shopping

Cập nhập tin tức shopping

Không mua sắm trong vòng 1 năm, cô gái thu được thành quả bất ngờ

Thực hiện thử thách không mua sắm 1 năm, những người nghiện mua sắm có thể tự cứu lấy mình.

Giải pháp cho đấng mày râu hộ tống phái đẹp đi shopping

Trái với gương mặt háo hức của chị em tại những trung tâm thương mại là sự mệt mỏi khi chờ đợi vợ hoặc bạn gái mua sắm của các đấng mày râu. Vì vậy, một công ty TQ đã đem đến một giải pháp thú vị cho nam giới.

Chồng soái ca tặng vợ quà 20/10 khiến chị em 'điên đảo'

Hình ảnh món quà gồm một xấp tiền cùng hai chiếc hộ chiếu với lời nhắn: “Anh mua hai vé đi Nha Trang làm quà 20/10, vợ lấy tiền đi shopping. Ba ngày nữa mình lên đường nhé” của một anh chồng soái ca tặng vợ.

Mua sắm quá lâu đến nỗi phải gọi xe cứu thương đưa về nhà

Một người phụ nữ Anh mới đây đã phải gọi xe cứu thương đưa về nhà vì đau chân do shopping quá lâu.

Singapore: 'Thánh địa mua sắm' chìm trong ế ẩm

Đằng sau những cửa hàng mặt tiền sáng choang của đủ các thương hiệu thời trang đình đám tại Singapore là những khuôn mặt u buồn của các chủ hàng khi khách hàng đã không mặn mà gì với shopping nữa.

Tìm ra bí quyết đi siêu thị cực nhanh

Các nhà khoa học vừa tiết lộ bí quyết giúp chúng ta đi mua sắm ở siêu thị cực nhanh. Theo họ, để ít lãng phí thời gian nhất có thể, trách nhiệm nên được phân chia giữa nam và nữ.

Trốn dư luận, Mourinho đi shopping ở... Thượng Hải

Chiến lược gia người Bồ tiếp tục kỳ nghỉ, đi ngao du thiên hạ với những hình ảnh mua sắm mới nhất tại thành phố Thượng Hải (Trung Quốc).

Ở trạm đèn đỏ, bao cặp mắt ‘dán’ vào cái túi…

Chuyện cái bao nylon không chỉ nằm ở chỗ khách đến rồi một ngày khách bỏ đi mà nó còn nói lên hình ảnh của doanh nghiệp, là sự tôn trọng thương hiệu của chính mình.