Hôm nay (12/12), Sharp Việt Nam đã tổ chức lễ ra mắt loạt sản phẩm ứng dụng công nghệ mới nhất. Trong đó, đáng chú ý là chiếc smartphone AQUOS Zero nhẹ nhất thế giới.

{keywords}
Smartphone Sharp AQUOS Zero có trọng lượng nhẹ nhất thế giới, được định vị ở phân khúc tầm trung, sẽ phân phối chính thức vào mùa xuân 2019.

 

Bước đi gây bất ngờ nhất của Sharp là quyết định lấn sân sang thị phần smartphone, với “tân binh” AQUOS Zero nhẹ nhất thế giới.

Vốn là nhà cung cấp tấm nền LCD, mẫu điện thoại “flagship” của Sharp có màn hình 6.2 inch với độ phân giải 2.992 × 1.440 px, sử dụng màn hình OLED do Sharp sản xuất. Với bước đi “tự chủ” này, cùng trang bị cấu hình mạnh mẽ và khung hợp kim magiê siêu nhẹ, AQUOS Zero sẽ là mẫu smartphone OLED nhẹ nhất thế giới với trọng lượng chỉ 146 gram.

Sharp AQUOS Zero có khả năng chống thấm nước đạt chuẩn IP68, màn hình được tích hợp công nghệ hiển thị hình ảnh cao cấp Dolby Vision và âm thanh nổi Dolby Atmos cho chất lượng âm thanh sống động như thật.

AQUOS Zero được trang bị camera sau 22.6MP, camera selfie 8MP và cảm biến vân tay, sử dụng bộ xử lý Qualcomm Snapdragon 845, RAM 6GB, bộ nhớ trong 128GB. Chiếc smartphone nhẹ nhất thế giới này còn có công nghệ hiển thị hình ảnh cao cấp Dolby Vision và âm thanh nổi Dolby Atmos.

Cũng tại lễ ra mắt loạt sản phẩm mới, Sharp Việt Nam đã giới công nghệ độc quyền Plasmacluster Ion, được ứng dụng trong các dòng sản phẩm như máy sấy tóc, lược chải tóc ion, máy lọc khí, điện lạnh…

Sharp cũng ra mắt dòng tivi 4K 70 và 60 inch AX1X với hệ điều hành Android mới nhất, sử dụng công nghệ HDR tăng độ tương phản, công nghệ đèn hậu Direct LED. Ngoài ra, Sharp cũng ra mắt dòng tủ lạnh cao cấp Olive Glass Door mới, tích hợp công nghệ tiết kiệm điện J-Tech Inverter, công nghệ làm lạnh kép Hybrid Cooling giữ thực phẩm tươi lâu hơn.

H.P.