siêu sao

Cập nhập tin tức siêu sao

Màn tâng bóng đường phố của CR7 gây chú ý nhất 2015

Màn hóa trang thành người vô gia cư tâng bóng ngoài đường phố của Cris Ronaldo đã đứng đầu danh sách các clip gây chú ý nhất năm 2015 do Euro Sport bình chọn.

Messi uống thuốc khi đang thi đấu với Roma

Trong chiến thắng 6-1 của Barca trước Roma rạng sáng nay, siêu sao người Argentina đã bị một kênh truyền hình của Tây Ban Nha ghi lại khoảnh khắc M10 đã phải dùng thuốc khi đang thi đấu.

Siêu mẫu đính hôn khiến sao túc cầu tiếc nuối

Hannah Davis, siêu mẫu xuất hiện trên trang bìa của ấn bản mới nhất của Sports Illustrated Swimsuit vừa công bố của đính hôn với cựu cầu thủ bóng chày của New York Yankees, Derek Jeter khiến nhiều sao túc cầu lắm tiền nhiều của tiếc nuối.

[FIFA Online 3] Top Siêu sao U10 chất lượng, giá rẻ (P2)

(GameSao) - Trong phần này chúng ta sẽ đến với 5 tiền đạo mà bạn có thể dễ dàng ép cộng cao để có chỉ số ngang với các siêu sao thuộc hàng top của thẻ U10 như Drogba, Gomez, Rooney.

[FIFA Online 3] Top Siêu sao U10 chất lượng, giá rẻ (P1)

(GameSao) - Cuối tháng 5 vừa qua, FIFA Online 3 đã cập nhật thêm loại thẻ mới là thẻ cầu thủ châu Âu (Gọi tắt là thẻ U10). Có rất nhiều cầu thủ có chỉ số cực “khủng” cùng với đó là giá tiền cũng ở mức trên trời.

Siêu sao James Rodriguez ghi bàn ngoài đời giống hệt như trong game

(GameSao) - Cầu thủ bóng đá James Rodriguez đã từng ghi bàn cho Real Mandrid qua game giống hệt ngoài đời thực.

Siêu sao Mario Balotelli bị cấm lái xe vì chạy quá tốc độ

 Chàng tiền đạo lắm tài nhiều tật của câu lạc bộ Liverpool vừa bị tòa án Anh tuyên phạt cấm sủ dụng lái xe trong 28 ngày vì tội lái xe quá tốc độ.

Các siêu sao "ẩn nấp" kinh điển trong thế giới game

Mặc dù chỉ có một mình và phải chống lại kẻ địch đông đảo bao vây xung quanh nhưng các game thủ này vẫn bình tĩnh tìm được cách vượt qua tất cả chướng ngại và gỡ bom ngay trước mũi team đối thủ - điều gần như là không thể.

Hướng dẫn và công thức nâng cấp thẻ David Luiz WC +7 100%

(GameSao) - Sau vụ nâng cấp thẻ siêu sao C.Ronaldo và tiền đạo Ibrahimovic của hot girl xinh đẹp Hàn Quốc, lần này các “tín đồ” của FIFA Online 3 lại tiếp tục được 1 phen “mắt tròn, mắt dẹt” khi chứng kiến màn nâng cấp thẻ +7 của siêu hậu vệ người Brazil, David Luiz.

Cầu thủ Falcao từng nhịn ăn mua máy chơi game

Ngay từ nhỏ, chân sút đình đám của Manchester United Radamel Falcao đã cực kỳ đam mê chơi game.

[FFOL3] Xây dựng đội hình siêu sao thế giới với thẻ World Cup

(Gamesao) - Là một tín đồ túc cầu giáo, đặc biệt là những người chơi các game đá bóng như Fifa Online 3, chắc hẳn ai cũng từng có những ý tưởng về "dream team" của riêng mình.

"Trận đấu cuối cùng" của Ronaldo

Mới đây hãng Nike đã tung ra đoạn phim ngắn để quảng bá cho World Cup với tạo hình của các siêu sao thế giới như Ronaldo, Iniesta, David Luiz, Ribery...

Replay bán kết Siêu Sao Đại Chiến LMHT ngày thứ 3

Ngày thứ 3 của Siêu Sao Đại Chiến LMHT 2014 đã diễn ra vô cùng kịch tính và hấp dẫn.

(Clip hài) - Siêu sao thế giới cũng phát cuồng với Flappy Bird

Mặc dù tựa game đình đám Flappy Bird đã bị Nguyễn Hà Đông gỡ xuống đã lâu song trò chơi này vẫn còn là một huyền thoại. Sau đây là clip chế hết sức hài hước của các siêu sao trong làng âm nhạc thế giới về chú chim "ngu" này.

Siêu Sao Đại Chiến: Archie và QTV sẽ đối đầu nhau tại Paris

Siêu sao đại chiến Liên Minh Huyền Thoại 2014 sẽ quy tụ rất nhiều cái tên đình đám.

Bình chọn cho Siêu Sao Đại Chiến Liên Minh Huyền Thoại: Hexakill

Hexakill Liên Minh Huyền Thoại sẽ là chế độ thi đấu đầu tiên diễn ra ở nội dung Siêu sao thách đấu, nằm trong khuôn khổ sự kiện Siêu Sao Đại Chiến sẽ diễn ra ở Paris, Pháp.