{keywords}
 
Galaxy Z Flip đến tay những khách hàng đầu tiên. 

9h ngày 21/2, nhiều cửa hàng nằm trong hệ thống bán lẻ đã khá đông người đến nhận hàng Galaxy Z Flip – smartphone màn hình gập độc đáo rất “hot” hiện nay.

 

{keywords}
 

“Khi Galaxy Fold xuất hiện năm ngoái, tôi đã rất ấn tượng với thiết kế màn hình gập, nhưng phải đến Galaxy Z Flip vừa ra mắt, tôi mới quyết định đặt mua bởi quá thích kiểu dáng độc đáo và gọn gàng”, chị Thanh Huyền, một người dùng chờ lấy hàng trò chuyện khi được hỏi. “Tôi thường bị thu hút bởi smartphone có màn hình to, tuy nhiên khi bỏ túi lại khá lấn cấn. Khi Galaxy Z Flip ra mắt, tôi rất ưng ý bởi thiết kế nhỏ gọn, có thể dễ dàng bỏ túi, cũng như cảm giác đặc biệt khi được sở hữu nên quyết định đặt hàng”. 

{keywords}
Đối tượng đặt mua Galaxy Z Flip không chỉ là nam giới yêu công nghệ, mà còn không ít khách hàng là nữ giới. 

Nhiều người dùng cho biết, bên cạnh thiết kế nhỏ gọn và thời trang, họ ấn tượng với tính năng Single Take (máy đưa ra nhiều bức ảnh, video với hiệu ứng khác nhau với chỉ một lần bấm chụp), và camera trước với chế độ Flex Mode (có thể gập 90 độ) để selfie dễ dàng mà không cần tripod, giúp dễ dàng tạo nên nhiều hình ảnh, video thú vị. Máy sử dụng chip Snapdragon 855+, RAM 8GB, bộ nhớ trong 256GB, pin 3.300 mAh có sạc nhanh và sạc ngược không dây giúp duy trì vận hành ổn định trong vài năm tới.

{keywords}
 

Dù có giá 36.000.000 đồng, Galaxy Z Flipnhanh chóng cháy hàng tại nhiều thị trường như Mỹ, Hàn Quốc, Singapore… Tại Việt Nam, sau hai đợt mở bán vào ngày 12 và 17/2/2020, thiết bị cũng nhanh chóng cháy hàng chỉ sau 6 tiếng mở bán.

Nguyễn Minh (tổng hợp)