siêu phẩm

Cập nhập tin tức siêu phẩm

Siêu vũ khí dành cho Medic đã xuất hiện trong Warface

(GameSao) - Khẩu súng không chỉ giúp chủ sở hữu đẹp trai vì màu vàng chói lọi của dân chơi mà thực sự là vũ khí với những tính năng vượt trội.

Siêu phẩm thương hiệu Việt Loạn Đấu Võ Lâm tổ chức họp báo rầm rộ

Bên cạnh việc công bố thông tin về ngày ra mắt chính thức của Loạn Đấu Võ Lâm, tại buổi họp báo NPH SohaGame cũng giúp game thủ được trải nghiệm sớm tựa game này.

Trải nghiệm webgame triệu đô Hoa Thiên Cốt ngay tại sự kiện ra mắt game

(GameSao) - Vào chiều ngày 9/1/2016, sự kiện ra mắt cực kì hoành tráng của webgame triệu đô Hoa Thiên Cốt đã được diễn ra và phóng viên GameSao đã có cơ hội lần đầu tiên được trải nghiệm sản phẩm đình đám này.

Cùng GameSao trải nghiệm Bất Bại Chiến Thần trước ngày ra mắt

(GameSao) - Bất Bại Chiến Thần là một tựa game đã được Perfect World giới thiệu tại hội chợ China Joy 2015 vừa qua, game được xây dựng theo lối chơi ARPG khiến cho game thủ được thỏa sức PK trong những trận chiến đỉnh cao.

Sinh nhật chúng tiên – Kiếm ngàn quà khủng cùng Tiên Kiếm Kỳ Duyên

(GameSao) - Kỉ niệm 1 năm ra mắt, Tiên Kiếm Kỳ Duyên mang đến cho cộng đồng game thủ cơ hội trúng những phần quà giá trị, đặc biệt là điện thoại iPhone 6 Plus.

Hé lộ quá trình tạo hình trang bị thú cưỡi cực kì công phu của Bất Bại Chiến Thần

(GameSao) - Với thông tin sẽ được ra mắt vào tháng 10 này, siêu phẩm ARPG Bất Bại Chiến Thần tiếp tục khiến game thủ Việt sốt ruột hơn bao giờ hết khi tiết lộ quá trình tạo ra các trang bị, thú cưỡi vô cùng chi tiết và kỳ công.