soc

Cập nhập tin tức soc

Loại hình Trung tâm vận hành và giám sát an ninh mạng nào phù hợp với doanh nghiệp tài chính, ngân hàng?

Trung tâm Vận hành và Giám sát An ninh mạng - SOC đảm nhiệm vai trò phát hiện và xử lý tấn công một cách nhanh nhất nhằm giảm thiểu rủi ro cho hệ thống công nghệ thông tin của doanh nghiệp.

Xây dựng SOC tự động, thông minh với Cortex XSOAR

Nền tảng học máy Cortex® XSOAR đàm bảo cho các trung tâm điều hành an ninh của khách hàng hoạt động bảo mật tinh gọn và hiệu quả hơn.

Quý I/2021: Sự cố tấn công mạng vào các hệ thống Việt Nam giảm 20%

Tính chung 3 tháng đầu năm nay, Cục An toàn thông tin, Bộ TT&TT đã ghi nhận 1.271 cuộc tấn công mạng gây ra sự cố vào các hệ thống thông tin tại Việt Nam, giảm 20% so với cùng kỳ quý I/2020.

100% bộ, ngành, địa phương đã bảo đảm ATTT theo mô hình 4 lớp

Tỷ lệ bộ, ngành, địa phương triển khai bảo đảm an toàn thông tin (ATTT) theo mô hình 4 lớp đã nâng từ mức 0% của các năm 2018, 2019 lên đạt 100% trong tháng 12/2020.

61,5% bộ ngành và địa phương đảm bảo an toàn thông tin “4 lớp”

Tỷ lệ các bộ, tỉnh đã triển khai bảo đảm an toàn thông tin theo mô hình 4 lớp tăng nhanh, từ 19% lên 43% và hiện đạt 61,5%.

Tỉnh Thừa Thiên-Huế tăng cường đảm bảo an ninh mạng

UBND tỉnh Thừa Thiên Huế đã yêu cầu các cơ quan trên địa bàn tỉnh tăng cường công tác đảm bảo an toàn, an ninh mạng trong việc sử dụng ứng dụng trực tuyến.

Cục An toàn thông tin đã làm tốt công tác truyền thông nâng cao nhận thức, kỹ năng

Số cuộc tấn công mạng vào các hệ thống thông tin tại Việt Nam dẫn đến sự cố trong tháng 4/2020 đã giảm 28% so với tháng 3/2020.

Cao thủ FIFA Online 3 tạm nghỉ thi đấu sau khi giành hạng ba tại SOC 2017

(GameSao.vn) - Trần Trung Hiếu bày tỏ sự tiếc nuối khi không thể giành được kết quả cao hơn, nhưng cũng công nhận sự xuất sắc của đối thủ đã đánh bại mình.

Bão số 10 không ngăn được game thủ FIFA Online 3 tới với SOC 2017

(GameSao.vn) - Hàng ngàn fan hâm mộ FO3 đã có mặt tại sân khấu của SOC 2017 tại Thủ đô Hà Nội bất chấp những cơn mưa lớn không dứt.

SOC 2017: Chuyên gia ‘bắt bài’ Hàn Quốc trở thành tân vương

(GameSao.vn) – Chiến thuật 4-2-3-1 “đổ bê tông” của Jae-young đã lại một lần nữa thể hiện sự áp đảo so với phần còn lại.

SOC 2017: Hai đại diện Việt Nam lâm vào thế khó tại vòng đấu loại trực tiếp

(GameSao.vn) – Với việc chỉ giành được hang ¾ sau vòng bảng, cả Trung Hiếu và Văn Hòa đều sẽ phải thi đấu từ Vòng 1 vòng knock-out SOC 2017.

SOC 2017: Chia bảng, lịch thi đấu, danh sách lựa chọn cầu thủ đã xong!

(GameSao.vn) – Mọi thủ tục chuẩn bị đã sẵn sàng để tìm ra nhà tân vô địch SOC 2017 vào tối thứ Bảy (16/9) tuần này.

Giải đấu quốc tế FIFA Online 3 lớn nhất mùa thu diễn ra vào thứ Bảy tuần này

(GameSao.vn) – Giải đấu SOC 2017 được VED mô tả là sự kiện “Offline duy nhất và lớn nhất trong năm ở Thủ đô Hà Nội.”

Tiết lộ gây sốc của Putin về IS

Tổng thống Vladimir Putin cho biết ông đã chia sẻ với các nhà lãnh đạo tham dự hội nghị G20 ở Thổ Nhĩ Kỳ dữ liệu tình báo mà Nga thu thập được về tình hình tài chính của tổ chức Nhà nước Hồi giáo (IS).

Thế giới sốc và đau buồn chia sẻ với Paris

Các nhà lãnh đạo thế giới đã đồng loạt bày tỏ sự bàng hoàng và đau buồn về một loạt vụ thảm sát khắp Paris làm hơn trăm người chết đêm ngày 13/11.