Sông Đà

Cập nhập tin tức Sông Đà

Sông Đà - một đoạn đường đời

Một dòng sông, dù là lớn như sông Đà cũng đón nắng và trông mưa. Có nhiều cách khác nhau để cảm nhận, nhưng ngồi yên trên bờ trong ánh nắng ngắm dòng nước lững lờ trôi cũng là một thú vui lạ thường.

Sông Đà - một đoạn đường đời

Một dòng sông, dù là lớn như sông Đà cũng đón nắng và trông mưa. Có nhiều cách khác nhau để cảm nhận, nhưng ngồi yên trên bờ trong ánh nắng ngắm dòng nước lững lờ trôi cũng là một thú vui lạ thường.

Hồi sinh dự án 'đắp chiếu' 10 năm, tăng trưởng Sudico bật tăng gấp 17 lần

Sau 10 năm chậm tiến độ, dự án bất động sản Nam An Khánh được khởi động trở lại. Qua đó, chủ dự án Sông Đà - Sudico có kết quả kinh doanh bật mạnh trong quý cuối cùng của năm 2023.

Dòng sông nào có cả 3 nhà máy thủy điện lớn?

Ba nhà máy thủy điện lớn nhất Việt Nam cùng được xây dựng trên dòng sông này.

Ông lớn Sông Đà chia cổ tức, doanh nghiệp vốn nhà nước thu về gần 450 tỷ

HĐQT Tổng Công ty Sông Đà (SJG) thông báo sẽ chia cổ tức năm 2022 bằng tiền mặt tỷ lệ 10%. Theo đó, Tổng Công ty Đầu tư và Kinh doanh Vốn Nhà nước (SCIC) dự kiến thu về 449 tỷ đồng.

Lãi liên tục, vẫn lùi trả cổ tức cả chục năm, cổ đông phải làm gì?

Cổ tức từ năm 2016 tới nay chưa được trả, đại gia bất động sản "hứa thật nhiều, thất hứa cũng thật nhiều", còn cổ đông thì "tức tận cổ".

Đi bộ, tắm mát nghịch cát giữa dòng sông Đà đang dần cạn kiệt

Những ngày qua, thanh niên, trẻ nhỏ thi nhau mang phao ra tắm giữa lòng sông Đà đoạn ngay dưới chân đập thủy điện Hòa Bình khi nước đang dần rút hết, chỉ còn lại bãi đất khô cằn.

Hạ lưu sông Đà trơ đáy, thuyền bè và cá nuôi lồng mắc cạn

Hai tuần qua, hàng ngày người dân Xuân Lộc, huyện Thanh Thủy liên tục phải hút cát, bơm oxy để cứu sống những con cá nuôi lồng khi dòng sông Đà bị cạn trơ đáy.

Bờ sông Đà ở Phú Thọ tiếp tục sạt lở, 'ngoạm' sâu vào đất liền tới 70m

Tình trạng sạt lở bờ sông Đà đoạn chảy qua xã Dân Quyền (huyện Tam Nông, Phú Thọ) đang đe dọa đến hàng trăm mét đê bối và tính mạng, tài sản của 150 hộ dân.

Trăm hộ dân ven sông Đà lo sạt lở kéo nhà xuống sông

Hàng trăm hộ dân tại xã Dân Quyền (huyện Tam Nông, Phú Thọ) đang lo sợ điểm sạt lở bờ sông Đà ngày càng nghiêm trọng, nguy cơ kéo nhà xuống sông.

Cổ phiếu vừa lên đỉnh, lãnh đạo nhanh tay đồng loạt chốt lời

Sông Đà 11 đang chứng kiến “làn sóng” các lãnh đạo chủ chốt đồng loạt thoái vốn, khiến cổ phiếu SJE lao dốc.

Vốn đọng nhiều nghìn tỷ, ông lớn bất động sản lợi nhuận èo uột

Hàng nghìn tỷ đồng nằm im trong các dự án bất động sản dẫn đến kết quả lợi nhuận của đại gia họ Sông Đà èo uột trước quy mô tài chính khủng.

Có nghìn tỷ trong két, 'ông lớn' xây dựng làm 6 tháng chơi 3 năm

'Ông lớn' xây dựng Sông Đà ghi nhận những khoản lỗ kỷ lục ở mảng cốt lõi. Tuy nhiên, cú thoái vốn kỷ lục đã giúp cho đại gia xây dựng hoàn thành 300% lợi nhuận cả năm.

Thủy điện Hòa Bình mở cửa xả lũ, người dân đổ xô đi xem nước tung bọt trắng xóa

Nhiều người dân thành phố Hoà Bình (tỉnh Hòa Bình) bất chấp nguy hiểm, kéo nhau đi xem cảnh tượng hùng vĩ trên sông Đà khi thuỷ điện Hoà Bình mở cửa xả lũ những ngày gần đây.

Tổng công ty Sông Đà đề nghị hoãn trả nợ vay ADB 1 năm

Trên cơ sở kiến nghị của Tổng công ty Sông Đà, Bộ Xây dựng vừa có văn bản đề nghị Bộ Tài chính hỗ trợ Sông Đà liên quan nghĩa vụ trả nợ vay từ nguồn vốn ADB do tác động bởi dịch Covid-19. 

Ngàn tỷ trong kho, đại gia đình đám 1 thời nổi tiếng 'hứa' rồi 'khất'

 Sudico thường được nhắc đến cùng các "lời hứa" trả cổ tức các năm 2016 và 2017 với 5 lần "xin khất" trả cổ tức do nguồn tiền chưa có.

Những câu hỏi từ sự cố nước bẩn sông Đà

 - Liệu những sự cố có ảnh hưởng ở quy mô rộng lớn như thế, thậm chí với mức độ khốc liệt hơn nữa, đối với Hà Nội hay một đô thị lớn khác có thể lặp lại hay không?

Nghe VietNamNet: Bắt 2 đối tượng liên quan đến việc đổ dầu gây ô nhiễm nguồn nước sông Đà

Phòng Cảnh sát hình sự, Công an tỉnh Hòa Bình cho biết, đã bắt giữ đối tượng tên Đạt, quê ở tỉnh Bắc Ninh và đối tượng tên Thám, quê ở tỉnh Lạng Sơn.

Nghịch lý Sông Đà: Vốn ‘khủng’, lãi èo uột, sếp lương chót vót

Sếp Sông Đà nhận lương khoảng 630 triệu, khi doanh nghiệp chỉ hoàn thành 13% kế hoạch lợi nhuận năm, dù sở hữu vốn nhà nước tới hơn 15.600 tỷ đồng.

Thảm cảnh 8 học sinh đuối nước thương tâm trên Sông Đà

 Trong lúc ra tắm sông Đà có 8 học sinh trên địa bàn tỉnh Hoà Bình bị đuối nước tử vong thương tâm.