nhiếp ảnh gia

Cập nhập tin tức nhiếp ảnh gia

Những bức ảnh ấn tượng đạt giải cuộc thi 'Nhiếp ảnh gia du lịch 2023'

Giải thưởng quốc tế Nhiếp ảnh du lịch (TPOTY) của năm 2023 đã công bố danh sách đoạt giải. Cùng chiêm ngưỡng những khoảnh khắc kỳ thú của thiên nhiên được các nhiếp ảnh gia trên thế giới ghi lại.

Nhiếp ảnh gia đi khắp thế giới, bắt khoảnh khắc đời thường lắng đọng tình phụ tử

Những bức ảnh của nhiếp ảnh gia Gabriele Galimberti tóm gọn khoảnh khắc ấm áp của tình cha con khắp thế giới.

Bộ ảnh cô gái gặp trắc trở về tình dục, thay đổi tâm lý gây ấn tượng tại IMMF

'Ways of Feeling', đề tài nói về một cô gái 21 tuổi đang trong giai đoạn thay đổi tâm lý, được các phóng viên ảnh nổi tiếng thế giới như James Nachtwey, Gary Knight, Nick Ut đánh giá cao, tại khóa học ảnh báo chí dành cho các tay máy trẻ Việt Nam.

Nhiếp ảnh gia 8X miệt mài lưu giữ khoảnh khắc hạnh phúc lứa đôi

Từ bỏ nhiều công việc, nhiếp ảnh 8x lấy nghệ danh Sam trong thành ngữ "dính như sam", với mong muốn các cặp đôi chụp ảnh cưới sẽ luôn hạnh phúc.

9X rong ruổi phố phường, bắt trọn những khoảnh khắc thú vị của Sài thành

Mỗi ngày, nhiếp ảnh gia Phạm Thế Hiển đều dành thời gian rong ruổi, chụp ảnh đường phố Sài thành. Những hình ảnh này sẽ được cập nhật lên mạng xã hội để trả lời câu hỏi: “Sài Gòn, hôm nay có gì?”.

Nhiếp ảnh gia nổi tiếng bị bắt vì quấy rối, quay lén người mẫu

Nhiếp ảnh gia nổi tiếng người Hong Kong (Trung Quốc) bị bắt vì có hành vi quấy rối tình dục, quay lén, sàm sỡ một người mẫu.

Lao vào đời mưu sinh sau Tết qua ống kính của chàng trai Lạng Sơn

Từ Lạng Sơn xuống Hà Nội làm việc, chàng trai trẻ Tô Việt Dũng bắt gặp hình ảnh của mình trong dòng người rời quê lao vào đời mưu sinh sau Tết.

Chuyện đời của người đầu tiên đưa mèo vào trong... nhiếp ảnh

Cơ duyên đưa tới những bức ảnh làm nên tên tuổi của nhiếp ảnh gia Harry Whittier Frees bắt đầu từ một sự việc nhỏ xảy ra trong gia đình ông.

Chàng trai bỏ việc 'xịn' đi săn cảnh đẹp Việt Nam, rinh loạt giải thưởng quốc tế

6 năm rong ruổi hơn 50 tỉnh thành để “săn” cảnh đẹp khắp cả nước, anh Nhân “bỏ túi” nhiều giải thưởng ấn tượng với các thứ hạng cao. Nhưng với anh, thành công lớn nhất chính là lan tỏa được vẻ đẹp quê hương tới bạn bè quốc tế.

Cậu bé 'ngủ bụi' dọc kênh Nhiêu Lộc đổi đời, 15 năm dạy nghề ảnh miễn phí

Bỏ học để chạy theo tiếng gọi từ miền đất hứa, Thống bắt đầu cuộc đời bằng chuỗi ngày bán báo dạo, đánh giày, đi bụi… Khi vượt qua nghịch cảnh bằng nghị lực phi thường, anh dạy nghề miễn phí cho người cần.

Người mẫu ngoại cỡ phải trả thêm tiền khi chụp ảnh

Những người mẫu có thân hình ngoại cỡ phải trả thêm 100 USD khi chụp ảnh cùng một nhiếp ảnh gia nổi tiếng tại New York, Mỹ.

Hoàng Phúc: Nhiếp ảnh gia giúp Thùy Tiên, dàn sao Việt tỏa sáng

Nhiếp ảnh gia trẻ Hoàng Phúc được nhiều mỹ nhân Việt “chọn mặt gửi vàng", gửi gắm nhan sắc qua những bộ ảnh photoshoot lung linh.

Chàng trai Việt kể chuyện kiếm trăm triệu đồng nhờ... chụp ảnh 'dạo' ở Pháp

Từ Vincennes đến tháp Eiffel (Paris) mất khoảng 45 phút, Lukas Nguyễn (nhiếp ảnh gia tự do) phải có mặt tại điểm chụp lúc 6 giờ, vừa kịp khi mặt trời mọc để ghi lại những bức ảnh có ánh sáng đẹp nhất.

Chuyện xúc động phía sau bộ ảnh 'bô lão xì-tin' đang gây xôn xao

Qua bộ ảnh, tôi muốn truyền đi thông điệp: “Hãy nắm lấy mọi cơ hội có thể nhìn thấy, vẽ, chụp mọi khoảnh khắc khi còn được ở cạnh bên ông bà mình, nhất là khi họ cười”.

Nhiếp ảnh gia 7 tuổi chinh phục ngôi sao nổi tiếng Trung Quốc

Dù mới chỉ 7 tuổi, nhưng Chu Sênh Sênh đã là một nhiếp ảnh gia khá nổi tiếng trên mạng xã hội Trung Quốc.

Nhiếp ảnh gia phải bế, cõng cô dâu chú rể, mệt rã rời vẫn hạnh phúc

Nhóm nhiếp ảnh gia phải tự tạo dáng, đẩy xe lăn, thậm chí bồng bế, cõng “khách hàng” của mình trên phim trường, công viên. Suốt 4 năm qua, họ không quản mệt nhọc để nhận về giọt nước mắt hạnh phúc.

Nhiếp ảnh gia 8X theo đuổi vẻ đẹp người phụ nữ qua từng khung hình

Nguyễn Văn Minh Vương là chàng nhiếp ảnh gia nổi bật với các tác phẩm mang tính nhân văn, xã hội và đặc biệt là chủ đề về người phụ nữ - chủ đề được nhiều người ủng hộ và đánh giá cao.

9X và hành trình chinh phục đam mê nhiếp ảnh

Nhiếp ảnh gia 9x Lã Mạnh Tuấn gây ấn tượng với những tác phẩm mang nét mộc mạc, hoang sơ, nhưng lại pha chút “tình” trong từng bức ảnh, chạm đến trái tim người xem.

Thiên Minh - chàng nhiếp ảnh gia lấy cảm hứng từ gam màu trung tính

Ghi dấu ấn trong giới nhiếp ảnh bằng những tác phẩm đen trắng lạ lẫm, tối giản nhưng đầy xúc cảm, ngoài đời, Thiên Minh cũng đặc biệt ưa thích những gam màu trung tính.

Thôn nữ mặc váy rực rỡ tranh bóng ở Quảng Ninh

Một giải đấu không có thẻ vàng, thẻ đỏ, chỉ có tiếng cười vừa diễn ra ở xã Húc Động (huyện Bình Liêu, Quảng Ninh).