Chiếc smartphone siêu sang Solarin của Sirin Lab vừa ra mắt tại London (31/5) có giá gần 17000 USD (hơn 350 triệu VNĐ) tích hợp những tính năng đặc biệt.

{keywords}

Chiếc smartphone của Sirin Lab được trang bị một loạt các tính năng đỉnh cao và giá bán được coi là khá "chát". Solarin hướng tới những khách hàng giàu có, các doanh nhân và những người cần smartphone có khả năng bảo mật thông tin cao nhất.

Điểm nổi bật số 1 ở Solarin là khả năng bảo mật ở mức tối đa. Chiếc smartphone này được tích hợp 'công tắc' phía sau chuyển sang chế độ bảo mật chống tấn công, chỉ cho phép cuộc thoại và tin nhắn được mã hóa an toàn. Các tính năng phần cứng khác của điện thoại lúc này đều bị vô hiệu hoá.

{keywords} 

Ngoài vẻ ngoài được thiết kế với đường nét tinh tế và sang trọng, Solarin được cho là chiếc điện thoại có cấu hình vào loại "khủng" nhất hiện nay. Solarin được trang bị xử lý Snapdragon 810, 4 GB RAM, 128 GB bộ nhớ trong, màn hình 5.5 inch độ phân giải 2K IPS LCD, pin dung lượng đến 4.000 mAh, camera sau 24MP f/2.0, camera trước 8MP. Máy chạy hệ điều hành Android 5.1. Camera được trang bị mặt sapphire để bảo vệ. Cuối cùng, nút nguồn của siêu smartphone này cũng được tích hợp bảo mật vân tay.

{keywords}
Solarin đặt cạnh iPhone 6S.

Một số hình ảnh về siêu smartphone Solarin:

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}
 

H.N (theo The Verge)

XEM THÊM: