{keywords}
So kè trang bị công nghệ Mazda6 2020 và Toyota Camry

Camry và Mazda6 là 2 sản phẩm nổi bật nhất trong phân khúc xe sedan hạng D phổ thông tại thị trường Việt Nam hiện nay. Toyota Camry có đối tượng khách hàng riêng và là mẫu xe có doanh số cao nhất phân khúc. Trong khi đó, Mazda6 cũng vừa có phiên bản mới với hàng loạt nâng cấp.

Mazda6 2020 vừa ra mắt thị trường Việt Nam với thiết kế trẻ trung và trang bị nhiều công nghệ hiện đại. Nhiều công nghệ hơn nhưng Mazda6 2020 hiện có mức giá từ 889 triệu đồng - 1.049 tỷ đồng. Đây được xem là lợi thế của phiên bản Mazda6 mới so với đối thủ Toyota Camry. Dù vậy, để cạnh tranh với Camry, Mazda6 cần thời gian để chinh phục khách hàng bởi phân khúc này vốn "kén khách".

Dưới dây là bảng so sánh các tính năng công nghệ giữa Toyota Camry và Mazda6. Hai phiên bản được lấy thông số là Toyota Camry 2.5Q và Mazda6 2.5L Signature Premium.

{keywords}
 

 

{keywords}
 
{keywords}
 

 Hoàng Nam

Chính thức cấm một số xe bán tải lưu thông trong phố

Chính thức cấm một số xe bán tải lưu thông trong phố

Từ hôm nay (1/7), một số dòng xe sẽ không còn được “tự do” đi lại trong phố khi quy chuẩn mới của Bộ GTVT chính thức có hiệu lực. Các dòng xe bán tải này phải tuân thủ quy định về giờ và làn đường.