sống ảo

Cập nhập tin tức sống ảo

Bức ảnh sống ảo của hai cô gái Trung Quốc gây hại

Hai cô gái mang đạo cụ lên nóc chốt bảo vệ để chụp hình sống ảo khiến chính quyền phải dỡ bỏ toàn bộ nơi này vì sợ người khác làm theo.

Xu hướng "sống ảo ở tài khoản thật, sống thật ở tài khoản ảo" của giới trẻ

Nhiều bạn trẻ thú nhận, dùng tài khoản mạng xã hội chính thức để xây dựng hình ảnh cho bản thân, còn tài khoản phụ (nick clone) mới là nơi các bạn sống thật.

Những bóng hồng thả dáng mong manh trên con đường 'chuyện tình hoa tường vi'

Dưới ánh nắng vàng rực rỡ của tháng 7 mùa hạ, những bông hoa tường vi lại trở mình thức giấc, bung nở sắc hồng thẫm rất tình tại con đường hoa tường vi dài 200m duy nhất tại Hà Nội, thu hút hàng trăm bóng hồng ghé đến check-in

Vô tư khoe 'tội' trên Facebook và Tiktok, hệ lụy ập đến bất ngờ

Nhiều trường hợp sống ảo bằng cách khoe thân thế, khoe sang chảnh trên Facebook, Tiktok rồi tự lộ ra các kiểu vi phạm, gây hệ lụy cho người thân, bản thân và gia đình.

5 điểm check-in hấp dẫn ‘tín đồ sống ảo’ ở Hà Nội

Hoa phượng đỏ, bằng lăng tím đang khoe sắc rực rỡ trên nhiều con phố Hà Nội. Đây là khoảng thời gian thích hợp để các bạn trẻ dạo phố và lưu lại những bức ảnh ấn tượng.

Dùng thử mạng xã hội "không thể sống ảo"

Mỗi ngày, nền tảng này chỉ cho người dùng 2 phút để chụp và đăng ảnh. Khoảng thời gian này sẽ xuất hiện ngẫu nhiên trong ngày và người dùng không thể chỉnh sửa bức ảnh.

Quán cà phê bị biến thành studio chụp hình, sống ảo: 1,5 triệu/giờ

Nhiều chủ quán cà phê cho biết thu phí chụp hình là biện pháp bất đắc dĩ vì không muốn không gian quán xá bị biến tướng thành studio của các ekip chụp hình thương mại. 

Sân golf bị lợi dụng

Vốn là địa điểm chơi một bộ môn thể thao, sân golf giờ đây còn trở thành nơi bị nhiều người xem là chỗ chụp ảnh sống ảo, tạo mối quan hệ với những người giàu có.

Thuê xe sang về quê ăn Tết để phô trương với họ hàng ở Trung Quốc

Vừa tránh cảnh chen chân trên tàu xe đông đúc, vừa để phô trương độ giàu có là lý do chính các khách hàng nam giới ở Trung Quốc bỏ tiền thuê xe sang, lái về nhà dịp Tết này.

Đăng ảnh người lạ lên mạng nhận là bạn trai, cô gái suýt hại một gia đình

Cô gái không ngờ sự vô ý của mình lại gây ra một chuyện nghiêm trọng khiến cô phải lãnh hậu quả.

Mua quần áo ảo để đăng mạng xã hội

Những bộ cánh không có thật, chỉ xuất hiện trên màn hình hay còn gọi là thời trang số được dự báo sẽ thịnh hành trong tương lai.

Các hot girl/hot boy tài chính 'đam mê' ở nhà chung cư cho dễ... trốn nợ?

Ngoài lý do để sống ảo cho thêm lung linh, video còn hé lộ thêm vô số những dụng ý xoay quanh “đam mê” này của các hot girl tài chính.

Những chuyến lang thang du lịch không đẹp đẽ như ảnh mạng

Nhiều cặp lãng mạn hóa chuyện sống du mục trên xe van, song không lên kế hoạch trước và cuối cùng bị mắc kẹt trong tình huống nguy hiểm, thậm chí ảnh hưởng tính mạng.

Trung Quốc dẹp trào lưu sống ảo ở cửa chùa của các hot girl

Các nền tảng mạng xã hội ở Trung Quốc sẽ xóa bỏ video, cấm vĩnh viễn tài khoản lợi dụng danh nghĩa Phật Viên để làm trò phản cảm, quảng cáo bán hàng.

Mẹ xóa tài khoản mạng xã hội 2 triệu người theo dõi của con gái

Không muốn con gái của mình chìm đắm trong cuộc sống ảo trên mạng xã hội, một người phụ nữ sống tại Brazil đã quyết định xóa tài khoản Instagram và TikTok đang có 2 triệu người theo dõi của con.

Na Uy ra luật về ‘sống ảo’ trên Internet

Các nhà lập pháp tại Na Uy thông qua quy định liên quan đến việc đăng ảnh đã chỉnh sửa lên Internet.

Nghiên cứu cho thấy smartphone là căn nhà 'sống ảo' của nhiều người

Một nghiên cứu tại Anh cho thấy nhiều người xem smartphone như "ngôi nhà di động", nơi mà họ dành thời gian để sống nhiều hơn.

Mê video 'sống ảo' mạng xã hội, thiếu nữ dùng miệng cho chim ăn

Nhiều thiếu nữ chấp nhận rủi ro và nguy hiểm khi dùng miệng cho mòng biển sà xuống mổ để quay video đăng lên mạng xã hội, thỏa mãn niềm vui 'sống ảo'.

Quay video để "sống ảo" trên mạng, cậu bé bị tàu cán nát cả hai chân

Một cậu bé 11 tuổi người Nga đã gặp phải một tai nạn nghiêm trọng: Bị đoàn tàu cán nát cả hai chân trong khi đang quay một đoạn video "nhảy tàu" để đăng tải lên mạng xã hội.

Sao Việt check in ‘siêu ảo’ bên cây măng Noel độc đáo

Không hẹn mà gặp, liên tiếp các gia đình sao Việt như MC, diễn viên Đan Lê, diễn viên Hồng Đăng, hay fashionista đình đám Châu Bùi… đã khoe ảnh check-in như giữa trời Tây bên cây măng Noel Ecopark.