smartphone gập

Cập nhập tin tức smartphone gập

Chỉ 16 triệu smartphone gập bán ra năm 2024

Smartphone gập được dự đoán chiếm 1,3% doanh số smartphone toàn cầu năm 2024, bất chấp các hãng như Samsung, Motorola, Huawei tiếp tục đầu tư mạnh mẽ vào mảng này.

Đã có thể đặt trước Oppo Find N3 series ở CellphoneS

Hệ thống CellphoneS mở đặt trước Oppo Find N3 và Find N3 Flip từ nay đến ngày 10/11 với nhiều ưu đãi trợ giá hấp dẫn. CellphoneS đặt mục tiêu tăng trưởng doanh thu từ dòng Find N3 gấp 3 lần so với sản phẩm tiền nhiệm.

Smartphone gập Galaxy Z Fold3 phát nổ sau khi bị đánh rơi

(Dân trí) - Một chiếc smartphone màn hình gập Galaxy Z Fold3 đã bất ngờ phát nổ, nhưng nguyên do có vẻ như nằm ở phía người dùng.

Samsung sẽ tung 1 triệu smartphone gập, thay đổi cuộc chơi nhàm chán

Bên cạnh kế hoạch sản xuất 1 triệu smartphone màn hình gập, Samsung còn hướng tới việc tích hợp AI vào mọi thiết bị thông minh của họ.

Đây là chiếc Galaxy X, smartphone màn hình gập số 1 của Samsung

Samsung đã chuẩn bị ra mắt smartphone màn hình gập đầu tiên của mình trong một thời gian rất dài và Galaxy X có thể được giới thiệu chính thức tại CES 2019 tới.

iPhone tương lai cũng có thể gập đôi màn hình

Thế hệ iPhone tương lai của Apple được tiết lộ sẽ kết hợp vật liệu có tính đàn hồi trên bề mặt màn hình ngay chỗ có thể gập đôi nhằm tránh tình trạng nứt, vỡ.

Surface Phone màn hình gập sẽ hồi sinh điện thoại của Microsoft?

Những tin đồn về mẫu điện thoại Surface Phone của Microsoft thời gian qua có thể khiến các hãng smartphone phải dè chừng. Nhất là sau khi những hình ảnh bản dựng Surface Phone được tiết lộ.

Các 'ông lớn' smartphone dè chừng với điện thoại 3 màn hình của Microsoft

Microsoft rõ ràng không muốn khoanh tay đứng nhìn mảng smartphone vẫn đang mang 'núi tiền' về cho Apple và Samsung. Một smartphone đặc biệt của hãng này với 3 màn hình có thể sẽ là câu trả lời trong thời gian tới.

Sau ra mắt Galaxy S9, sếp Samsung tiết lộ về Galaxy X

Ngay sau khi công bố dòng điện thoại flagship mới nhất của hãng, DJ Koh, lãnh đạo mảng di động của Samsung đã đề cập tới mẫu smartphone gập được đồn đoán nhiều lâu nay, có tên Galaxy X.

Samsung giới thiệu smartphone bí mật tại CES 2018

Hãng điện tử Hàn Quốc đã bí mật giới thiệu smartphone Samsung X với một số khách hàng quan trọng tại CES 2018.

Samsung hoãn ra mắt smartphone gập sang năm 2019

Lãnh đạo mảng di động của Samsung tiết lộ, hãng sẽ phải hoãn ngày ra mắt mẫu smartphone gập đầu tiên thế giới sang năm 2019.

Kỹ sư Microsoft vô tình xác nhận hãng sắp ra smartphone gập

Một kỹ sư Microsoft vừa vô tình xác nhận việc hãng đang phát triển và sắp phát hành một mẫu điện thoại gập có tên Surface Phone như đồn đoán lâu nay.

Huawei chuẩn bị ra mắt smartphone đầu tiên tại Mỹ

Thương hiệu điện thoại Trung Quốc Huawei dự định sẽ bắt đầu bán smartphone thông qua một nhà mạng Mỹ từ năm 2018, một lãnh đạo của công ty tiết lộ.

Samsung chốt thời điểm ra mắt Galaxy X gập cong như sách

Các thông tin rò rỉ gần đây xác nhận, Samsung đã chốt thời điểm ra mắt Galaxy X, smartphone đầu tiên của hãng có khả năng gập cong như cuốn sách.

Apple sẵn sàng sản xuất smartphone gập

Apple vừa được cấp bằng sáng chế cho mẫu smartphone gập sử dụng màn hình dẻo rất khác biệt.

Apple xin cấp bằng sáng chế màn hình iPhone gập đôi như sách

Mỹ vừa công bố một bản sao hồ sơ xin bằng chế của Apple đối với màn hình iPhone siêu uốn dẻo, có khả năng gập đôi như cuốn sách.

Hình ảnh rò rỉ đầu tiên về smartphone gập đời mới của Samsung

Bất chấp việc điện thoại gập không còn thịnh hành nữa, Samsung vẫn tiếp tục tung ra thị trường dòng smartphone này, ít nhất tại một số khu vực trên thế giới.

Apple bắt tay LG chế tạo iPhone gập vào năm 2020

Các nguồn thạo tin giấu tin từ Hàn Quốc quả quyết, Apple đang hợp tác với LG để phát triển một mẫu iPhone gập, dự kiến ra mắt vào năm 2020.

Samsung sẽ chỉ phát hành 100.000 điện thoại gập Galaxy X?

Một nguồn tin quả quyết, Samsung sẽ chỉ phát hành mẫu điện thoại gập Galaxy X với số lượng cực giới hạn, chỉ 100.000 máy ra thị trường.

Samsung chính thức giới thiệu điện thoại gập cao cấp 2 màn hình

Sau nhiều tuần đồn đoán, Samsung rốt cuộc đã chính thức giới thiệu Leader 8, mẫu smartphone gập cao cấp 2017 trên trang web của công ty.