Mới đây cộng đồng mạng vừa chia sẻ thông tin về một vụ giao dịch khủng liên quan tới SIM số đẹp. Theo đó, một đại gia ở Vĩnh Phúc đã mua SIM 097.777.7777 với giá 20 tỷ đồng. Người bán và người mua sau đó đã đến một điểm giao dịch của nhà mạng tại địa phương để tiến hành các thủ tục sang nhượng.

{keywords}
Hình ảnh được chia sẻ trên mạng xã hội về thương vụ SIM "Bát Thất" với giá bán lên tới 20 tỷ đồng.

Trước đó, hồi cuối năm 2018, một số SIM khủng khác là 098.999.9999 cũng đã được người dân giao dịch với nhau với mức giá lên tới 19 tỷ đồng. Điều đáng nói khi chủ nhân mới của số máy này là một người chuyên kinh doanh SIM số đẹp.

Lý do được anh này đưa ra khi bỏ 19 tỷ đồng mua SIM khủng là muốn tăng lượng SIM số đẹp trong kho số của mình. Trước đó, vị doanh nhân này cũng đã mua SIM số 0909999999 với giá 23 tỷ đồng.

Vài năm trở lại đây, những vụ giao dịch SIM với số tiền lên tới hàng chục tỷ đồng vẫn xảy ra rải rác và không hiếm tại Việt Nam. Tuy vậy, do số tiền của các giao dịch này quá lớn, nhiều người đặt nghi vấn về tính xác thực, liệu đây có phải là những giao dịch có thật hay chỉ là chiêu trò quảng cáo và nâng giá của giới buôn SIM.

 

Trọng Đạt