sở thích

Cập nhập tin tức sở thích

'Đặc sản' dạy con của cố PGS Văn Như Cương

Với cô Văn Thùy Dương, Phó hiệu trưởng Trường THCS-THPT Lương Thế Vinh (Hà Nội), mọi điều tốt đẹp cô đều học từ bố - cố PGS Văn Như Cương. Kỷ luật vừa đủ, không so sánh với 'con người ta' là cách dạy con của ông bố nổi tiếng này.

Game thủ Đột Kích bị gấu dọa chia tay nếu không từ bỏ game

Sau khi chia sẻ, game thủ Việt tỏ ra khá bối rối và tâm sự cần xin lời khuyên từ phía cộng đồng.

Rùng mình trước sở thích nghiện ăn thịt chuột của Ngọc Trinh

"Nếu ăn thử 1 lần Trinh nghĩ mọi người sẽ bị nghiện giống Trinh đó, vì nó rất là ngon, thịt rất ngọt...", Ngọc Trinh chia sẻ.

[Infographic] Chơi game giúp bạn thông minh hơn

(GameSao) - Đi kèm với việc rèn luyện bộ não của bạn bằng "quả tạ kiến thức" thì việc tập thể dục, chơi điện tử, chơi nhạc cụ... là một vài cách hữu ích giúp bạn thông minh hơn mà không cần ngồi cả ngày trên giảng đường hay nghiên cứu bách khoa toàn thư.

Tiết lộ sốc chuyện 'chung' chồng với em song sinh

Sau một thời gian dài bí mật để người em song sinh của mình chung chồng, một phụ nữ tại Singapore đã chia sẻ câu chuyện ly kỳ này trên trang Women's Weekly.

Nữ game thủ xinh đẹp "gây bão" khi lên tiếng bênh vực "hội ngực lép"

(GameSao) - Đoạn vlog hài hước của cô gái trẻ xinh đẹp này đang nhận được nhiều sự theo dõi từ phía người xem.

8 sở thích giúp bạn trở thành sếp giỏi

Sở thích cá nhân không chỉ nhằm mục đích giải trí. Có nhiều sở thích còn giúp bạn rèn luyện những kỹ năng cần thiết để trở thành một người quản lý tốt hơn.

Vợ chồng trẻ chiến tranh lạnh vì... thuốc lào

Lúc mới yêu thật đẹp, dù em hút thuốc lào hay thuốc lá thì cô ấy vẫn ôm hôn nồng nhiệt. Ấy thế mà, từ khi cưới rồi sinh con, giờ con đã hơn 5 tuổi, vợ em luôn có điệp khúc "Mồm anh hôi lắm".

Thói quen thú vị của các triệu phú

 Những người thành công nhất thế giới làm gì vào mỗi buổi sáng. Bộ ảnh Infographic dưới đây sẽ tiết lộ điều đó.

Sơn Tùng M-TP chính là một game thủ thứ thiệt

Từ đáy tâm hồn, Sơn Tùng vẫn chỉ là một chàng trai 20 tuổi, vẫn còn mải chơi, vẫn có những bốc đồng của tuổi trẻ, vẫn có những tính cách rất trẻ con và vẫn còn rất nhỏ bé trong mắt bố mẹ, và ngoài ra, Tùng cũng có những niềm đam mê và sở thích như tất cả bạn bè cùng trang lứa.

Chơi game 22 ngày liên tục, game thủ người Nga bị tử vong

Bị gãy chân và phải ở nhà một mình, một thiếu niên Nga đã mải miết chơi game liên tục không nghỉ và nhận lấy kết cục đau lòng.

Gã “dê xồm” nghiện ngập với sở thích “săn” góa phụ

 Hắn có một sở thích quái đản là đi tìm những thiếu phụ đơn thân, góa chồng để tán tỉnh. Tán không được thì hắn giở trò đồi bại.

Lung linh chuyện tình đẹp như mơ của game thủ Tiểu Sư Muội

(GameSao) - Đã từng cùng nhau cày cuốc rất nhiều tựa game nổi tiếng, trải qua biết bao thăng trầm, Minh Ngọc và Huyền Trang vẫn giữ được lửa tình yêu. Vậy đâu là bí quyết của họ?

Choáng váng với sở thích “sưu tập đồ giả” của chồng

 Tôi không biết đây có phải là sở thích bình thường của một người đàn ông hay là bệnh lý nào đó mà tôi không biết?

Những suy nghĩ lệch lạc khi tiếp xúc với “Văn hóa Nhật Bản”

Nền văn hóa Nhật Bản 3 năm trở lại đây đã và đang được rất nhiều bạn trẻ Việt Nam chú ý đến và dần bùng nổ thành 1 trào lưu lớn, tính đến bây giờ, số lượng người xem Anime tại Việt Nam đang tăng lên rất nhiều. Nhưng đi cùng sự bùng nổ đó là biết bao tác hại mà nhiều người chẳng mấy khi nghĩ đến. Hãy cùng GameSao điểm mặt qua các tác hại phổ biến nhất dưới đây !

Cậu bé 12 tuổi thích phục hồi xác động vật

 Sở thích nhồi và đắp da thú của cậu bé Archie Crawford, 12 tuổi bắt đầu từ khi cậu tìm thấy bộ xương của một con nhím bên ngoài tòa nhà gần trường tiểu học.

Vợ tôi có sở thích rất kỳ cục vào lúc nửa đêm

Mới đầu tôi rất hoảng sợ, có phải vợ tôi bị mộng du? Nhưng trong lòng tôi có chút lo ngại, tôi nghĩ hay là vợ tôi mắc căn bệnh nào đó liên quan tới hành động kỳ lạ này?

Thuốc lá sẽ khiến game thủ bớt 'chuẩn men'

(GameSao) - Một nghiên cứu vừa được công bố trên tạp chí Nature đã chỉ ra rằng nam giới nghiện thuốc có tỷ lệ mắc độ biến tế bào dẫn đến mất các nhiễm sắc thể Y trong máu của họ. Nói cách khác, thuốc lá chẳng những khiến tuổi thọ của bạn ngắn đi mà còn khiến nam giới mất đi nhiễm sắc thể Y - "nhiễm sắc thể chuẩn men của đàn ông"

Những tiêu chí được game thủ Việt ưa chuộng nhất hiện nay

Để có được kết quả chính xác nhất, chúng ta cần đứng ở vị trí của game thủ để xem họ thật sự muốn gì.

Nếu buộc phải lựa chọn: AOE vẫn hay hơn hẳn DotA

Sự so sánh, chia sẻ và cảm xúc của một game thủ đã và đang chơi cả hai game chiến thuật được coi là nổi nhất ở Việt Nam hiện nay.