Sniper

Cập nhập tin tức Sniper

DOTA 2: Những vị tướng nổi tiếng với biệt tài Kill Steal

Trong DOTA 2, có những hero sở hữu kỹ năng kết liễu đối phương tốt đến nỗi mà khiến chính đồng đội của họ cũng phải cảm thấy ức chế.

"Ngả mũ" trước cô gái bắn sniper một mình cân cả team

Cuối tuần vừa qua, trong giải đấu Ghost hồi sinh tại Đà Nẵng đã xuất hiện một cô gái bắn sniper cực đỉnh khiến bất cứ game thủ nam nào cũng phải tròn mắt. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu xem cô ấy là ai?

Xuất hiện cao thủ Đột Kích phá kỉ lục Full Snap của DarkStar

Có thể bạn đã biết đến DARKSTAR như một "thần đồng" QuickScope. Tuy nhiên, có không ít người cảm thấy không tâm phục khẩu phục với việc cắt frame để "tỏ ra nguy hiểm" hơn trong những phát súng của game thủ này. Ngày hôm nay, Chúng tôi sẽ gửi đến bạn chân dung một tay súng "mới toe" sở hữu thành tích 95 kill full QS mà bạn chưa hề biết đến...

[DOTA 2] Top những hero gây sát thương "khủng" nhất (Phần 1)

(Gamesao) - Trong DOTA 2, một hero được xác định mạnh hay yếu thông qua lượng damage tay và damage phép mà hero đó gây nên trong combat. Thế nhưng hầu như từ trước đến nay, các game thủ chúng ta đa số chỉ chơi trên sự áng chừng dam và kinh nghiệm trong quá khứ. Bài viết này sẽ giúp các bạn có những cái nhìn rõ hơn về số liệu gây damage của những hero mạnh nhất, cũng như cách mà các hero gây damage lớn như thế nào.

Điểm tin làng game PC&Console thế giới ngày 17/12/2014

(Gamesao) - Assassin's Creed: Unity cập nhật patch 4.0 tận gần 7GB; GTA Online tung trailer cho phiên bản Heists; Forza Horizon 2 giới thiệu bản mở rộng Storm Island; Sniper: Ghost Warrior 3 xác nhận có mặt trên Xbox One, PS4 và PC vào 2016.

Barret - vũ khí tự chế uy lực khủng khiếp cho các Sniper

(GameSao) - Dòng súng sở hữu uy lực mạnh mẽ này luôn dành được sự quan tâm của game thủ FPS, đặc biệt là những sniper.