Trao đổi với phóng viên ICTnews, đại diện truyền thông của Shopee cho biết công ty vừa tung ra gói ưu đãi xăng dầu dành riêng cho tài xế ShopeeFood.

“ShopeeFood thấu hiểu sự khó khăn của các tài xế trước tình hình biến động giá xăng dầu những ngày vừa qua. Chính vì vậy, nhằm giúp tài xế yên tâm vận hành và tích cực hoạt động phục vụ khách hàng trong giai đoạn này, chúng tối đã triển khai gói ưu đãi xăng dầu dành riêng cho tài xế ShopeeFood tại các cửa hàng PVOil”, phía Shopee cho hay.

Gói hỗ trợ được công bố vào chiều 11/3 và áp dụng cho tất cả tài xế ShopeeFood đủ điều kiện trên toàn quốc đến 31/5. 

{keywords}
Shopee tung gói ưu đãi xăng dầu dành riêng cho tài xế ShopeeFood.

"Tài xế là đối tác quan trọng trong quá trình vận hành của ShopeeFood, chúng tôi cam kết tạo ra các giá trị lâu dài cho tài xế, chúng tôi sẽ theo sát tình hình và đưa ra nhiều gói hỗ trợ phù hợp cho tài xế", đại diện hãng cho biết. 

Theo tìm hiểu của phóng viên, gói ưu đãi của ShopeeFood gồm hoàn tiền 99% giá trị hóa đơn, tối đa 10.000 đồng /lần thanh toán cho tài xế tại các cửa hàng PVOil khi thanh toán qua Ví điện tử ShopeePay. Mỗi tài xế có thể được sử dụng tối đa 5 lần/tuần/tài xế. Ngoài ra, các shipper ShopeeFood có thể lựa chọn gói hoàn tiền 99% giá trị hóa đơn (tối đa 5.000 đồng/lần thanh toán) và sử dụng tối đa 3 lần/tuần/tài khoản. Các shipper có thể lựa chọn 1 trong 2 gói hỗ trợ trong mỗi lần thanh toán.

Điều kiện để được hưởng gói ưu đãi này đó là: các shipper ShopeeFood phải có phát sinh đơn hàng trên Ứng dụng ShopeeFood Driver trong vòng 30 ngày gần nhất. Các mã ưu đãi sẽ được gửi đến tài khoản của tài xế đủ điều kiện hưởng.

Sáng nay, một nhóm các shipper ShopeeFood tại Đà Nẵng tập trung tại trụ sở công ty trên đường Nguyễn Văn Linh, đề nghị được công ty hỗ trợ khi áp lực thu nhập giảm vì giá xăng tăng cao.

Cũng trong chiều nay, liên Bộ Tài chính - Công Thương đã điều chỉnh giá xăng, dầu tăng thêm 3.000 đồng, đưa xăng RON 95 lên sát mức 30.000 đồng/lít. Đây là kỳ điều chỉnh giá mạnh nhất từ trước tới nay.

Duy Vũ

Shipper ShopeeFood tập trung đòi công ty hỗ trợ vì giảm thu nhập do giá xăng tăng phi mã

Shipper ShopeeFood tập trung đòi công ty hỗ trợ vì giảm thu nhập do giá xăng tăng phi mã

Các shipper của ShopeeFood tại Đà Nẵng đã tắt ứng dụng, tập trung tại trụ sở công ty trên đường Nguyễn Văn Linh, đề nghị được hỗ trợ khi áp lực thu nhập đè nén vì giá xăng tăng cao.