skill

Cập nhập tin tức skill

Pha sút bóng vào rổ khó tin của Messi

Siêu sao người Argentina khiến những ai chứng kiến phải ngả mũ với pha sút bóng vào rổ ở khoảng cách khá xa. Tại Barcelona, Messi và các đồng đội cũng thường xuyên thực hiện những bài tập đưa bóng vào rổ một cách chính xác.

VNG sẽ phát hành game chuẩn Hoa Thiên Cốt tại Việt Nam

(GameSao) - Những thông tin về việc nhà phát hành VNG đang sở hữu bản quyền của tựa game Hoa Thiên Cốt “chính gốc” này cũng đã được đại diện NPH xác nhận. Bên cạnh đó việc một số tựa game mạo danh của các NPH khác đã phải đổi lại tên cũng chứng minh về sự xuất hiện của phiên bản thật.

Trương Phi có thật sự hữu dũng vô mưu?

(GameSao) - Trương Phi trong các tác phẩm Tam Quốc được miêu tả là người “thân cao 8 thước, đầu báo mắt tròn, hàm én, râu hổ, tiếng nói như sấm, dáng như ngựa phi…” và hình ảnh Trương Phi trong lòng mọi người đã được định hình như 1 kẻ vũ phu lỗ mãng, bộc trực, nóng nảy và ít chữ nghĩa.

Lý do 40% phụ nữ Nhật chọn nhân vật là đàn ông trong game

Lý do được đưa ra cho việc lựa chọn chơi nhân vật nam của các nữ game thủ thủ là vì "Chơi nhân vật nam có cảm giác mạnh hơn" và "Trông các nhân vật nam tung skill đặc biệt đẹp hơn nhân vật nữ".

(Clip LMHT) 5 Thách Đấu vs 5 Bạc Đoàn: Chấp chỉ dùng đúng 1 skill

(GameSao) - Kèo 5vs5 giữa 1 team toàn Thách Đấu và 1 team toàn Bạc Đoàn tuy nhiên team Thách Đấu sẽ chấp chỉ sử dụng đúng 1 skill

Lộ ảnh Việt hóa Tiên Ma Chiến cùng những tính năng đặc sắc

(GameSao) - ​Không chỉ công bố loạt ảnh Việt hóa vô cùng đẹp mắt, NPH Tiên Ma Chiến còn giới thiệu những tính năng đặc sắc mà tựa game ARPG này sở hữu.

Naruto, Sasuke, Kakashi bỗng dưng hội tụ cùng nhau trên teaser Cuồng Phong Naruto

(GameSao) - Cuồng Phong Naruto – cái tên tiếp theo của NPH aMO sẽ chính thức trình làng game Việt vào 10h00 ngày 25/2 sắp tới. Đây sẽ là tin vui dành cho các game thủ ngay trong dịp đầu xuân năm mới 2016 này đặc biệt là những ai yêu thích bộ truyện nổi tiếng Naruto.

Hé lộ một số tính năng mới của TLBB3D Mobile trong năm 2016

(GameSao) - Không để game thủ phải đợi lâu, vào dịp Offline cuối tuần qua Ban Điều Hành TLBB3D Mobile đã bật mí một số tính năng cực kỳ hấp dẫn sẽ được ra mắt trong năm 2016.

FIFA Online 3: Giải đáp thắc mắc về phiên bản mới

Đây là một số câu hỏi thường gặp của các HLV về Fifa Online 3 phiên bản new impact sắp được update tới đây. Ngoài ra, nếu các bạn còn thắc mắc gì với phiên bản mới này, đừng ngần ngại đặt câu hỏi và chúng tôi sẽ giải đáp thắc mắc của bạn sớm nhất có thể.

Giải đáp thắc mắc về bản Roster Update sắp tới của FIFA Online 3

Bài viết này sẽ trả lời những câu hỏi thường gặp nhất về phiên bản sắp tới của Fo3 cho các độc gỉa.

Bàn Long 3D - Giải mã sức hút cực khủng từ Quốc Chiến

(GameSao) - Tái hiện không khí chiến trường hào hùng, phong cách PK máu lửa, tính năng Quốc chiến từ Bàn Long 3D sẽ giúp game thủ lần đầu trải nghiệm những trận chiến hoành tráng tưởng chừng chỉ xuất hiện trong các tựa game PC.

Game thủ MU Huyền Thoại trải lòng về những cảm xúc chưa từng có

(GameSao) - Ngập tràn quà tặng, bất ngờ và đầy kịch tính, chùm sự kiện offline MU Huyền Thoại tại 3 miền vừa qua đã mang đến nhiều những trải nghiệm bất ngờ và cảm xúc chung của game thủ khi tham dự Offline MU Huyền Thoại. Chính những khoảnh khắc đó đã làm nên một offline không thể nào quên trong lòng những game thủ MU Huyền Thoại.

Illaoi – vị tướng thứ 128 của Liên Minh Huyền Thoại sắp sửa ra mắt

(GameSao) - Illaoi: vị tướng 128 chuẩn bị ra mắt trong Liên Minh Huyền Thoại đã xuất hiện trong Bóng Đêm và Vận Mệnh, cùng tìm hiểu về chân tướng của vị tướng này.

Những chiêu thức "độc quyền" trong thế giới manga - anime

Sau đây là 4 chiêu thức độc đáo, “không đụng hàng” và chỉ có trong thế giới truyện tranh manga hay anime.

Siêu phẩm hành động Kritika sắp có phiên bản tiếng Anh cho khuc vực Đông Nam Á

Game online hành động đã tay Kritika mới đây vừa hé lộ thông tin sẽ mở cửa phiên bản tiếng Anh tại khu vực Đông Nam Á.

Trải nghiệm những tính năng hấp dẫn của Ngạo Thiên trước ngày ra mắt

(GameSao) - Ngày hôm nay 20/10 là ngày tôn vinh phụ nữ Việt cũng chính là thời điểm tuyệt vời khi mà phóng viên GameSao được “sờ tận tay” tựa game có đồ họa cực đẹp: Ngạo Thiên.

Ski Safari - Game trượt tuyết siêu hay ho dành cho các fan game mobile

Trò chơi nói về nhân vật Yetis, cậu bé đang ngủ ngon bỗng tuyết lở trên núi xuống khiến cậu phải ù té thoát thân. Hãy cùng Yetis vượt qua hàng vạn chướng ngại vật để chạy thoát an toàn nhé!

Thiên Địa 3D chính thức tung landing, “khoe” skill hoành tráng trước giờ Alpha Test

(GameSao) - Cuối cùng sau bao ngày chờ đợi, Thiên Địa 3D đã chính thức ra mắt landing, người chơi có thể tải game ngay hôm nay để bắt đầu trải nghiệm Alpha Test.

Game manga hấp dẫn One Piece Online 2 mở cửa chào đón người chơi

Mới đây game online nền web đề tài manga là One Piece Online 2 đã chính thức bước vào giai đoạn open beta đón game thủ thoải mái vào chơi.

[FIFA Online 3] Những skill ẩn dành cho các tiền vệ tấn công (P.1): Dốc bóng kĩ thuật

(GameSao) - Trong FIFA Online 3, không nhiều cầu thủ sở hữu khả năng rê dắt bóng điệu nghệ và "mượt mà", tuy rằng đó là yếu tố cần thiết để bạn có thể làm chủ được pha bóng.