So sánh cả hai phiên bản sử dụng chip Exynos và Snapdragon của Galaxy Note 7 với Galaxy S7 edge và người tiền nhiệm Note 5.

{keywords}

Các thế hệ Galaxy trước đây của Samsung như Galaxy S6 và Galaxy Note 5 đều khá hạn chế về thời lượng sử dụng pin. Tuy nhiên trong năm nay, Samsung đã làm tốt hơn rất nhiều. Với Galaxy S7 có dung lượng pin 3.000 mAh và S7 edge có dung lượng 3.600 mAh.

Và chiếc Galaxy Note 7 mới ra mắt cũng có dung lượng pin 3.500 mAh, được cải thiện khá nhiều so với pin 3.000 mAh của Galaxy Note 5. Trang tin công nghệ GSMarena cũng đã có bài viết đánh giá và so sánh thời lượng sử dụng pin của Note7 với các thế hệ Galaxy trước đây.

Có 2 phiên bản Galaxy Note 7, một được trang bị chip Exynos 8890 của Samsung và một được trang bị chip Snapdragon 820 của Qualcomm. Theo đánh giá của GSMarena, phiên bản chip Exynos có thời lượng sử dụng pin cao hơn 10 - 20% so với phiên bản chip Snapdragon.

Trong thử nghiệm này có sự góp mặt của 2 phiên bản Galaxy Note 7, 2 phiên bản Galaxy S7 edge và người tiền nhiệm Galaxy Note 5. Các thử nghiệm bao gồm, thời gian chờ, thời gian chờ khi luôn mở màn hình, thời gian gọi điện, thời gian duyệt web và thời gian xem video.

{keywords}

{keywords} 

So sánh thời gian chờ và thời gian chờ khi luôn mở màn hình (đơn vị giờ).

Không bất ngờ khi Galaxy S7 edge với pin 3.600 mAh đứng đầu bảng trong hầu hết các thử nghiệm. Tuy nhiên điều đáng ngạc nhiên là phiên bản Note7 chip Snapdragon lại có điểm số rất thấp.

{keywords}

{keywords} 

So sánh thời gian đàm thoại, thời gian duyệt web và thời gian xem video (đơn vị giờ).

Thậm chí Note7 chip Snapdragon còn thua cả người tiền nhiệm Note 5, trong các bài thử nghiệm thời gian chờ, thời gian gọi điện và duyệt web.

Theo Trí thức trẻ/GsmArena

XEM THÊM