Hệ thống thu phí tự động không dừng trên các tuyến đường cao tốc là một trong những giải pháp cho giao thông, mang lại nhiều lợi ích thiết thực. Mặc dù vậy người dùng vẫn đang cần tìm những phương án phù hợp nhất đối với mình để tối ưu chi phí.

Đối với thẻ không dừng ePass của VDTC, người dùng có thể liên kết tài khoản trả phí qua trạm với hệ thống Viettel Money để sử dụng tiền linh hoạt hơn. Trong khi đó cũng có cách để miễn phí nhận thông báo trừ tiền qua trạm.

{keywords}
 

Miễn phí nhận thông báo trừ tiền qua trạm ePass như thế nào?

Theo quy định từ VDTC, nếu khách hàng mở tài khoản cá nhân, mức phí SMS thông báo trừ tiền qua trạm sẽ là 8.800 đồng/tháng (bao gồm VAT). Nếu khách hàng mở tài khoản doanh nghiệp, mức phí SMS thông báo trừ tiền qua trạm sẽ là 27.500 đồng/tháng (bao gồm VAT).

Tuy nhiên nếu vào app ePass để nhận thông báo trừ tiền qua trạm, khách hàng sẽ không mất phí. Cách này được khuyến khích khi mà app ePass còn có những tiện ích khác như liên kết tài khoản Viettel Money hay tra cứu lịch sử qua trạm.

Anh Hào

Cách liên kết tài khoản thu phí không dừng ePass với Viettel Money

Cách liên kết tài khoản thu phí không dừng ePass với Viettel Money

Nếu liên kết, tiền để trong tài khoản Viettel Money sẽ được trừ trực tiếp khi xe qua trạm, và cũng có thể được dùng để mua sắm, thanh toán trực tuyến, hoặc rút ra tài khoản ngân hàng.