Lê Ân

Cập nhập tin tức Lê Ân

Nhiều lần vào tù ra tội, 3 đại gia Việt vẫn 'giàu sụ'

Dù nhiều lần "vào tù ra tội", các đại gia này vẫn khiến mọi người ngưỡng mộ khi gây dựng sự nghiệp và sở hữu khối tài sản đồ sộ.

5 đại gia Việt 'giàu sụ' có sở thích kỳ quái, chi 'núi tiền' mua quan tài

Sở hữu khối tài sản siêu khủng, những đại gia này sẵn sàng chi "núi tiền" để thực hiện những sở thích kỳ quái.

Chân dung 3 đại gia Việt giàu kếch xù sau khi ra tù, cuộc đời ly kỳ như phim

Những đại gia này có điểm chung là gây dựng lại sự nghiệp sau khi ra tù, hiện đang sở hữu khối tài "khủng".

Lão đại gia Lê Ân vướng án tử hình vì cuộc chơi tiền tệ

Trong giới nhà giàu Việt Nam, lão đại gia Lê Ân có lẽ là người thuộc top "chìm nổi" bậc nhất.

Lão đại gia Lê Ân: 2 lần xộ khám, 6 đời vợ, tài sản ngàn tỷ

Đại gia Lê Ân được người dân thành phố biển Vũng Tàu nhắc đến nhiều bởi hành trình lập nghiệp truân chuyên, sự giàu có nức tiếng cùng những mối tình ồn ào đã đi qua cuộc đời ông.

Xa Bầu Kiên Lý Xuân Hải buôn lụa; Lê Ân vẫn dây dưa vợ cũ

Cựu Tổng giám đốc ACB Lý Xuân Hải đi buôn tơ lụa, quý bà Việt dự thi Hoa hậu châu Á dính nghi án mỹ phẩm giả 11 tỷ, tỷ phú Nguyễn Thị Phương Thảo xếp trên Hillary Clinton,... là những thông tin đáng chú ý tuần qua.

Vợ cũ của đại gia Lê Ân kiện đòi chia tài sản

Gần chục năm ly hôn, vợ cũ của đại gia Lê Ân bất ngờ nộp đơn ra tòa để đòi chia thửa đất hơn 4 ha đã được ngân hàng xiết nợ từ lâu.

Bầu Kiên ở tù kiện đòi 190 tỷ, vợ Cao Toàn Mỹ nói về hạnh phúc

Đang ở trong tù, “bầu” Kiên vẫn tiến hành kiện công ty mình từng lãnh đạo để đòi 190 tỷ đồng. Một tuần hàng loạt các đại gia phải hầu tòa, đại gia Lê Ân gửi đơn phản bác quan điểm của UBND tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu.

Đại gia Lê Ân gửi đơn kêu cứu, đòi hàng ngàn mét đất

Đại gia 82 tuổi gửi đơn kêu cứu đến lên Trung ương do 2 bản án liên quan đến ông đã có hiệu lực nhưng UBND tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu không thi hành.

Đại gia Lê Ân lại cầu cứu Bí thư tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu

Tòa đã tuyên tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu phải trả lại cho ông Lê Ân hơn 20.000 m2 đất nhưng đến nay tỉnh này vẫn chưa thi hành án. Chờ đợi quá lâu nên đại gia Lê Ân phải cầu cứu đến bí thư tỉnh này.

Nguyên Bộ trưởng bị xóa tư cách, Thứ trưởng công thương bị kỷ luật

Ủy ban Thường vụ Quốc hội vừa ra nghị quyết về việc xử lý kỷ luật đối với ông Vũ Huy Hoàng và Hoàng Kiều tuyên bố kết thúc chuyện tình với Ngọc Trinh nổi bật trong tuần.

Đại gia Lê Ân phản ứng cách hành xử của lãnh đạo tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu

UBND tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu ra công văn đôn đốc Sở Tài nguyên và Môi trường (TNMT) sớm thi hành án cho đại gia Lê Ân, nhưng lại khiếu nại bản án phúc thẩm.

Bà Rịa - Vũng Tàu lo thiếu tiền bồi thường cho đại gia Lê Ân

"Nếu thi hành án bằng cách trả lại đất cho nguyên đơn thì không khả thi vì đất đã chuyển nhượng cho nhiều chủ. Bồi thường tiền thì con số quá lớn...", Phó Giám đốc Sở TNMT nói.

Chồng Jennifer Phạm dính scandal, lùm xùm Lê Ân lên tận Bộ Tư Pháp

Vụ phòng tập Fusion Bodyworks do ông Nguyễn Đức Hải, chồng của Jennifer Phạm làm chủ đóng cửa, tiếp diễn biến vụ giải quyết đất đai của đại gia Lê Ân 

Những cuộc chia thừa kế ầm ĩ, ngược đời của các đại gia Việt

Nhiều đại gia Việt sở hữu khối tài sản hàng trăm, thậm chí hàng nghìn tỷ có cách chọn người thừa kế ngược đời không giống ai khiến dư luận xôn xao.

Đại gia lái Land Rover chăn bò, Phó Vụ trưởng lừa đảo 50 tỷ

Một người là giám đốc doanh nghiệp bất động sản chiếm 80 tỷ đồng để chi tiêu cá nhân, còn một người là kế toán trưởng dùng 7 tỷ đồng chỉ để làm đẹp.

Những đại gia Việt giàu có sau khi đi tù

Sở hữu khối tài sản khủng, đứng đầu các doanh nghiệp lớn nhưng các đại gia Việt này đều đã gây dựng lại cơ nghiệp giàu có sau khi ra tù.

Đại gia Lê Ân tự lái Rolls-Royce 25 tỷ tại Vũng Tàu

Diện bộ vest lịch lãm, vị đại gia từng gây choáng khi mua giường tiền tỷ tự tin cầm lái chiếc xe siêu sang Rolls-Royce Phantom EWB trên con đường ven biển tuyệt đẹp tại Vũng Tàu.

Đại gia Lê Ân bị đe dọa

Đại gia Lê Ân bị một kẻ lạ mặt gửi tin nhắn đe dọa, thóa mạ, xung quanh việc tháo dỡ chiếc cổng chào 480 triệu đồng.

Cường đô la hé lộ tình cảm, Lê Ân chưa nguôi hận vợ

Vụ việc hoa hậu quý bà lừa đảo 55 tỷ đồng, nữ đại gia bất động sản lừa đảo 410 tỷ và câu chuyện sáu đời vợ với những mối hận tình của Lê Ân tiếp tục thu hút sự chú ý của dư luận tuần qua.