Galaxy S6 Edge

Cập nhập tin tức Galaxy S6 Edge

Smartphone cao cấp của Samsung ế hàng?

Việc số lượng linh kiện được đặt hàng ít đi đồng nghĩa với việc Samsung có thể sản xuất và xuất xưởng ít smartphone cao cấp ra thị trường hơn trong khoảng thời gian từ tháng 9 đến tháng 3/2016.

Galaxy S6, Note 5, Xperia Z3+ chụp ảnh đẹp nhất

 Ứng dụng camera của Sony Xperia Z3+ có thể đang gặp một số trục trặc, song theo đánh giá của DxOMark, đây vẫn là con dế Xperia chụp ảnh đẹp nhất mà Sony từng ra mắt.

Galaxy S6, S6 Edge chưa cứu được Samsung?

 Canh bạc mới nhất của Samsung - bộ đôi Galaxy S6 và S6 Edge, dù nhận được sự tán thưởng từ giới chuyên môn - lại chưa mang về trái ngọt cho đại gia di động Hàn Quốc như hãng mong muốn.

Galaxy S6 Edge áp đảo One M9 về mức độ được yêu thích

Tất cả các khía cạnh quan trọng như thiết kế, màn hình, giao diện, camera đều được đưa lên bàn cân so sánh để độc giả bỏ phiếu bình chọn xem đâu là đối thủ vượt trội hơn.

Chi phí sản xuất Galaxy S6 Edge đắt hơn iPhone 6 Plus

 Theo phân tích của IHS, chi phí sản xuất Galaxy S6 Edge 64GB vào khoảng 290 USD. Trong khi đó, chi phí sản xuất iPhone 6 Plus 128GB chỉ ở mức 263 USD.

5 smartphone dáng độc, tính năng lạ nhất hiện nay

 Những smartphone như Galaxy S6 Edge, Yotaphone 2 mang đến nhiều hương vị mới lạ cho người dùng trong bối cảnh thị trường có dấu hiệu bão hòa.

Samsung Galaxy S6 Edge có thể sẽ khan hàng

Samsung gặp khó khăn trong nguồn cung màn hình cong 2 bên của chiếc S6 Edge và có thể khó đáp ứng đủ nhu cầu của người dùng, thông tin từ Reuters cho hay.

Galaxy S6 Edge dễ bị cong như iPhone

 Hẳn bạn vẫn chưa quên scandal Bendgate của iPhone 6 Plus, khi mà nhiều người dùng phàn nàn con dế này có thể dễ dàng bị bẻ cong bởi tay không.

Bẻ cong smartphone: iPhone 6 Plus đánh bại Galaxy S6 Edge

 SquareTrade vừa công bố một video thử nghiệm bẻ cong 3 smartphone đầu bảng hiện nay: Galaxy S6 Edge, iPhone 6 Plus và HTC One M9. Kết quả, Galaxy S6 Edge có sức "chịu đựng" kém nhất.

9 thiết bị đỉnh nhất MWC 2015

Giữa cả trăm smartphone, máy tính bảng, smartwatch, phụ kiện và thiết bị công nghệ được trình diễn từ tất cả các thương hiệu, đây là 9 "ngôi sao" sáng nhất, nổi bật nhất, gây được ấn tượng mạnh nhất.

5 thiếu sót chính của Galaxy S6 Edge

Xét về mặt thiết kế, Galaxy S6 Edge thực sự gây ấn tượng mạnh, tuyệt đẹp với thân máy làm từ kim loại và kính cao cấp.

Smartphone màn hình cong nào "đỉnh" nhất?

 Phân khúc smartphone màn hình cong lại vừa đón thêm một tân binh cực kỳ đáng gờm, khiến cho sự lựa chọn của các fan trở nên khó khăn hơn bao giờ hết.

6 điểm khác nhau của Galaxy S6 và S6 Edge

 Có rất nhiều lý do để tin rằng, Samsung sẽ công bố hai mẫu smartphone đầu bảng mới vào ngày 1/3 tới đây: Galaxy S6 và Galaxy S6 Edge.

Điểm mặt những smartphone RAM "khủng" 4 GB

 Cuộc chạy đua phần cứng trên smartphone vẫn chưa có dấu hiệu chấm dứt, và 2015 sẽ là cuộc chạy đua trang bị RAM "khủng" lên tới 4 GB.

Galaxy S6 Edge cũng có màn hình cong 2 bên

 Galaxy S6 có thể sẽ không phải là smartphone đầu bảng duy nhất mà Samsung trình làng tại MWC năm nay.