hạnh phúc gia đình

Cập nhập tin tức hạnh phúc gia đình

Để hôn nhân hạnh phúc, đàn ông cần 3 thứ, phụ nữ muốn 3 điều

Theo chuyên gia tâm lý Nguyễn Thị Lanh, muốn hôn nhân hạnh phúc dài lâu, chỉ tình yêu thôi là chưa đủ. Trong quá trình chung sống, người vợ nên nắm bắt được 3 thứ chồng cần, còn người chồng cũng nên thấu hiểu 3 điều vợ muốn.

Lan tỏa giá trị tốt đẹp về tình thương, trách nhiệm từ trong gia đình

Coi hạnh phúc gia đình là điểm tựa cho sự hình thành, phát triển nhân cách của các con, nhiều gia đình ở An Giang đã xây dựng được nếp sống dựa trên tinh thần bình đẳng, hòa thuận.

Chuyện tình đẹp của người chồng 1,87m và cô vợ cao 1m

Người đàn ông cao 1,87m cúi xuống hôn người vợ chỉ cao 1m của mình trong niềm hạnh phúc. Khoảnh khắc ấy khiến nhiều người xúc động và ngưỡng mộ.

Đàn ông luôn nghĩ 'vợ nhà người ta' hoàn hảo hơn vợ mình?

Đàn ông thường nói đùa với nhau rằng vợ của người ta là tốt nhất, hoàn hảo nhất, luôn có tư tưởng “vợ nhà người ta” sẽ hơn vợ mình.

Danh hài Nhật Cường tiết lộ ‘bí quyết gia truyền’ giữ lửa hôn nhân

Nhật Cường và vợ con sống xa nhau hơn 15 năm nhưng tình cảm gia đình luôn gắn bó nhờ những “bí quyết gia truyền”.

7 vấn đề các cặp đôi thường gặp phải trong năm đầu tiên kết hôn

Cuộc sống vợ chồng trong năm đầu tiên chưa bao giờ là dễ dàng. Cả hai đều thấy bỡ ngỡ, lạ lẫm về cuộc sống hôn nhân và những bất đồng, mâu thuẫn là không thể tránh khỏi.

Chọn chồng, hãy nhìn vào cách anh ấy đối xử với người thân

Nếu được quay ngược thời gian, tôi ước có thể nhìn thấu đáo hơn người đàn ông của mình, để không phải hối hận như bây giờ.

7 cách giúp nâng cao sự tự tôn của đàn ông

Sự tôn trọng ảnh hưởng đến cả nam và nữ trong hôn nhân. Tuy nhiên, vấn đề này ảnh hưởng đến họ theo những cách khác nhau.

Chồng không vô tâm đâu, đơn giản là họ không tự hiểu

Rất nhiều phụ nữ nhiếc chồng vô tâm, nhưng sau nhiều năm hôn nhân mới có kinh nghiệm muốn đàn ông làm gì là phải la toáng lên, anh sẽ xuất hiện trong 3 nốt nhạc sẵn sàng san sẻ, giúp vợ. 

Những cách đơn giản giúp tình cảm gia đình thêm gắn bó

Gia đình là nơi ấm áp và chứa đựng tình yêu thương vô điều kiện. Hãy tham khảo những cách sau để sợi dây gia đình thêm khăng khít bền chặt.

'Anh ấy không giống anh'

Có những thứ trong đời mất đi rồi mới thấy vô cùng quý giá. Có những chuyện đã qua để lại niềm tiếc nuối khôn nguôi…

Vợ nói ra một trong 7 câu nói này sẽ làm tổn thương chồng ghê gớm

Hạnh phúc vì câu nói, mà buồn khổ thất vọng cũng từ câu nói mà ra, nhất là với những gia đình chồng chưa có thành công trong sự nghiệp thì một trong 7 câu nói sau sẽ làm tổn thương chồng ghê gớm.

Bạn sẽ hạnh phúc khi có bao nhiêu tiền?

Các nghiên cứu ở Mỹ cho rằng hạnh phúc chỉ tỷ lệ thuận với sự giàu có ở một mức độ nhất định: Khi thu nhập của bạn đạt tới mức 75.000 USD mỗi năm. Vượt trên con số đó bạn không thêm được chút nào hạnh phúc nữa.

Khi nào thấy chênh vênh, vợ chồng nên làm điều này để cân bằng hạnh phúc

Vợ/ chồng thường có một người "trưởng thành" hơn. Nếu thấy mình hơn "nửa kia" thì đừng hằn học, cần lùi lại giúp người kia có thể bắt nhịp và tiến lên với mình.

'Tán' chồng, chứ tán ai đâu mà phải ngại!

Trước kia chồng tôi vốn là người khá khô khan, ít chủ động bày tỏ tình cảm, nhưng giờ anh đã thay đổi tích cực hơn, không còn ngại ngùng khi nói những câu yêu thương với vợ.

Gieo một nụ hôn, trồng cây hạnh phúc

… bóng mát yêu thương rồi sẽ phủ rợp đời ta.

Vợ mới đòi ly hôn vì tôi qua đêm ở nhà vợ cũ

Tôi từng có vợ rồi ly hôn. Do con còn nhỏ, tôi nhường vợ nuôi, tôi có trách nhiệm chăm lo cho con cả về tinh thần và vật chất. Chúng tôi ly hôn văn minh, sau ly hôn cũng vậy.

Khóa học cách cứu vãn hôn nhân đắt đỏ ở Trung Quốc

Khóa học về cứu vãn, quản lý hôn nhân và hàn gắn sau ly hôn có giá 10.000 nhân dân tệ mỗi giờ. Các nhân viên tư vấn được quảng cáo có thể kiếm được hơn 1 triệu nhân dân tệ một năm.

Sau tất cả, anh chỉ muốn về nhà

Vậy là đã gần 4 tháng anh phải chuyển ra ở trọ, gần 4 tháng anh xa em và con, khoảng thời gian đau khổ nhất cuộc đời anh, khi anh bị chính lương tâm mình cắn rứt, dằn vặt.

Chuyện tình cảm động của huấn luyện viên điển trai và hoa khôi ngồi xe lăn

Nói chuyện qua điện thoại được một tuần, anh tỏ tình thì bị chị từ chối. Ngay trong đêm hôm đó, anh chạy xe từ Cần Thơ đến Sài Gòn đứng trước cửa nhà chị tỏ tình lần nữa.