siêu nhân

Cập nhập tin tức siêu nhân

'Dị nhân' gần nửa thế kỷ không ngủ bây giờ ra sao?

Gần 50 năm qua, ông Thái Ngọc (80 tuổi) vẫn không ngủ được. Ông có tìm đến rượu để ngủ, nhưng cũng chỉ là nhắm mắt mơ màng trong cơn say.

"Siêu nhân" vác 1 con lừa và kéo 3 chiếc ô tô

Người đàn ông khoe sức mạnh với khả năng cõng 1 con lừa đồng thời kéo 3 chiếc sedan trên đường.

Bằng chứng cho thấy con người ai cũng có siêu năng lực

Siêu nhân với những năng lực đặc biệt không chỉ hiện diện trên màn ảnh, mà còn xuất hiện ở chính cuộc sống đời thường, trong mỗi con người chúng ta. Khoa học đã đưa ra những bằng chứng xác thực về siêu năng lực trong mỗi con người.

Giải trí với loạt meme vui về "cuộc chiến không cân sức" giữa Goku và Superman

Thử tưởng tượng một ngày Goku của Dragon Ball đấu cùng Superman xem nào, bạn dự đoán ai sẽ thắng?

Kỳ lạ người phụ nữ không biết sợ thứ gì trên đời

Người không biết sợ, người không có dấu vân tay, người vô danh… tưởng chừng chỉ có trong phim, nhưng họ lại đang sống trong thế giới thực.

Những con người bằng xương bằng thịt có siêu năng lực như trong phim

Siêu năng lực không chỉ tồn tại trong các bộ phim. Những người bằng xương bằng thịt trong bài viết này sở hữu những siêu năng lực hiếm có trên thế giới.

 

'Ma cà rồng', siêu nhân hút cử tri Indonesia đi bỏ phiếu

Các quan chức phụ trách bầu cử Indonesia đã áp dụng nhiều cách sáng tạo để thu hút các cử tri nước này đi bỏ phiếu, kể cả nhờ cậy tới sự xuất hiện của ma cà rồng và các siêu nhân.

Những quyết định sai lầm từ 30 năm trước khiến Marvel không mua được Batman và Superman

Những quyết định từ phía ban giám đốc, những vụ kiện tụng đã khiến Batman không thể "về với đội Marvel".

Để giúp con kết bạn, ông bố này đã trang trí cho hơn 550 chiếc túi trong suốt 4 năm

Các bậc cha mẹ đều mong những điều tốt đẹp sẽ đến với con của mình. Xuất phát từ mục đích giúp cậu con trai nhút nhát có thể kết bạn với học sinh cùng lớp, ông bố này đã trang trí cho hơn 550 chiếc túi bằng những hình ảnh về các siêu anh hùng, nhân vật hoạt hình nổi tiếng.

9 Kryptonite có công dụng ĐIÊN RỒ nhất từng xuất hiện trong lịch sử: Trong đó có một loại đã biến Superman thành Gay đấy!

Kryptonite là một trong những điểm yếu chết người của Superman, nhưng liệu bạn có biết rằng Kryptonite có rất nhiều loại khác nhau và mỗi loại một công dụng không?

Top 5 Megazord sở hữu sức mạnh kinh khủng nhất trong các phần Power Rangers

Đã hơn hai mươi mùa phim trôi qua kể từ ngày những siêu nhân Mighty Morphin đầu tiên được ra mắt, và cũng trong khoảng thời gian đó là sự ra đời của hàng chục loại robot khác nhau.

Loạt ảnh lột tả những phẩm chất 'siêu nhân' của Putin

Một nhóm các nghệ sĩ và người yêu mến Tổng thống Vladimir Putin vừa mở một triển lãm nghệ thuật tôn vinh các phẩm chất "siêu nhân" của nhà lãnh đạo Nga.

Tommy Oliver và Top 10 Power Rangers thứ 6 đặc biệt nhất trong lịch sử

Chắc hẳn hình ảnh siêu nhân trắng/ xanh lá cây Tommy Oliver đã quá quen thuộc với các fan Power Rangers. Hãy cùng chúng tôi điểm mặt chỉ tên 10 nhân vật siêu nhân thứ 6 đặc biệt nhất trong lịch sử nhé.

10 bộ phim siêu anh hùng hay nhất mọi thời đại

Mặc dù phim siêu anh hùng ngày nay rất phổ biến, nhưng đâu mới là những bộ phim đi đầu và phá cách nhất trong thể loại này?

Cứu 2 con trước đầu ô tô mất lái, ông bố như siêu nhân

Đoạn clip gây xôn xao cộng đồng mạng suốt mấy ngày qua khiến nhiều người xem đi xem lại tình huống diễn ra quá nhanh và cực kỳ nguy hiểm. Nhiều người còn chưa rõ ông bố đó là ai.

Xem Superman càn quét thế giới GTA V

(GameSao.vn) – Siêu Nhân phá phách thì cả thành phố sẽ bị thổi bay trong đúng…một nốt nhạc.

Tiết lộ cách biến người thường thành siêu nhân

Với vi mạch nhỏ xíu cấy vào người, một người bình thường có thể thành siêu nhân.

Cuốn truyện tranh 15 tỷ đồng gây sốt

Tập 1 của loạt truyện tranh "Action Comics" xuất bản tại Mỹ sắp được mang gia đấu giá và dự kiến nó sẽ thu về 500.000 Bảng Anh (khoảng 15 tỷ đồng).

Thế giới 24h: Phát hiện rúng động về 'siêu nhân'

Giới khoa học tìm thấy nhiều siêu nhân đang sống giữa chúng ta; Al Qaeda đang lặng lẽ bành trướng quy mô... là các tin đáng chú ý trong 24h qua.

Putin đang cứu báo chí phương Tây?

Truyền thông phương Tây thực sự có vấn đề về Putin. Các cỗ máy tuyên truyền cần một nhân vật mới để "tiếp tục sống sót", và vì thế họ chọn Putin.