silent hills

Cập nhập tin tức silent hills

5 tình huống trong game kinh dị mà nếu chưa trải qua, bạn vẫn hiểu thế nào là "thốn"

Khó có game thủ nào sau khi xem xong những cảnh tượng này mà vẫn giữ được bình tĩnh, dù có quen thuộc với game kinh dị đến đâu đi nữa.

Đạo diễn nổi tiếng Hollywood... chửi thẳng mặt Konami

Sau gần 2 năm, xem ra ông Guillermo del Toro vẫn chưa hết "cay cú" với những gì mà Konami đã làm với Silent Hills và Hideo Kojima.

Nổi da gà với phim ngắn Silent Hills (Ngọn đồi im lặng)

Hideo Kojima và đạo diễn Guillermo del Toro hẳn nhiên là sẽ thích thú lắm khi có một fan tri ân sản phẩm yểu mệnh của họ tới cỡ như thế này. Cho dù khung cảnh đã khác đi để dễ làm hơn nhưng không khí kinh dị thì được giữ gần như trọn vẹn.

Top 10 khoảnh khắc tệ hại nhất lịch sử E3

(GameSao) - Hãy hy vọng rằng tại kì sự kiện E3 2015 năm nay sẽ không có tình huống dở khóc dở cười nào như trong danh sách này.

Máy PS4 cài Silent Hills được bán với giá... 33 triệu

Bản demo của Silent Hills (P.T) đã không còn tải về được trên PSN, lý do mà một số chiếc PS4 đang được rao bán với giá cao.

Fan Silent Hills bất ngờ nhận tin dữ

(GameSao) - Thực ra đối với những người thường xuyên theo dõi thông tin về Konami và Silent Hill thì đây là điều có thể dự đoán từ trước.

20 tựa game kinh dị bậc nhất trong lịch sử (Phần cuối)

(GameSao) - Đã đến lúc “toát mồ hôi hột” nếu như bạn có ý định chơi thử 10/20 tựa game được GameSao liệt kê ra sau đây.

11 tựa game độc quyền trên PS4 sắp sửa làm ‘khuynh đảo’ thế giới (Phần 1)

(GameSao) - Chắc chắn với những tựa game độc quyền trên PS4 chuẩn bị được tung ra trong thời gian sắp tới, lượng người chơi mà Sony có được sẽ tăng vọt không ngừng.

Những tựa game PS4 đáng chơi sắp ra mắt trong năm 2015 (Phần 3)

(GameSao) - Metal Gear Solid V: The Phantom Pain, Final Fantasy XV, Kingdom Hearts III, Silent Hills, và Mad Max sẽ là những tựa game được GameSao giới thiệu trong phần tiếp theo của loạt bài viết.

Liệu Silent Hills có được cập bến PC thông qua Steam?

(GameSao) - Độc quyền trên PlayStation 4 hay thông qua trang phân phối Steam giống như Metal Gear Solid đã làm trước đó chính là hai hướng lựa chọn của Silent Hills.

5 lý do sẽ giúp Silent Hills tìm lại ánh hào quang đã mất

(GameSao) - Silent Hills sẽ đánh dấu sự hợp tác của tác giả kiêm nhà sản xuất series game Metal Gear, Hideo Kojima cùng huyền thoại, nhà viết kịch siêu nhiên kiêm đạo diễn Guillermo Del Toro và đặc biệt là ngôi sao đang lên Normal Reedus…có quá nhiều lý do để giúp Silent Hills trở thành một bom tấn thực sự.

Tổng hợp Gamescom 2014 – Sự lên ngôi của thể loại kinh dị?

Nếu như E3 là bữa tiệc của những game nhập vai hành động thì ở Gamescom, những ấn tượng mạnh và mới mẻ lại thuộc về thể loại kinh dị.

[News] WoW tung trailer cinematic như phim Hollywood, Diablo III update nội dung mới

(Gamesao) - World of Warcraft tung trailer cinematic cho bản cập nhật Warlords of Draenor, Diablo III update patch 2.1.0 mở ra bản đồ bí mật, xem phản ứng của người chơi khi trải nghiệm Silent Hills.