nhà sách

Cập nhập tin tức nhà sách

Chuỗi nhà sách lớn nhất miền Nam gửi 460 tỷ vào ngân hàng lấy lãi

Nhà sách Fahasa liên tục tăng gửi tiền vào ngân hàng trong các quý gần đây lên mức kỷ lục 460 tỷ đồng, nhờ đó thu về hơn 17 tỷ đồng tiền lãi.

3 ưu điểm thu hút độc giả của Sách Minh Long

Sau hơn 10 năm, Sách Minh Long trở thành một trong những thương hiệu sách nổi bật, gây ấn tượng nhờ các tựa sách best-seller cùng nhiều chương trình tri ân đặc biệt dành cho khách hàng thân thiết.

Chuyện ít biết về nhà sách cổ kính, độc đáo nhất Hà Nội

Được biết đến là nơi khai sinh ra phố sách đầu tiên của Hà Nội, nhà sách Mão nằm nép mình giữa phố thị xô bồ với lối kiến trúc phương Tây độc đáo. 

Đặc sắc 30/4: Du lịch tại…nhà sách trong lòng thành phố

Chẳng cần chen chúc tại các sân bay hay các bến tàu xe, cũng chẳng phải tốn kém rời thành phố đến nghỉ dưỡng tại nơi nào xa xôi, kỳ nghỉ lễ này hãy cùng con “du lịch” ngay trong thành phố với chuỗi nhà sách Fahasa.

Tái cấu trúc doanh nghiệp tạo đà phát triển của Phương Nam

Thực hiện việc tái cấu trúc hoạt động công ty, PNC đã thành lập công ty con trực thuộc là Công ty TNHH bán lẻ Phương Nam (PNR) để quản lý trực tiếp hơn 40 nhà sách.

Nhà sách Trí Tuệ thứ sáu chính thức khai trương

 Từ ngày 4/4, nhà sách Trí Tuệ (568A Trương Định, Hoàng Mai, Hà Nội) - địa điểm thứ 6 trong hệ thống nhà sách sẽ chính thức khai trương và đi vào hoạt động nhằm phục vụ nhu cầu của đông đảo độc giả.