Siêu thị điện máy

Cập nhập tin tức Siêu thị điện máy

Hàng điện máy giáp Tết: Sức mua yếu, tivi xả hàng giá giảm 50%

Sức mua yếu tại các siêu thị hàng gia dụng, điện máy ngày giáp Tết nên các nhà bán lẻ kích cầu mua sắm bằng các chương trình giảm giá mạnh, trong đó giá tivi đời cũ giảm hơn 50%.

Hàng điện máy, công nghệ tăng giá

Giá USD tăng mạnh từ cuối tháng 9/2022 kéo tỉ giá tăng theo đã tác động rõ rệt đến giá sản phẩm điện máy, công nghệ ở thị trường trong nước

Năm mẫu laptop đang có mức giá rẻ nhất trên thị trường, giảm mạnh tới 64%

Nhiều mẫu laptop đang được siêu thị điện máy giảm giá mạnh tay tới hơn 60% cùng nhiều quà tặng như balo, quạt tản nhiệt, chuột không dây...

Hàng điện máy đầy bẫy công nghệ

Nhiều sản phẩm điện máy, điện lạnh hiện nay được tích hợp công nghệ nhằm tăng tính năng nhưng nếu người tiêu dùng không biết sử dụng thì lợi bất cập hại.

Top 5 điều hoà Panasonic đáng mua hè này

Sở hữu thiết kế hiện đại, đẹp mắt, bền bỉ và nhiều tính năng nổi bật, điều hòa Panasonic được nhiều người lựa chọn trong mùa hè năm nay.

Tivi giảm giá sốc 80%, điều hòa, máy giặt đồng loạt giảm sâu vẫn ế

Nhằm kích cầu mua sắm hàng loạt các sản phẩm điện lạnh, điện gia dụng đang được siêu thị, cửa hàng điện máy đã tung ra chương trình khuyến mại, giảm giá khủng lên đến 80%.

TV cỡ lớn giảm giá "sốc" đón sóng Sea Games 31

Các siêu thị điện máy đã tung ra nhiều chương trình khuyến mại đối với các dòng sản phẩm TV, nhân dịp SEA Games 31 diễn ra.

Lễ lớn, hàng điện máy giảm đến 70%

Dịp Lễ 30-4 và 1-5 năm nay nghỉ dài ngày, nhiều siêu thị điện máy tung chương trình khuyến mãi ưu đãi, giảm giá mạnh để thu hút khách

Siêu thị điện máy MediaMart giảm giá sâu, kích cầu mua sắm dịp lễ 30/4

Để đáp ứng nhu cầu mua sắm tăng cao của người dân, hệ thống siêu thị điện máy MediaMart tung nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn cho các sản phẩm: TV 4K, điều hòa, tủ lạnh, máy giặt, quạt điều hòa, laptop, smartphone…

Quạt điều hòa đồng loạt giảm sâu tới 50% nhưng chớ vội xuống tiền mua

Quạt điều hòa đang là một trong số những sản phẩm được nhiều người tiêu dùng ưu ái lựa chọn bởi giá thành rẻ, khả năng tiết kiệm điện và độ linh động cao. Tuy nhiên, sản phẩm này cũng tồn tại nhiều nhược điểm mà người tiêu dùng cần xem xét kỹ.

Máy giặt giảm giá sâu, chưa đến 3 triệu đồng có máy mới

Mặt hàng máy giặt đang được hạ giá sâu, có nhiều mẫu giảm tới gần 50%. Chỉ chưa đến 3 triệu đồng, khách hàng đã có thể sắm cho gia đình một chiếc máy giặt lồng đứng mới cứng.

Điện máy Made in Vietnam sản xuất tại Trung Quốc

Nhiều sản phẩm điện máy thương hiệu Việt được sản xuất ở nước ngoài, một số khác được sản xuất, lắp ráp trong nước, song tỉ lệ linh kiện nội địa rất nhỏ.

Hàng loạt tivi hạng sang giảm giá 'kịch sàn', có chiếc bay hơn 80 triệu đồng

Tại các siêu thị điện máy hầu hết các mẫu tivi thông minh đều có thời gian sản xuất năm 2020 và 2021 được giảm mạnh hàng chục triệu đồng giúp người dùng tiết kiệm nhiều chi phí.

Điều hòa giảm sâu, rẻ chưa từng có: Đừng vội xuống tiền nếu chưa nắm rõ tiêu chí này

Điều hòa là một trong những mặt hàng hot được giảm giá kịch sàn tại siêu thị điện máy, tuy nhiên, việc lựa chọn mua một chiếc máy điều hòa tốt, phù hợp với nhu cầu sử dụng và giá cả hợp lý thì không phải đơn giản.

Năm mẫu tivi có mức giảm sâu nhất trên thị trường hiện nay, cao nhất lên tới 81%

Sau khi áp dụng ưu đãi giảm sâu tại siêu thị điện máy, giá nhiều mẫu tivi màn hình lớn đã giảm từ hàng trăm triệu đồng xuống chỉ còn vài chục triệu đồng.

Máy sấy khan hàng, giá công khai và giá mua thực 'vênh' cả chục triệu đồng

Nhu cầu máy sấy quần áo tăng cao, không ít siêu thị điện máy đã "treo" giá sản phẩm trên website thấp hơn rất nhiều so với giá bán thực tế để "câu" khách.

Rét kỷ lục 40 năm qua, máy sưởi giảm giá, cháy hàng

Nhu cầu mua các thiết bị sưởi ấm tăng cao nhưng các cửa hàng, siêu thị điện máy không những không tăng giá mà còn áp dụng chương trình ưu đãi, giảm giá mạnh cho nhiều mẫu quạt sưởi, máy sưởi, đèn sưởi,... tới 50%.

Tivi, tủ lạnh, máy giặt... hàng trưng bày ồ ạt đại hạ giá hơn 80%, có nên mua?

Hàng loạt siêu thị điện máy đang ồ ạt khuyến mại tivi, tủ lạnh, máy giặt... tới 80% kèm nhiều phần quà hấp dẫn nhằm thu hút người mua.

Các hệ thống bán hàng điện máy teo dần

Các trung tâm, siêu thị điện máy tại TP.HCM vắng khách đến mua sắm dịp Tết này, khác hẳn những năm trước.

Tủ lạnh giảm giá sập sàn dịp Tết, nhiều sản phẩm 'bay' gần nửa giá, không mua lúc này còn mua lúc nào

Để kích cầu mua sắm dịp Tết Nguyên Đán, các cửa hàng, siêu thị điện máy đua nhau hạ giá sản phẩm. Trong đó, mặt hàng tủ lạnh nhận được rất nhiều ưu đãi.