Shark Tank Việt Nam

Cập nhập tin tức Shark Tank Việt Nam

Shark Bình 'săn' startup thương mại điện tử

Quỹ khởi nghiệp của Shark Bình đang săn tìm các startup bán lẻ qua kênh thương mại điện tử. Đây là nỗ lực hâm nóng thị trường trong bối cảnh năm 2023 là một 'mùa đông khởi nghiệp'.

‘Cá mập’ rượt đuổi gay cấn trước start-up sản xuất cà phê ở Shark Tank

Trong tập 14 của Shark Tank Việt Nam phát sóng tối 1/1, chào đón những màn gọi vốn đến từ các startup: Ê Đê Café - doanh nghiệp sản xuất cà phê; Clever Mushroom - ứng dụng công nghệ AI trồng nấm; Hoàng Anh Đà Lạt - các sản phẩm quà lưu niệm.

Start-up máy chiếu thông minh gọi vốn thành công, sở hữu vé vàng đầu tiên

Startup Beecube nhận tấm vé vàng và đồng ý với đề nghị đầu tư 8 tỷ cho 22,5% cổ phần của Shark Minh Beta, khép lại thương vụ đầy kịch tính của máy chiếu mini thương hiệu Việt.

'Cá mập' giành nhau start-up làm ốp lưng điện thoại mỏng ở Shark Tank

Ở tập 10 của 'Shark Tank Việt Nam' mùa 6, các Shark có màn tranh nhau gây cấn khi Startup mang ốp lưng điện thoại lên chương trình kêu gọi vốn đầu tư.

Shark Tank tập 2: ‘Cá mập’ rượt đuổi gay cấn từng phần trăm

Shark Tank Việt Nam mùa 6 tập 2 gay cấn với màn rượt đuổi từng % để giành deal từ các 'cá mập'; thương hiệu bánh mì Việt Nam nổi danh tại Nhật Bản đã thành công gọi vốn 500.000 USD để 15% cổ phần.

Shark Tank: Tiến sĩ 100 bằng sáng chế đi gọi vốn, 'cá mập' tranh deal triệu đô

Shark Tank Việt Nam mùa 6 tập 1 đánh dấu thương vụ triệu đô của start-up nữ Lê Ngọc Thu Trang khi kêu gọi thành công 1 triệu USD cho 15% cổ phần công ty.

Á hậu Thuỷ Tiên: ‘Chị Thuý Vân là động lực của tôi tại Shark Tank Việt Nam'

Với á hậu Thuỷ Tiên, dấu ấn của MC Thuý Vân tại Shark Tank Việt Nam là áp lực lẫn động lực cho cô cố gắng hoàn thành tốt vai trò mới.

Cách ‘cá mập’ đối phó với startup ‘ảo tưởng’ trong Shark Tank Việt Nam

Ngày 19/9, tại sự kiện khởi động chương trình Shark Tank Việt Nam mùa 6, dàn “cá mập” đã có chia sẻ thú vị về cách đối phó với những statup chưa đánh giá đúng năng lực hay ‘ảo tưởng’ về định giá doanh nghiệp.

Trò chuyện với ông Nguyễn Ngọc Thủy - Chủ tịch Tập đoàn Egroup

VietNamNet có buổi trò chuyện với ông Nguyễn Ngọc Thủy, Chủ tịch Egroup, để làm rõ những thông tin về Apax Leaders và Apax Holding và lời đồn về vị doanh nhân này.

Tra cứu đất đai bằng công nghệ, startup "đốn" đổ cá mập Shark Tank

Không chỉ bỏ 10 tỷ đồng để mua lại cổ phần công ty, Remaps còn khiến Shark Hùng Anh phải hứa hẹn rót vốn liên tục cho đến khi startup bán được hàng.

Shark Tank lên sóng, 10 vụ 'chết' 9 vẫn ném tiền triệu USD

Theo các nhà đầu tư, 100 startup thì khả năng thành công được 5 vụ đã là xuất sắc. Nhưng đầu tư là như vậy, có thể thất bại trong 9 vụ, chỉ cần 1 vụ thành công thôi cũng là thắng. 

Doanh nghiệp của Shark Việt đồng hành cùng Shark Tank Việt Nam mùa 4

Tại họp báo chương trình Shark Tank Việt Nam - Thương vụ Bạc tỷ mùa 4, Intracom Group xác nhận sẽ đồng hành cùng chương trình, hứa hẹn hiện thực hóa giấc mơ khởi nghiệp của các startup.

Bị tố mạo danh tỏi Lý Sơn, công ty gọi vốn 'Shark Tank' nói do hiểu lầm

Công ty I AM V giải thích việc bán 300kg tỏi cô đơn Lý Sơn là do “hiểu lầm” và khẳng định đã chấm dứt kinh doanh tỏi Lý Sơn từ cuối năm 2017.

Lý do Shark Việt bỏ ngoại thương, an ninh để theo học thủy lợi

Từng đăng ký vào ba trường đại học lớn là Kinh tế quốc dân, Ngoại thương và An ninh nhưng cuối cùng, Shark Nguyễn Thanh Việt lại lựa chọn ĐH Thủy Lợi theo lời khuyên của bố.