc bí ẩn được và niêm phong bằng gạch. Sau đó, các nhà khảo cổ đã khai quật ra bí mật bên dưới là ngôi mộ cổ có tuổi đời 1.000 năm.

Lần đầu tiên, số nhà giàu Trung Quốc vượt xa Mỹ

Theo một nghiên cứu của Credit Suisse, số người Trung Quốc giàu có lần đầu tiên đã vượt xa tổng số người Mỹ giàu có.

Nữ tài xế lái ẩu ăn tát 'cháy mặt', chồng công an bị sa thải

Sở Cảnh sát Trùng Khánh nói, trưởng công an quận Du Bắc đã bị sa thải vì “vi phạm kỷ luật”, sau cuộc điều tra có liên quan đến vụ người vợ lái xe Porsche gây rối trên đường phố.

Những hoàng tử giàu có, quyến rũ ... độc thân

Hoàng tử Nikolai của Đan Mạch, Thái tử Dubai Bin Rashid Al Maktoum, Hoàng tử Hy Lạp Constantine Alexios đều còn đang độc thân lại đẹp trai và giàu có.

Những điều bất ngờ về quốc gia giàu có nhất nhưng cũng ô nhiễm nhất

Không ít người sẽ bất ngờ trước những thông tin về Qatar, quốc gia được coi là giàu có nhất hiện nay tính theo GDP bình quân đầu người, nhưng cũng đồng thời là nơi chịu nhiều ô nhiễm nhất.

Thế hệ con nhà giàu Trung Quốc: Ăn bám hay thiên tài ngậm thìa vàng?

Sinh ra trong gia đình giàu có, cuộc sống vương giả, các "cậu ấm, cô chiêu" ở Trung Quốc chọn những hướng phát triển khác hẳn nhau.

Ngắm nhìn tòa nhà chọc trời xoắn đầu tiên sắp được xây dựng, dẫn đầu thế giới về không gian sống xa xỉ tại Dubai

Dubai là một miền đất không bao giờ ngừng làm chúng ta ngạc nhiên. Nơi đây đã có trung tâm mua sắm lớn nhất thế giới, toà nhà cao nhất thế giới và hòn đảo nhân tạo lớn nhất thế giới, nhưng đó vẫn chưa phải là tất cả. Năm 2020, thành phố sẽ đạt đến ranh giới của các cuộc thử nghiệm với sự kiện cho ra mắt "tòa nhà chọc trời đầu tiên trên thế giới".

Chuyện lạ ở xứ sở thu nhập cao nhất thế giới

Các loại giao dịch đều tính toán chặt chẽ để không bị thiệt; nhưng đã tiêu pha thì nói đến công tử Bạc Liêu cũng ngán.

Góc khuất buồn ở ngôi làng tỷ phú

Giờ đây, làng buôn đồng nát xuyên biên giới ngày nào đã trở thành làng tỷ phú với hàng trăm biệt thự, siêu xe bạc tỷ. Nhưng đằng sau sự giàu có của nhiều gia đình là không ít góc khuất buồn. 

Tiền tệ của Dubai quy đổi ra tiền Việt ra sao?

Dubai là một thành phố và đồng thời là một trong bảy tiểu vương quốc của Các Tiểu Vương quốc Ả Rập Thống nhất (UAE), nằm ở phía Nam của vịnh Ba Tư thuộc bán đảo Ả Rập.

Sự khác biệt giữa tỷ phú và người bình thường

Chính lối sống tích cực, nỗ lực tìm cách giải quyết vấn đề rắc rối, mục tiêu sự nghiệp... là yếu tố quyết định giúp họ thành công, giàu có như hôm nay.

Bố chồng Hà Tăng nói chuyện xài hàng hiệu

Ông Johnathan Hạnh Nguyễn nói vợ chồng ông cũng như các con chỉ mặc đồ hiệu đắt tiền khi đi sự kiện, vì đó là yêu cầu của ngành kinh doanh này. Còn ăn mặc thường ngày thì như thế nào miễn thoải mái, lịch sự là được.

Những phụ nữ giàu nhất thế giới đi nghỉ ở đâu?

Những người phụ nữ giàu nhất thế giới trong danh sách của Forbes đi du lịch trong những chiếc máy bay riêng, du thuyền siêu sang, ở trong những ngôi nhà nghỉ mát có giá hàng triệu đôla và tiêu tiền không phải nghĩ

Sao Hollywood từ mặt, bỏ rơi người thân vì nhiều lý do

Angelina Jolie, Madonna, Mariah Carey, Leonardo DiCaprio... là những ngôi sao từng có mâu thuẫn, xích mích với người thân trong gia đình.

10 quy tắc vàng có thể giúp bạn thành triệu phú

Đầu tư nhiều nơi, sống trong hoặc dưới khả năng, chơi với những người thành công... là những quy tắc bạn cần áp dụng nếu muốn giàu có.

Choáng với thú 'tiêu tiền như rác' của hội con nhà giàu

Mỗi tấm ảnh khoe hàng hiệu, phi cơ hay xế sang của họ đều khiến mọi người ngưỡng mộ.