Shin - cậu bé bút chì

Cập nhập tin tức Shin - cậu bé bút chì

Shin - Cậu bé bút chì phiên bản Việt là đây!!!

(GameSao.vn) - Cậu bé 10 tuổi tại Hà Nội nhanh chóng nổi tiếng trên mạng nhờ sở hữu gương mặt, bộ lông mày rậm giống với nhân vật Shin trong truyện tranh Nhật Bản.

Shin - Cậu bé bút chì và những nhân vật khéo ăn nói nhất anime Nhật Bản

(GameSao.vn) - Ryoutsu Kankichi là nhân vật anime rất được yêu mến bởi khán giả Nhật Bản, bởi ông là một người có tính cách thân thiện, nhiệt tình và giống như một người bố mà ta có thể thoải mái tâm sự mọi điều.

Vì sao Shin - Cậu bé bút chì vẫn được yêu thích dù bị cho là phản giáo dục?

(GameSao.vn) - Hình ảnh Shin - Cậu bé bút chì mang đến thế giới sống động, đầy màu sắc của trẻ thơ với những câu chuyện hài hước, gần gũi, đi kèm nhiều bài học bổ ích.

Bất ngờ với hình ảnh của Shin - Cậu bé bút chì trong tương lai

(GameSao.vn) - Liệu ai có thể tưởng tượng được rằng tương lai cậu nhóc Shin bút chì có thể trở thành người như thế này?

Phim mới của Conan và Shin - Cậu bé bút chì "cháy vé" ở Nhật

(GameSao) - Hai thương hiệu truyện tranh - hoạt hình đình đám là những cái tên ăn khách nhất tại phòng vé xứ sở hoa anh đào trong cuối tuần qua.

Cười ngả nghiêng với hình ảnh các vị tướng LMHT mang khuôn mặt của Shin - Cậu bé bút chì

(GameSao) - Cùng đến với những hình ảnh siêu dễ thương khi cậu bé Shin trong bộ truyện tranh nổi tiếng của Nhật Bản "tấn công" Đấu Trường Công Lý Liên Minh Huyền Thoại.

Khi các vị tướng LMHT được nhập vai bởi Shin - Cậu bé bút chì

(GameSao) - Hãy cùng chúng tôi chiêm ngưỡng Shin - Cậu Bé Bút Chì đáng yêu, ngộ nghĩnh khi hóa thân thành các vị tướng trong Liên Minh Huyền Thoại :

Bà mẹ cứng nhất năm khi biến con thành “Shin – cậu bé bút chì”

Shin – cậu bé bút chì, một nhân vật truyện tranh đã và đang trở nên nổi tiếng nhờ bộ lông mày đen rậm khá đặc biệt của mình. Chính vì lẽ đó mà bà mẹ trong đoạn clip này đã rộ theo trào lưu ấy và biến con trai của mình giống với nhân vật Shin