phát thanh viên

Cập nhập tin tức phát thanh viên

Nam phát thanh viên mặc váy đi làm vì cược World Cup

Aleksandr Sofronov, nam phát thanh viên của đài Sport FM (Nga) giữ đúng lời hứa của mình là mặc váy đi làm khi đội chủ nhà vào tứ kết World Cup 2018.

Vẻ đẹp hút hồn của nữ phát ngôn viên Bộ Quốc phòng Nga

Bộ Quốc phòng Nga vừa bổ nhiệm một cựu nhà báo xinh đẹp làm phát ngôn viên.

'Nữ hoàng áo hồng' - Người loan những tin chấn động của Triều Tiên

Với người Triều Tiên, bà là MC quốc dân gắn liền với các sự kiện trọng đại của đất nước. Với thế giới, bà là "nữ hoàng áo hồng" hay "quý bà tin tức". 

Nữ phát thanh viên hát 'Chiều Matxcơva' bằng 3 thứ tiếng

Ca khúc "Chiều Matxcơva" được Minh Nguyệt (26 tuổi), nữ phát thanh viên kênh Truyền hình Quốc phòng Việt Nam, thể hiện bằng tiếng Việt, Nga và Trung.

MC có giọng đọc quen thuộc qua đời ở tuổi 32

Sau 5 tháng đấu tranh với căn bệnh u não, phát thanh viên Trần Viết Duy – người có giọng đọc quen thuộc trên kênh VOV Giao thông Quốc gia đã qua đời vào ngày 15/02.

Cô bé 10 tuổi nhờ loa phường khuyên bố mẹ xé đơn ly hôn

Ông Quang và vợ ra mở cửa thì nhìn thấy cô bé khoảng 10 tuổi, mặt nhem nhuốc đầy nước mắt, tái nhợt đi vì lạnh. Hai vợ chồng ông vội đưa cô bé vào nhà, hỏi han xem vị khách đặc biệt có việc gì cần...

Người dân từng mang loa phường đến nhà trưởng cụm dân cư phát thử

"Tôi là trưởng cụm dân cư nên có một thời gian, người dân mang 2 chiếc loa đến nhà tôi đặt và phát thử. Loa phát mấy ngày, trẻ con ở gần đấy đang ngủ giật mình khóc thét. Có hộ còn đến tận nhà tôi phản đối"...

Phát thanh viên cười không thể dừng trong bản tin trực tiếp

Một phát thanh viên của đài 9News (Úc) đã không thể nhịn cười ngay khi cô dẫn câu chuyện cậu bé bị mắc kẹt đầu vào ghế sofa.

Nhà hàng khỏa thân nườm nượp khách

Hai ngôi sao của đài phát thanh Gold 104.3 là Jo Stanley và Anthony ‘Lehmo’ Lehmann vừa khai trương nhà hàng khỏa thân đầu tiên tại Úc.

Clip: MC truyền hình mặc áo nửa kín nửa hở lên sóng

Greta Hoxha, 24 tuổi, một phát thanh viên truyền hình, đã gây tranh cãi lớn ở Albania sau khi trình bày bản tin trong trang phục nửa kín nửa hở.

Phát thanh viên điển trai được cư dân mạng yêu mến

Vượt qua tính cách nhút nhát của bản thân, Nguyễn Hải Dương đến với lĩnh vực truyền hình và được cư dân mạng ưu ái đặt cho danh hiệu "phát thanh viên điển trai nhất Việt Nam".

Chân dung phát thanh viên báo tin Triều Tiên thử bom-H

Ri Chun-hee, nữ phát ngôn viên có "giọng đọc như đại bác", một lần nữa lại xuất hiện trên sóng truyền hình hôm 6/1 thông báo Bình Nhưỡng thử thành công bom nhiệt hạch.

Biên tập viên khoe ngực táo bạo trên sóng truyền hình

Nữ sinh viên Enki Bracaj lập tức được giao vị trí dẫn chương trình tin tức trên Đài Truyền hình Albania, nhờ màn khoe ngực táo bạo ở cuộc kiểm tra lên hình trước đó.

Từ người rửa cát sỏi đến giọng đọc huyền thoại của VTV

 10 năm về hưu, ngoại hình đã có nhiều thay đổi nhưng giọng đọc trầm ấm của NSƯT Minh Trí thì vẫn còn đó. Đây có lẽ là niềm hạnh phúc mà không phải bất cứ một phát thanh viên nào cũng có được

Dân mê xem thời tiết, vì nữ MC quá đẹp

Mặc dù thời tiết ở Mexico dễ đoán, song hàng trăm nghìn người dân nơi đây vẫn theo dõi chương trình dự báo thời tiết vì phát thanh viên rất xinh đẹp và nóng bỏng.