siêu bão Noru

Cập nhập tin tức siêu bão Noru

Thủ tướng: Tuyệt đối không để dân đói, không có chỗ ở sau mưa bão

Kết luận cuộc họp đánh giá tình hình, khắc phục thiệt hại sau bão số 4, Thủ tướng Phạm Minh Chính yêu cầu tuyệt đối không được để dân đói, dân rét, dân không có chỗ ở; không để dịch bệnh bùng phát do ô nhiễm môi trường sau bão, mưa lũ.

Thủ tướng: Các cơ quan, địa phương làm tốt công tác chuẩn bị và ứng phó bão số 4

Sáng 28/9, Thủ tướng Phạm Minh Chính chủ trì cuộc họp trực tuyến đánh giá tình hình, khắc phục thiệt hại và rút kinh nghiệm công tác ứng phó với bão số 4 - một trong những cơn bão lớn nhất ảnh hưởng đến nước ta.

MobiFone tập trung cao độ, dồn lực ứng phó với siêu bão Noru

Trước các dự báo cực đoan hơn về mức độ ảnh hưởng của bão Noru, Trung tâm mạng lưới MobiFone miền Trung và Công ty Dịch vụ MobiFone Khu vực 3 đang tập trung cao độ, dồn lực ứng phó với siêu bão Noru.

MobiFone sẵn sàng cho công tác ứng phó trước siêu bão Noru

Nằm trong vùng có khả năng chịu ảnh hưởng nặng nề nhất siêu bão Noru, mạng lưới công ty MobiFone tại miền Trung đang tích cực chuẩn bị cả về nhân lực và vật lực, sẵn sàng cho công tác phòng chống lụt bão và ứng cứu thông tin. 

 

Philippines báo có số liệu thương vong trong siêu bão Noru, tiến hành khắc phục hậu quả

Philippines ngày 26/9 đã báo cáo tình hình thiệt hại do siêu bão Noru gây ra, trong đó có những thiệt hại về người. Tỉnh Luzan, nơi bão Noru đổ bộ đang tiến hành các công tác khắc phục hậu quả.

Chính phủ chỉ đạo phải đảm bảo thông tin liên lạc trong siêu bão Noru

Bộ TT&TT sẽ chỉ đạo công tác bảo đảm an toàn hệ thống hạ tầng thông tin, bảo đảm thông tin liên lạc thông suốt phục vụ công tác chỉ huy ứng phó với siêu bão Noru.

Bản tin sáng VietNamNet (26/9/2022)

Xem xét cấm đường, cho học sinh nghỉ học để ứng phó siêu bão Noru; Đề xuất cấm chi ngoài cho đại lý bán bảo hiểm xe máy bắt buộc… là những thông tin nổi bật và quan trọng trong ngày.