Smart home

Cập nhập tin tức Smart home

Make in Viet Nam kỳ vọng tăng trưởng 200%, cạnh tranh sòng phẳng với Google

Trình duyệt và công cụ tìm kiếm Việt cạnh tranh với Google, thiết bị smart home và nền tảng chuyển đổi số Việt phục vụ cho người Việt. Đó là những ước vọng Make in Viet Nam năm 2024.

Smarthome, chăm sóc sức khoẻ là xu hướng IoT tại Việt Nam sắp tới

Xu hướng IoT sắp tới của Việt Nam chính là smarthome; chăm sóc sức khoẻ với các thiết bị chụp, chiếu, scan, phân tích dữ liệu bệnh nhân, thiết bị đeo theo dõi sức khoẻ…

Thiết bị IoT, smarthome phòng ngừa cháy nổ chung cư đắt khách

Chỉ với vài triệu đồng, các chung cư mini, nhà trọ hay bất kỳ hộ gia đình nào cũng có thể sử dụng các giải pháp chống cháy bằng các thiết bị IoT.

Việt Nam thiếu nhân lực IoT nhưng lương kỹ sư lại thấp

Lương kỹ sư IoT khá khiêm tốn, trung bình chỉ 10-13 triệu đồng. Đây được xem là rào cản làm chậm sự phát triển của thị trường IoT Việt Nam.

Thị trường IoT tỷ USD Việt Nam, nên bắt đầu từ ô tô, thiết bị điện

Quy mô thị trường IoT Việt Nam được dự đoán đạt 8,5 tỷ USD. Để đến được cột mốc đó, Việt Nam trước hết nên ứng dụng IoT trên các thiết bị đo và phương tiện giao thông, vận tải.

Kỹ sư Việt phát triển thành công khóa thông minh nhận biết khuôn mặt

Khóa thông minh nhận biết khuôn mặt chỉ là 1 trong bộ 4 sản phẩm an ninh công nghệ cao Make in Việt Nam vừa được các kỹ sư của công ty nhà thông minh Vconnex ra mắt.

Việt Nam đang đi sau thế giới về công nghệ IoT

Để đạt mật độ kết nối các thiết bị IoT trên dân số tương đương thế giới, Việt Nam cần phải nỗ lực hơn nhiều, bằng sự chung tay của tất cả các doanh nghiệp công nghệ.

Rạng Đông muốn trở thành công ty công nghệ cao, dẫn đầu về chiếu sáng thông minh

Mới đây, Công ty Cổ phần Bóng đèn Phích nước Rạng Đông đã ra mắt giải pháp Smart Home – Rallismart thế hệ thứ 2 và giải pháp Smart City chiếu sáng thông minh cho đường phố và kiến trúc cảnh quan.

Rạng Đông ra mắt nhãn hiệu cao cấp Ralli

Ngày 18/11, Công ty Cổ phần Bóng đèn Phích nước Rạng Đông ra mắt nhãn hiệu Ralli cho dòng sản phẩm cao cấp.

Khu Công nghệ cao là “đòn bẩy” đưa TP HCM trở thành “viên ngọc xanh” của thế giới

Ông Trương Gia Bình, Chủ tịch FPT khẳng định, TP HCM sẽ không thể tỏa sáng như một trung tâm trí tuệ của khu vực nếu không có khu công nghệ cao.

Lý do thiết bị BM1 được lòng phụ huynh trẻ

Không chỉ là thiết bị quan sát thông thường, BM1 được tích hợp AI để phát hiện và thông báo cha mẹ khi cần, thậm chí tự xử lý tình huống trong khuôn khổ được phân công, giảm tải công việc liên quan đến bé.

FPT Telecom úp mở thiết bị thông minh Make in Việt Nam mới

Thiết bị Make in Việt Nam do FPT Play (thuộc FPT Telecom) phát triển nhiều khả năng sẽ là một sản phẩm thông minh, đánh dấu sự tham gia ngày càng sâu vào cuộc chơi smarthome của nhà sản xuất này.

Căn hộ smarthome ‘phủ sóng’ loạt dự án bất động sản

Xu hướng nhà thông minh (smarthome) dần trở nên quen thuộc tại Việt Nam, khi hàng loạt các dự án mở bán gần đây đều giới thiệu mô hình căn hộ thông minh đi kèm các tiện ích nội khu hiện đại, hấp dẫn.

Nhà mạng “lấn sân” nhà thông minh, nhắm đến hàng triệu hộ gia đình Việt

Hiện MobiFone, VNPT và Viettel đều “lấn sân” cung cấp giải pháp nhà thông minh (smarthome) ra thị trường với mức giá bình dân để hướng đến hàng triệu hộ gia đình. 

Tân binh camera pin sạc HB8 2K+ của EZVIZ có gì đặc biệt?

Nằm trong bộ sưu tập nhà thông minh mang tên “Make Living EZ” được cho ra mắt vào mùa hè 2022, HB8 gây được nhiều thiện cảm từ phía báo giới lẫn người yêu công nghệ bởi sự chỉn chu từ khâu thiết kế đến tính năng.

Ổ cắm thông minh Make in Việt Nam giá 400.000 đồng

Vừa mới xuất hiện trên thị trường, những chiếc ổ cắm thông minh chống giật Make in Việt Nam đã gây ấn tượng bởi thao tác đơn giản, dễ sử dụng và giá thành khá rẻ.

Nhà thông minh thế hệ mới do người Việt nghiên cứu và phát triển

Thị trường smarthome tại Việt Nam vừa xuất hiện một thương hiệu mới mang tên VCC Smarthome do Viettel Construction trực tiếp nghiên cứu và phát triển.

Người dùng smarthome Việt Nam đa số có thu nhập trên 30 triệu đồng/tháng

Khi đứng giữa thương hiệu Việt và thương hiệu nước ngoài với cùng mức giá, khảo sát cho thấy có đến 65% người Việt lựa chọn sản phẩm smarthome thương hiệu Việt.

Thị trường nhà thông minh Việt có quy mô 100 triệu USD

Với tốc độ phát triển như vũ bão, quy mô thị trường các thiết bị nhà thông minh tại Việt Nam được nhận định sẽ tăng lên 250 triệu USD chỉ trong 5 năm tới đây.

Lumi Việt Nam, 10 năm tiên phong xu hướng IoT/Smarthome tại Việt Nam

Sáng ngày 27/04/2022, Lumi Việt Nam đã tổ chức Hội thảo xu hướng ngành IoT/Smarthome Việt Nam 2022. Sự kiện đánh dấu chặng đường 1 thập kỷ xây dựng và phát triển của thương hiệu Nhà thông minh Lumi.