Roger Federer

Cập nhập tin tức Roger Federer

Top 20 khoảnh khắc hài hước nhất lịch sử quần vợt thế giới

Trong làng banh nỉ, ngoài việc tập trung vào trận đấu mỗi khi ra sân, các tay vợt đôi khi có những hành động đầy hài hước. Dưới đây là 20 khoảnh khắc ngộ nghĩnh nhất lịch sử quần vợt thế giới.

Một năm Roger Federer giải nghệ: Huyền thoại vượt thời gian

Quần vợt thế giới trải qua một năm không có Roger Federer, huyền thoại của mọi thời đại mang những phẩm chất thiên tài và vẻ đẹp trên sân đấu.

Roger Federer và tràng pháo tay dài gần 2 phút ngày trở lại Wimbledon

Roger Federer nhận được sự tri ân đặc biệt từ người hâm mộ trong ngày anh và bà xã Mirka trở lại Wimbledon 2023.

Wimbledon khai mạc: Mọi con đường hướng về Djokovic

Ở Wimbledon, nơi Djokovic thắng 6 danh hiệu trong thập kỷ qua, anh muốn vượt qua một số huyền thoại và tấn công kỷ lục của Federer.

Nadal sau khi Federer nghỉ hưu: Trái tim trĩu nặng bởi cảm xúc

Cuộc chia tay của Roger Federer cùng với tình huống cá nhân khó khăn khiến cho Rafael Nadal dễ bị tổn thương, phải đối mặt với bước ngoặt mới và quá trình chuyển đổi quan trọng.

Di sản của Roger Federer

Roger Federer từ giã quần vợt chuyên nghiệp ở tuổi 41 với 20 Grand Slam cùng nhiều kỷ lục. Hành trình của anh còn hơn thế nữa, gần như là định nghĩa quần vợt, là đại sứ tốt nhất của môn thể thao này.

Roger Federer giải nghệ: Điệu valse cuối cùng của cảm xúc

Huyền thoại Roger Federer đánh trận cuối cùng ở Laver Cup đầy cảm xúc bên Rafael Nadal, và anh rời quần vợt chuyên nghiệp với di sản khổng lồ cùng một phong cách vô song.

Xúc động khoảnh khắc Nadal đẫm lệ ngày Federer giải nghệ

Roger Federer khóc nức nở trong ngày giã từ sự nghiệp, còn Rafael Nadal cũng không thể ngăn được hai hàng nước mắt lăn dài trên khuôn mặt vì xúc động.

Roger Federer khóc nức nở ngày giã từ sự nghiệp

Huyền thoại làng banh nỉ Roger Federer đã không cầm được những giọt nước mắt trong ngày chia tay sự nghiệp lẫy lừng.

Roger Federer vs Rafael Nadal, cho lần khiêu vũ cuối cùng

Hai huyền thoại Roger Federer và Rafael Nadal gặp lại nhau ở Laver Cup, trong ​​trận đấu cuối cùng của tay vợt Thụy Sĩ sau 24 năm chuyên nghiệp với một di sản vô hạn.

Roger Federer: Thiên tài không ngừng tiến hóa

Kỹ năng bẩm sinh, giác quan thứ sáu cùng kỹ thuật không thể so sánh được, Roger Federer còn có ý chí sắt đá để cải thiện mình và khao khát chiến thắng.

Roger Federer: Lịch lãm, yêu rock và chơi piano điêu luyện

Với những cú trái tay siêu hạng, niềm đam mê nghệ thuật và đánh piano điêu luyện, Roger Federer không chỉ là ngôi sao quần vợt mà còn được ví von nhà quý tộc thể thao.

Khối tài sản khổng lồ Roger Federer kiếm được trước khi giải nghệ

Roger Federer đã kiếm được tổng cộng hơn 1 tỷ USD từ sự nghiệp quần vợt đồ sộ của mình, bao gồm tiền thưởng thi đấu và các hợp đồng quảng cao.

Nadal tri ân Federer: 'Một ngày buồn cho thể thao'

Nadal, Carlos Alcaraz cùng nhiều ngôi sao khác trong thế giới thể thao dành những thông điệp tôn trọng với Roger Federer sau quyết định giải nghệ.

Roger Federer nghỉ hưu: Quý ông định nghĩa quần vợt

Chấn thương đầu gối không thể chữa lành đã khiến Roger Federer, quý ông vĩ đại của quần vợt thế giới, buộc phải giải nghệ ở tuổi 41.

Roger Federer tuyên bố chia tay quần vợt

Tay vợt người Thụy Sỹ Roger Federer sẽ giã từ sự nghiệp đầy vinh quang của mình, sau giải đấu Laver Cup được tổ chức tại London tuần tới.

Roger Federer: Khát vọng cho vũ điệu cuối

Roger Federer đang chiến đấu với chấn thương đầu gối nghiêm trọng, muốn thực hiện bước nhảy cuối cùng trước khi rút lui.

Federer khởi đầu như mơ tại Pháp mở rộng

Roger Federere có chiến thắng dễ dàng trước Denis Istomin với tỷ số 6-2, 6-4, 6-3 để tiến vào vòng 2 Roland Garros 2021.

Federer phủ nhận giải nghệ, muốn vô địch giải lớn

Roger Federer lên tiếng xóa tan những tin đồn về việc anh giải nghệ, với tuyên bố muốn tiếp tục chiến thắng những danh hiệu lớn.

Rafael Nadal: Chiến binh bất tử

Rafael Nadal hạ Novak Djokovic 3-0 để giành Roland Garros, Grand Slam thứ 20 trong sự nghiệp và tiếp tục viết câu chuyện về huyền thoại bất tử.