show girl

Cập nhập tin tức show girl

Tổng hợp những hình ảnh "cười ra nước mắt" trong ngày đầu ChinaJoy 2017

ChinaJoy 2017 không thiếu những hình ảnh, sự việc hài hước khiến du khách "cười ra nước mắt". Dưới đây là những hình ảnh gây cười được ghi nhận lại trong ngày đầu diễn ra ChinaJoy 2017.

Tuyển tập chùm ảnh các showgirl xinh đẹp nhất ngày đầu ChinaJoy 2017

Dưới đây là chùm ảnh ghi lại những bóng hồng xinh đẹp khoe sắc trong ngày đầu sự kiện ChinaJoy 2017 được tổ chức.

Sốc với bảng giá giao dịch "chợ đen" của các showgirl tại triển lãm

Trong đó bảng giá có tên tuổi của khoảng hơn 200 showgirl, rất nhiều người đang trong độ tuổi sinh viên, và được phân chia theo học lực, nghề nghiệp, thân hình ra sao, mức giá cũng có sự chênh lệch từ 1,5 vạn (hơn 51 triệu đồng) cho tới 6 vạn nhân dân tệ (hơn 200 triệu đồng) hoặc hơn nữa.

Ngất ngây trước vẻ đẹp nóng bỏng của showgirl sắp chuyển sang làm streamer

(GameSao) - Hãy cùng chúng tôi chiêm ngưỡng những hình ảnh của cô nữ streamer game tương lai này.

Chiêm ngưỡng nhan sắc "mời gọi" của showgirl số 1 Đài Loan

(GameSao) - Nữ show girl Lâm Mạt Tinh xinh đẹp đến từ Đài Loan với thân hình cực kỳ bốc lửa, khiến bao cô gái phải ganh tị với chiều cao 173 cm và đôi chân dài miên man 106 cm. Cô đã rất xuất sắc trong vai trò làm đại sứ game và là một trong những gương mặt sáng giá nhất trong cuộc thi " Chân dài " tại đất nước này.

Bộ ảnh hở hang quá mức của showgirl xinh đẹp

(GameSao) - Trong trang phục "mặc mà không mặc", nữ show girl xinh đẹp của Trung Quốc đã làm không ít cánh mày râu phải "nổ mắt".

Những chân dài xinh đẹp với vòng một cực khủng

(GameSao) - Những cô nàng showgirl xinh đẹp luôn là tâm điểm chú ý của những game thủ nói riêng và đấng mày râu nói chung.

ChinaJoy - Biểu tượng sức mạnh của ngành game Trung Quốc

Kiểm duyệt có thể sẽ gây cản trở với những game ngoại cố gắng thâm nhập vào thị trường Trung Quốc, nhưng không phải là vấn đề cho các game Trung Quốc muốn xuất ngoại. Hơn thế nữa, Chính phủ Trung Quốc đang dần nới lỏng các chính sách. Năm nay Microsoft và Sony đều có mặt tại ChinaJoy. Chính phủ đã mở cửa khu vực thương mại tự do, thị trường ngày càng rộng mở. Tôi đang chờ đợi những chính sách về phần mềm cũng sẽ được nới lỏng. Về lâu về dài, một tương lai sáng lạn đang chờ chúng ta ở phía trước.

Nữ game thủ chuyên đi "táy máy" showgirl ở ChinaJoy 2015

Sau đây, chúng ta sẽ đến với một chùm ảnh về cùng thú vị về một vị nữ game thủ có nickname là "Bạch Nữ Hiệp" (trên thực tế là 1 phóng viên của trang 17173) cực bá đạo với khả năng đi "nghịch ngợm" các showgirl hot.

Những cặp đùi khiến người xem mê mẩn tại ChinaJoy 2015 (Phần 1)

(GameSao) - Vẫn như các kỳ ChinaJoy hàng năm, tâm điểm chú ý của khách tham quan vẫn là những cặp đùi gợi cảm của các showgirl nóng bỏng và xinh đẹp.

Ngắm nhìn những showgirl xinh đẹp tại hội chợ ChinaJoy 2015 (Phần 2)

(GameSao) - Hãy cùng chúng tôi tiếp tục chiêm ngưỡng những khuôn mặt ăn ảnh nhất tại hội chợ triển lãm ChinaJoy 2015 nhé!

5 người đẹp hot nhất ChinaJoy 2015

(GameSao) - Hãy cùng chúng tôi chiêm ngưỡng những showgirl nóng bỏng nhất của Trung Quốc tại hội chợ ChinaJoy 2015.

Ngắm nhìn những showgirl xinh đẹp tại hội chợ ChinaJoy 2015 (Phần 1)

(GameSao) - Khuôn mặt xinh đẹp của các showgirl tại hội chợ ChinaJoy 2015 chắc chắn sẽ khiến game thủ phải xao xuyến.

ChinaJoy 2015 khai màn với ngày hội chân dài

(GameSao) - Như vậy là sự kiện triển lãm công nghệ game được tổ chức thường niên tại Trung Quốc ChinaJoy 2015 đã chính thức được khai mạc. Và vẫn như mọi khi, tâm điểm của kỳ ChinaJoy năm nay vẫn là những showgirl nóng bỏng, tuy nhiên vì quy định của ban tổ chức về trang phục, các cô gái xinh đẹp không thể ăn mặc hở hang như trước.

Gặp gỡ nữ showgirl ChinaJoy ưa "hở bạo": Tuyết Bích

(GameSao) - ChinaJoy ngày càng gần hơn và các show girl xinh đẹp xuất hiện tại sự kiện này luôn thu hút sự quan tâm của người xem. Lần này, chúng ta sẽ gặp cô nàng showgirl có tên là Tuyết Bích. Cô là một hot girl thích sự thoải mái và không gò bó, điều đó đã được chứng minh qua những bức hình khoe vòng 1 đầy táo bạo.

Dàn mỹ nhân xinh đẹp và bộ trang phục mới tại ChinaJoy 2015

(GameSao) - Theo quy định mới thì tại ChinaJoy 2015, showgirl sẽ không được mặc váy ngắn quá 18 cm. Vì vậy, bộ trang phục mới này đã đáp ứng đủ các tiêu chí: gọn gàng, không hở hang mà vẫn không kém phần trẻ trung, gợi cảm và quyến rũ.

ChinaJoy và những góc khuất sau ánh hào quang

(GameSao) - ChinaJoy vốn vẫn rất thu hút đông đảo khách tham quan không chỉ vì những hot girl xinh đẹp mà còn là những "bí ẩn" ở những góc khuất mà chúng ta chưa được biết tới.

Ngắm Yu Zhi Qing, nàng show girl hot nhất tại ChinaJoy sắp tới

(GameSao) - Yu Zhi Qing (Vu Chỉ Tình) là một người mẫu xinh đẹp với số đo 3 vòng hoàn hảo: 94-62-94 . Mỗi sự kiện triển lãm có sự góp mặt của cô luôn thu hút được đông đảo người tham quan và ChinaJoy 2015 cũng không phải là một ngoại lệ. Hãy cùng GameSao chiêm ngưỡng nàng show girl có khuôn mặt của một thiên thần được dự báo sẽ là cái tên được săn đón nhất ở kỳ sự kiện nổi tiếng sắp diễn ra.

Chiêm ngưỡng loạt ảnh động ấn tượng về showgirl tại ChinaJoy trong quá khứ (2)

Chúng ta hãy cùng đến với những loạt ảnh động gây sốt ở các kỳ ChinaJoy trước đây mà tâm điểm của nó vẫn là những hình ảnh có phần nhạy cảm của các nữ show girl xinh đẹp và nóng bỏng.

Chiêm ngưỡng loạt ảnh động ấn tượng về showgirl tại ChinaJoy trong quá khứ (P1)

(GameSao) - Thành công của các kỳ sự kiện ChinaJoy sẽ không thể thiếu sự xuất hiện của những cô nàng show girl xinh đẹp và nóng bỏng. Hôm nay, hãy cùng GameSao nhìn lại những hình ảnh động của những hot girl quyến rũ này của các kỳ sự kiện China Joy trong quá khứ.