SME

Cập nhập tin tức SME

Channel Factory và Bee Communication hợp tác cung cấp dịch vụ quảng cáo số

Channel Factory và Bee Communication hợp tác chiến lược tại thị trường Việt Nam nhằm mang đến các giải pháp quảng cáo số mới nhất cho các khách hàng trực tiếp (nhãn hàng triển khai quảng cáo bằng đội ngũ nội bộ) và nhóm khách hàng vừa và nhỏ (SMEs).

BIDV lần thứ 6 liên tiếp nhận giải ‘Ngân hàng SME tốt nhất Việt Nam’

Ngày 7/9, tại Singapore, trong khuôn khổ chương trình “Best Financial Institution Awards” lần thứ 17 do Tạp chí quốc tế Alpha Southeast Asia tổ chức, BIDV được vinh danh là “Ngân hàng SME tốt nhất Việt Nam - Best SME Bank of Vietnam”.

Gia tăng nhiều doanh nghiệp Việt Nam tham gia chuyển đổi số

Các doanh nghiệp ít nhiều dành ngân sách cho chuyển đổi số, do đã nhận thức về sự cần thiết về hành động này.

DBaaS cho SME - Dịch vụ cơ sở dữ liệu tiên phong với chi phí nhỏ gọn, hiệu quả cao

Chúng ta đã nói nhiều về tầm quan trọng của dữ liệu, lưu trữ và bảo vệ dữ liệu, nhưng có một vấn đề khác cũng quan trọng không kém, đó là quản lý, tổ chức các dữ liệu này như thế nào cho hiệu quả và tối ưu.

Hội thảo ‘gỡ rối’ cho doanh nghiệp sau cơn bão Covid-19

Ngày 23/6, Hiệp hội Thương mại Mỹ (AmCham) tại TP.HCM và trường Đại học Hoa Sen tổ chức sự kiện “Thương mại điện tử xuyên biên giới - giải pháp cho các DN vừa và nhỏ phục hồi sau đại dịch Covid-19”.

Ngân hàng rộng cửa hỗ trợ doanh nghiệp vừa và nhỏ ‘vượt bão’

Tiếp cận nguồn vốn cho phân khúc doanh nghiệp vừa và nhỏ (SME) ngày càng dễ dàng và nhanh chóng hơn nhờ sự tham gia của các ngân hàng thương mại, đáp ứng từ những khoản vay lưu động nhỏ tới những khoản vay đầu tư giá trị lớn.

VNG rót 22,5 triệu USD vào công ty cho vay tài chính Funding Societies

VNG vừa đầu tư 22,5 triệu USD vào Funding Societies (hoạt động với tên gọi Modalku tại Indonesia), nền tảng tài trợ vốn kỹ thuật số cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ (SME) lớn nhất Đông Nam Á.

Hội thảo “Đổi mới sau khủng hoảng - Cơ hội bứt phá cho doanh nghiệp SME”, tham gia sớm để nhận tư vấn từ các chuyên gia

Ngày 15/10 tới đây, tại Hà Nội và TP.HCM sẽ đồng thời diễn ra hội thảo trực tuyến “Đổi mới sau khủng hoảng - Cơ hội bứt phá cho doanh nghiệp SME”.

Viettel gia tăng nhiều dịch vụ số cho khách hàng doanh nghiệp

Để nâng cao trải nghiệm khách hàng cũng như phù hợp với sự chuyển dịch trên thị trường, Viettel Telecom đã và đang triển khai các bước đầu tiên để chuyển dịch việc kinh doanh các sản phẩm SME (DN  vừa và nhỏ) trên kênh số.

VNPT ra mắt oneSME – Nền tảng chuyển đổi số dành cho doanh nghiệp SME

Ngày 6/8/2021, Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT) chính thức ra mắt nền tảng chuyển đổi số toàn diện đầu tiên tại Việt Nam dành cho doanh nghiệp SME (doanh nghiệp vừa và nhỏ) tại địa chỉ https://onesme.vn với tên gọi oneSME.

VietinBank SME Club - thêm ‘đặc quyền’ cho DN vừa và nhỏ

Năm 2020 các đặc quyền của thành viên VietinBank SME Club được mở rộng với hệ sinh thái các công ty thành viên của VietinBank.

Quản trị tài chính và xu hướng marketing hiện đại cho SME

Ngày 28/11/2019 Ngân hàng TMCP Quân Đội (MB) sẽ tổ chức buổi tọa đàm “Doanh nghiệp vừa và nhỏ (SME) - Quản trị tài chính và xu hướng Marketing hiện đại” tại Gem Center TP.HCM.

DN nhỏ là "con đường thoát nghèo" cho các nước đang phát triển

Tổng thư ký Liên minh Viễn thông quốc tế tin rằng, các doanh nghiệp vừa và nhỏ chiếm hơn 90% công việc kinh doanh trên toàn thế giới và đại diện cho "một con đường thoát nghèo" đối với nhiều nền kinh tế mới nổi.