ShopeeFood

Cập nhập tin tức ShopeeFood

ShopeeFood ra mắt tín đồ ẩm thực Hải Dương và Nam Định

Nhân dịp lễ 30/4 và 1/5 sắp tới, ShopeeFood “đổ bộ” tới Hải Dương, Nam Định và khao tín đồ ăn uống tại đây hàng ngàn ưu đãi “chào sân” hấp dẫn.

Cùng Gen Z lên ý tưởng đón 8/3 độc lạ

“Tặng gì 8/3 cho độc lạ” là câu hỏi khiến không ít người đau đầu đi tìm lời giải. Đừng lo, bạn có thể dạo một vòng mạng xã hội và “học lỏm” các ý tưởng hay ho từ hội Gen Z để đổi gió cho ngày đặc biệt này.

12.12 ‘Siêu Đại Tiệc Sinh Nhật’ hoành tráng nhất năm của ShopeeFood

Góp thêm không khí náo nhiệt cho mùa lễ hội cuối năm 2023, ShopeeFood mang đến lễ hội ẩm thực online được hàng triệu tín đồ ăn uống trông đợi với tên gọi “Siêu Đại Tiệc Sinh Nhật 12.12” với loạt ưu đãi độc quyền.

ShopeeFood mời tín đồ ẩm thực ‘Siêu tiệc độc quyền 11.11’

“Siêu tiệc độc quyền” của ShopeeFood sẽ diễn ra vào ngày 11/11 tới, cho tín đồ ẩm thực thêm một lý do chính đáng để đón ngày độc thân thật hoành tráng.

Loạt ưu đãi siêu hấp dẫn trên ShopeeFood ngày 11/11

Tận hưởng các ưu đãi lớn như miễn phí vận chuyển, giảm 50%, “deal 1 đồng” trong siêu tiệc độc quyền diễn ra vào ngày 11/11 trên ShopeeFood.

Tháng 10, ShopeeFood ‘chào sân’ 3 thành phố lớn khu vực miền Tây

Mỹ Tho, Long Xuyên, Tân An là 3 thành phố mới nhất trên bản đồ phủ sóng của ShopeeFood. Trong dịp này, ứng dụng đặt món màu cam mang đến các ưu đãi hấp dẫn.

Puka và Dương Lâm bị tráo vai bất ngờ trong ‘Chuyện ăn vạn năng’

Trong tập 2 sitcom Chuyện ăn vạn năng của ShopeeFood, Dương Lâm tỏa sáng với vai chính Cơm Cám trong khi cô nàng Puka vào vai bà Bụt.

Thực đơn khủng 10.10 Đại Tiệc Thương Hiệu trên ShopeeFood

Tiếp nối chuỗi sự kiện ngày đôi nhộn nhịp cuối năm, ShopeeFood tung loạt ưu đãi đặc biệt trong sự kiện 10.10 Đại Tiệc Thương Hiệu. Bộ sưu tập ưu đãi kép 1 đồng miễn phí giao hàng và các món ngon giảm 50% đang chờ bạn đặt hàng và thưởng thức!

ShopeeFood tặng trà sữa ‘làm quen’ với tín đồ ẩm thực Phan Thiết, Quy Nhơn

Mang theo 2.000 ly trà sữa miễn phí để làm quen, ShopeeFood nhanh chóng mang sắc cam của hàng trăm shipper phủ khắp các con đường tại Phan Thiết và Quy Nhơn.

ShopeeFood vinh danh 46 nhà hàng và đối tác

Ngày 23/8, ShopeeFood tổ chức “Hội nghị Tôn vinh Nhà hàng & Đối tác ShopeeFood 2023” ở TP.HCM. Hội nghị đã vinh danh 46 đơn vị có thành tích nổi bật trong năm 2022 và nửa đầu năm 2023.

Ứng dụng đặt món ShopeeFood ‘đổ bộ’ Phan Thiết, Quy Nhơn

ShopeeFood mang theo hàng ngàn ưu đãi hấp dẫn đến “kết thân” với hội yêu ẩm thực ở Quy Nhơn và Phan Thiết ngay trong tháng 8 này.

Xóa tan cơn nóng với menu tráng miệng đặc sắc xứ Thanh

Thời tiết oi bức ở Thanh Hóa khiến người trẻ ngần ngại ra đường kéo theo nhu cầu tìm kiếm món ngọt giải nhiệt gia tăng. Trợ thủ ShopeeFood mang đến menu tráng miệng đặc sắc, giúp bạn “giải” cơn thèm ngọt ngày hè.

Thưởng thức món ngon châu Á trên ShopeeFood Thanh Hóa

Vừa “đổ bộ” Thanh Hóa chưa được bao lâu, ShopeeFood đã giúp các tín đồ ẩm thực ở đây tận hưởng trọn vẹn cảm giác “ngồi nhà ăn cả thế giới”.

ShopeeFood ‘chào sân’ Buôn Ma Thuột, Thanh Hóa với loạt ưu đãi hấp dẫn

ShopeeFood vừa mở rộng dịch vụ giao nhận thức ăn tại hai Buôn Ma Thuột và Thanh Hóa, đánh dấu mốc “phủ sóng” dịch vụ đặt món trực tuyến và giao hàng tận nơi tại 19 tỉnh thành trên cả nước.

Foodmap cùng Shopee, ShopeeFood khởi động chiến dịch 'Giỏ cam yêu thương'

Foodmap kết hợp cùng Shopee và ShopeeFood khởi động chiến dịch Giỏ cam yêu thương, giúp người dùng thương mại điện tử có thể tiếp cận nông sản Việt.

Thị phần gọi đồ ăn trực tuyến tại Việt Nam đang phân chia ra sao?

Thị trường Việt Nam khá đặc thù so với khu vực khi có sự góp mặt của Baemin trong cuộc đua thị phần với Grab, Gojek, ShopeeFood.

Lý do khiến người dùng ưa chuộng thanh toán không tiền mặt vào tháng cuối năm

Đơn giản hóa quá trình thanh toán trực tuyến lẫn ngoại tuyến của nhiều loại hình dịch vụ và mang đến hàng loạt ưu đãi tăng thêm là hai lý do chính khiến người dùng ưu tiên lựa chọn hình thức thanh toán không tiền mặt vào những tháng cuối năm.

ShopeeFood Ngày 15 Sale Đồng Giá: Khám phá ngay bộ sưu tập món ngon chỉ từ 1.000 đồng

Nối dài chuỗi ngày siêu ưu đãi, ShopeeFood tung loạt món ngon ưu đãi giá sốc chỉ từ 1.000 đồng, ưu đãi miễn phí vận chuyển và voucher giảm đến 155.000 đồng duy nhất ngày 15/5.

Giá xăng tăng mạnh, Uber làm gì để hỗ trợ tài xế?

Uber bắt đầu thu phụ phí trên mỗi chuyến đi và sẽ chuyển toàn bộ cho tài xế trong bối cảnh giá xăng tăng chóng mặt, gây áp lực không nhỏ đến thu nhập của họ.

 

Shipper ShopeeFood được nhận gói hỗ trợ xăng dầu

Các shipper ShopeeFood đủ điều kiện sẽ được nhận gói ưu đãi xăng dầu để hỗ trợ thêm trong bối cảnh giá cả biến động.