Mại Dâm

Cập nhập tin tức Mại Dâm

Nhà hàng ở TP.HCM thu 10 tỷ mỗi tháng nhờ trăm nữ tiếp viên, trai đẹp bán dâm

Nhà hàng tại trung tâm TP.HCM có từ 50 – 100 nữ tiếp viên sẵn sàng bán dâm cho khách nước ngoài, thậm chí có cả đội trai đẹp sẵn sàng chiều các quý bà tới bến.

Giúp cô gái thiếu 3 tháng tiền trọ, 8X TP.HCM nhận cú lừa cay đắng

Trên các nhóm kín, “nữ sinh” đăng ảnh xinh đẹp và than nghèo kể khổ, xin được giúp đỡ bằng cách đổi tình lấy tiền. Mê của lạ, khách làng chơi sập bẫy lừa, mất tiền mà không được tình.

Nợ nần, gái làng chơi U70 đứng đường mỗi đêm, khoe 'mối ruột' toàn người trẻ

Khẳng định mình đủ sức phục vụ 3-4 lượt khách mỗi đêm, gái làng chơi U70 liên tục nài ép khách thực hiện hành vi mua dâm. Thấy khách chần chừ, người đàn bà cho biết mình rất tủi thân.

Bắt 'tú ông' điều hành mại dâm có diễn viên, người mẫu đi khách

Công an xác định, gần 1 năm rưỡi, tú ông Nguyễn Hữu Thái thu lợi bất chính khoảng 15 tỷ đồng từ môi giới mại dâm, trong đó có nhiều người là diễn viên, người mẫu, ca sĩ, hotgirl... đi khách.

Thách thức khi phòng chống mại dâm trên không gian mạng

Mại dâm hoạt động trên không gian mạng ngày càng phức tạp, tinh vi là thách thức cho các cơ quan chức năng tham gia phòng chống, bài trừ tệ nạn này.

Lộ diện những đường dây mại dâm người mẫu, diễn viên

Các "tú bà" xây dựng hình tượng bản thân và đội ngũ chân dài mình quản lý giống như những hotgirl sang chảnh trên mạng xã hội, thậm chí bỏ chi phí lăng-xê hình ảnh nhằm dễ dàng nâng giá cao khi "đi khách".

Đột kích nhà hàng có 40 nữ tiếp viên sẵn sàng múa thoát y và bán dâm ở TP.HCM

Khi khách vào ăn chơi thì nữ tiếp viên nhà hàng sẵn sàng múa thoát y phục vụ và nhận đi bán dâm với giá 5 triệu đồng/lượt.

Góc khuất ở những tụ điểm mại dâm núp bóng nhà hàng tại TP.HCM

Công an TP.HCM chỉ rõ góc khuất của việc một số người nước ngoài vào góp vốn làm ăn trong lĩnh vực nhà hàng, khách sạn, vũ trường… chuyên phục vụ người nước ngoài nhưng thực chất biến tướng làm nơi hoạt động mại dâm tinh vi.

Bản tin chiều 19/1: Cô giáo mầm non bị hàng xóm tạt xăng đốt nguy kịch

Bản tin chiều 19/1: Cô giáo mầm non bị hàng xóm tạt xăng đốt nguy kịch, Không khí lạnh dồn dập 2 đợt, Hà Nội khả năng dưới 8 độ, Án tù với 3 cựu công an bắn trộm dê, Đề nghị kỷ luật nguyên Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng, nguyên Bộ trưởng Mai Tiến Dũng

Bắt đối tượng chủ mưu, điều hành đường dây mại dâm online 15.000 thành viên

Các đối tượng khai nhận hoạt động môi giới bán dâm thông qua ứng dụng Telegram và đã hình thành nhiều Group, trang với số lượng thành viên khoảng 15.000 người.

Bắt khẩn cấp 5 đối tượng trong đường dây mại dâm cho người nước ngoài ở TP.HCM

Đối tượng người Hàn Quốc mở nhà hàng ngay tại trung tâm TP.HCM nhưng thực chất là núp bóng để hoạt động mại dâm, được gọi là "thiên đường" cho người nước ngoài.

Bản tin VietNamNet 1/1: Cơ trưởng và bạn gái tổ chức ổ chứa mại dâm

Đề nghị thanh tra dự án xử lý nước thải Yên Xá để 'cắt' nhà thầu năng lực kém; Cơ trưởng và bạn gái tổ chức ổ chứa mại dâm tại chung cư cao cấp ở TP.HCM… là những thông tin nổi bật trong ngày.

Đột kích 2 nhà hàng ở TP.HCM có 150 nữ tiếp viên múa thoát y và bán dâm

2 nhà hàng có 100 - 150 nữ tiếp viên sẵn sàng múa thoát y và ra các khách sạn gần đó để bán dâm.

Triệt phá đường dây quy tụ người mẫu, hoa khôi bán dâm giá 50 triệu đồng/lần

"Tú bà" Hồ Thị Hạnh khai đang quản lý 30 "chân dài" là người mẫu, hotgirl, diễn viên, hoa khôi, sinh viên… để bố trí đi bán dâm với giá 14 - 50 triệu đồng/lần.

Cơ trưởng và bạn gái tổ chức ổ chứa mại dâm tại chung cư cao cấp ở TP.HCM

Công an TP.HCM vừa triệt phá ổ nhóm mại dâm do cơ trưởng của một hãng hàng không cùng bạn gái tham gia tổ chức tụ điểm phục vụ khách tại căn hộ chung cư cao cấp ở trung tâm thành phố.

Triệt phá ổ mại dâm phục vụ khách nước ngoài, thu 21,5 tỷ đồng tiền mặt

Ngày 30/12, Cơ quan Cảnh sát điều tra, Công an TP.HCM cho biết đã triệt phá thành công ổ mại dâm núp bóng nhà hàng phục vụ khách nước ngoài, thu 21,5 tỷ đồng tiền mặt bất chính.

Cảnh sát dùng máy đếm tiền thu 21,5 tỷ đồng của ổ mại dâm núp bóng nhà hàng

Khi khám xét căn hộ là nơi ở của cặp vợ chồng tổ chức ổ mại dâm núp bóng nhà hàng Fortune, lực lượng công an phải dùng máy đếm tiền để thống kê.

Triệt xoá ổ mại dâm có 200 'chân dài' ở TP.HCM

Công an xác định, sau gần một năm hoạt động, ổ mại dâm núp bóng nhà hàng này đã thu lợi khoảng 44 tỷ đồng.

Bản tin chiều 9/12: Học sinh lớp 8 ở TP.HCM bị giáo viên đánh gãy xương bả vai

Bản tin chiều 9/12: Học sinh lớp 8 ở TP.HCM bị giáo viên đánh gãy xương bả vai, Giọng opera số 1 Việt Nam gây bất ngờ giữa nhà hát nổi tiếng thế giới, Quý ông bị lừa hơn 1 tỷ đồng vì ‘ham của lạ’ với dịch vụ mại dâm online

Chuyện nữ sinh viên bán dâm và quy định gây tranh cãi của nhà trường

Nhiều vụ mua bán dâm được công an điều tra làm rõ, trong đó có đối tượng bán dâm, môi giới mại dâm là những nữ sinh viên còn đang ngồi trên ghế giảng đường đại học.