nhà ở giá rẻ

Cập nhập tin tức nhà ở giá rẻ

15 năm góp nhặt được 1,5 tỷ, tuyệt vọng tìm mua chung cư

Thu nhập hai vợ chồng trẻ chỉ khoảng 15 triệu đồng, giấc mơ mua nhà tại Hà Nội ngày càng xa khi thị trường căn hộ giá rẻ đang có nguy cơ “tuyệt chủng”.

Thu nhập giảm vì đại dịch, người dân 'hụt hơi' trước đà tăng của giá nhà

Trong khi thu nhập giảm vì đại dịch Covid-19, thì giá nhà, giá đất tại nhiều địa phương lại tăng cao. Điều này đã khiến người dân lo lắng "hụt hơi" khi rượt đuổi với giá nhà.

Bất động sản 2018 trước nguy cơ ‘đói’ vốn

Thị trường bất động sản sẽ phải đối mặt với khó khăn thiếu vốn, nhiều thách thức về quan hệ cung - cầu; tiếp cận quỹ đất đầu tư; thủ tục hành chính.

Biệt thự bán cho giới nhà giàu lại lập kỷ lục mới

Trong quý 4/2017, lượng biệt thự, nhà phố bán được tại TP.HCM đạt 2.139 sản phẩm. Đây là con số cao kỷ lục kể từ năm 2000 đến nay.

TP.HCM làm nhà 25m2: Giá nên ở mức 500 triệu/căn trở xuống

Trong khi TP.HCM từ chối cho làm nhà thương mại diện tích nhỏ khoảng từ 25m2 vì e ngại “nhà ổ chuột” thì Bộ Xây dựng lại “bác” quan điểm này.

Mua nhà của 'đại gia điếu cày' 3 năm chưa có sổ đỏ

Hầu hết cư dân mua nhà liền kề tại dự án Đại Thanh (Tả Thanh Oai, Thanh Trì) đều chưa được chính quyền cấp sổ đỏ do sai phạm của chủ đầu tư - Tập đoàn Mường Thanh.

Khối tài sản khó ai sánh bằng của 'đại gia điếu cày' Lê Thanh Thản

Tập đoàn Mường Thanh của "đại gia điếu cày" Lê Thanh Thản phát triển với tốc độ chóng mặt trong hơn một thập kỷ quá. Song, sự phát triển nóng thường đi kèm với hệ lụy, đôi khi rất khó lường.

Bài 2: Nhà siêu rẻ có phải “cứu cánh” cho các đô thị?

Giải quyết nhu cầu ở cho người thu nhập thấp là điều không thể phủ nhận của những căn hộ siêu rẻ. Tuy nhiên, cần có sự tính toán thận trọng nếu nhân rộng ra các đô thị lớn như TP.HCM.

Mua nhà ở xã hội không nhất thiết 5 năm mới được bán”

Bí thư Thành ủy Đinh La Thăng đã có ý kiến chỉ đạo quyết liệt nhằm tạo cơ chế thuận lợi cho nhà đầu tư tham gia xây dựng nhà ở xã hội.

Căn hộ xanh: Cẩn thận quảng cáo lừa

Cụm từ “dự án xanh” được nhiều chủ đầu tư lạm dụng để tăng khả năng bán hàng. Tuy nhiên, để đầu tư một dự án xanh thực sự hiện nay đội chi phí rất lớn nên chỉ có vài doanh nghiệp dám làm.