sở hữu

Cập nhập tin tức sở hữu

Nhặt được của rơi, sau bao lâu thì được sở hữu

Xin hỏi nếu nhặt được tiền hoặc vật có giá trị nhưng không tìm được chủ thì sao bao lâu tôi có thể sở hữu vật đó?

Cơ sở pháp lý nào cho việc thu hồi lại tài sản đã bán?

 - Chủ trương về thu hồi lại tài sản công đã bán có thể được thực hiện theo quy định pháp luật mà vẫn đảm bảo tôn trọng các nguyên tắc về sở hữu và pháp quyền.

Nhà xây trên đất bố mẹ chồng, vợ có được chia phần?

Nay, do anh tôi ngoại tình, vợ chồng thống nhất ly hôn. Xin hỏi luật sư ngôi nhà đó có thuộc sở hữu chung của vợ chồng chị tôi không?

Donald Trump sở hữu tới hơn 3.600 website

Các điều tra độc lập cho thấy, tân Tổng thống Mỹ Donald Trump hiện sở hữu tới 3.643 trang web khác nhau, kể cả những trang có tên dường như chống đối ông.

Gia đình Thứ trưởng Hồ Thị Kim Thoa sở hữu khối tài sản 672 tỷ đồng

Cả gia đình Thứ trưởng Bộ Công thương Hồ Thị Kim Thoa sở hữu khối tài sản trị giá 672 tỷ đồng tại công ty cổ phần bóng đèn Điện Quang.

10 nỗi khổ chỉ chủ siêu xe mới biết

Sở hữu những chiếc xe bóng bẩy trị giá hàng triệu USD là mơ ước của nhiều người. Tuy nhiên cuộc sống của chủ siêu xe không chỉ toàn màu hồng như mọi người vẫn nghĩ.

Thực hư chuyện phát tài nhờ sở hữu nhau thai mèo

Người đời lâu nay thường truyền tai nhau về sự may mắn khi ai đó có được cái nhau mèo.

Game thủ chi 1 tỷ đồng chỉ để sở hữu 2 lá bài trong game

(GameSao) - Là một game miễn phí những để trở thành những người đứng top, số tiền phải bỏ ra trong Clash Royale thực sự khủng khiếp.

Đào được cổ vật dưới móng nhà, tôi có quyền sở hữu?

Trong quá trình đào móng nhà, tôi có phát hiện ra một số chén đĩa sứ có hoa văn đẹp, chỉ có bốn cái nguyên vẹn, còn lại đã sứt. Nghi ngờ là cổ vật, tôi đem cho một người quen giám định...

Nhiều quan chức nhanh chóng cực giàu nhờ ‘lỗ hổng’

Một khi cơ chế giám sát, kiểm tra có vấn đề hoặc phẩm chất đạo đức suy thoái thì khó tránh khỏi xu hướng các đảng viên có chức quyền sẽ lạm dụng vị trí công tác để biến của công thành của riêng một cách trót lọt.

Nintendo Game Boy – Ước mơ được sở hữu của biết bao thế hệ game thủ Việt

Game Boy đã và vẫn sẽ là một ký ức không thể nào quên trong quãng đời của bất kỳ game thủ Việt nào có cơ hội được sở hữu và thưởng thức.

Ông Trầm Bê lại có chuyện ở Bình Chánh?

Nổi tiếng về tầm nhìn xa, và tài xoay xở trong các thương vụ mua bán sáp nhập nhưng đại gia Trầm Bê đang gặp rắc rối với một số doanh nghiệp mà doanh nhân này gắn bó từ lâu.

Mạng xã hội chuyên hẹn hò gái xinh của thiếu gia đi siêu xe

 Để tham gia vào mạng lưới này, bạn phải đóng khoản phí 560 USD/năm. Công ty sẽ tổ chức những cuộc hẹn cho những người sở hữu siêu xe và chung niềm đam mê tốc độ.

Quyền lợi của người có quyền sở hữu nhà chung cư?

Các nước đưa ra các thời hạn sở hữu nhà ở là nhằm đảm bảo quỹ đất và đa dạng hóa các loại hình nhà ở, đồng thời đảm bảo an toàn và sự phát triển của đời sống dân cư.

Bà mẹ một con trẻ như thiếu nữ sở hữu hình xăm khủng

Ngoài hình xăm này, bà mẹ một con còn sở hữu nhiều hình xăm khác ở đùi trái và phía trước bụng.