– Sáng 24/11, một chiếc xe bus khi qua dốc cầu Sài Gòn (Q. Bình Thạnh, TP.HCM) đột nhiên mất phanh, phi mã hất tung 8 xe máy đang đi trên đường.

TIN BÀI KHÁC



Theo nhiều nhân chứng kể lại, vào khoảng 7h15, chiếc xe bus mang BKS 53N-4076 đang lưu thông theo hướng từ quận Thủ Đức vào trung tâm thành phố, khi đổ dốc cầu Sài Gòn thì đột nhiên mất phanh. Đang đà lao dốc, chiếc xe bus phi nhanh, hất văng 8 xe máy phía trước và chỉ chịu dừng lại khi 2 chiếc trong số đó nằm kẹt trong gầm xe bus.


Hiện trường vụ tai nạn (Ảnh: CAND)
Có ít nhất 6 người bị thương, trong đó có 4 phụ nữ. Trường hợp bị nặng nhất là chị Nguyễn Thị Hồng (33 tuổi, Nghệ An), hiện đang được cấp cứu tại Bệnh viện Gia Định trong tình trạng hết sức nguy kịch.

Vụ tai nạn xảy ra đúng vào giờ cao điểm khiến cầu Sài Gòn kẹt xe cục bộ hàng km. Các con đường kế cận cầu Sài Gòn cũng bị tê liệt. Cảnh sát giao thông phải huy động xe cứu hộ cẩu xe bus lên và sau gần 2 giờ đồng hồ tình trạng ùn tắc mới được giảm bớt.

Ngay sau khi vụ việc xảy ra, tài xế đã trốn khỏi hiện trường.

Trước đó, vào ngày 22/7, chiếc xe bus mang BKS 53N-3825 cũng đã gây ra một vụ tai nạn nghiêm trọng, cán chết một người điều khiển xe máy tại đoạn đường Cách Mạng Tháng Tám (Q.10, TP.HCM).

Cũng tại TP.HCM vào hồi cuối tháng 4, một vụ tai nạn liên hoàn giữa xe bus và 2 xe tải trên xa lộ Hà Nội (đoạn qua Phường Hiệp Phú, Q. Tân Phú) đã khiến một tài xế xe tải và nữ nhân viên xe bus bị thương nặng.

Trâm Anh